Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tò mò™

    tò mò™ Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/1/08
    Bài viết:
    269
    mình muốn hỏi, liêu world editor có thể làm đc map chơi dạng giống như game mộc đế fire emblem đc ko ? giống như từ cách di chuyển theo lược trong từng ô vuông, cho đến kiểu đánh, lên lv biến hình v.v..
     
  2. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Cái này mình từng thấy có một map kiểu này rồi, thể loại turn game. Mà cậu muốn làm thể loại này thì trên hive có một system dạng đấy.
     
  3. tò mò™

    tò mò™ Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/1/08
    Bài viết:
    269
    cũng lâu rồi giờ mới để ý lại world editor, tự nhiên có hứng muốn làm một map dạng này, mà mình ko rành lắm, nói chung là toàn học làm theo thôi :P trên hive là ở đâu bạn gửi mình link đc ko, cả map dạng như thế nữa, rất cảm ơn bạn.
     
  4. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Đây chính là thứ mà bạn cần :) http://www.hiveworkshop.com/forums/...loads_month&search=system&r=200&d=list&page=2
    Test map này bạn bấm ESC nhé. MÌnh thất cái system này cũng hay nhưng khổ nỗi lười quá :).
     
  5. tò mò™

    tò mò™ Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/1/08
    Bài viết:
    269
  6. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Không có chi :D cái map mà mình kể thì mình tìm mãi mới ra =-= nhưng cái map này người ta cũng bỏ dở lâu rồi. http://www.epicwar.com/maps/2805/ nếu nó giúp đc j thì thật là tốt :)

    ---------- Post added at 17:57 ---------- Previous post was at 17:18 ----------

    Xin hỏi có bác nào biết làm hệ thống multi dual(dual sys) qua button của unit với hệ thống hồi sinh creep (Respawn sys) không ạ :D mấy cài này mình đang thắc mắc quá nhưng không biết phải làm như thế nào :(.
     
  7. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    M` mở map thì bị thế này, trong khi bạn mình mở đc.
    [​IMG]
    [​IMG]
    mình đã xài 3 bản newgen và download war3 mới giống thằng bạn nhưng vẫn không được.
    mong được giúp đỡ

    p/s: acc mượn của nó nên nhìn acc có vẻ pro nhưng thật ra ko phải đâu nhé >_<
    lỡ nó có chém nhau với ai thì xin đừng chém m` :-ss
     
  8. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Cái Newgen mà bạn mở vẫn trên cùng một máy hay là 2 máy khác nhau?

    ---------- Post added at 19:08 ---------- Previous post was at 18:40 ----------

    1. Làm thế nào để làm một skill mà mỗi khi ta active nó thì nó sẽ regen tại chỗ cho ta và khiến ta đứng yên.(Không phải pause).
    2. Làm thế nào để khi mà ta di chuyển thì skill đó sẽ dừng việc regen lại ?
    Có bác nào biết cách làm thì giúp mình với !
     
  9. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    1 máy mà, nó errow rồi click vào nó chuyển sang cái bảng kia rồi văng ra
     
  10. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Vẫn trên cùng một máy, mà trong khi đó bác nói "M` mở map thì bị thế này, trong khi bạn mình mở đc." ?
    Thế thì chịu luôn @ @ hai người khác nhau mở cùng một cái NG trên cùng một máy mà bị thế thì....
     
  11. Star-Fire

    Star-Fire Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/04
    Bài viết:
    268
    Mấy hôm trước mình có hỏi về Jass cách tạo câu lệnh hiển thị chính xác số máu của Unit trên màn hình, có ai biêt chỉ cho mình với!!!
     
  12. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    à , m` tưởng bạn ấy nói 2 cái bảng báo lỗi là 1 máy hay 2 máy.
    bạn hiểu sai ý mình thì chịu là phải rồi :))

    nếu mà map khóa thì mở sẽ có lỗi khác, trong khi đây load đến trigger mới báo lỗi ? :|
     
  13. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Mình chẳng hòi là cái lỗi đấy của NewGen xuất hiện trên cùng 1 máy(2 người khác nhau bật lên =) )hay là xuất hiện tại 2 máy khác nhau? Mình dùng Newgen hồi đầu nó cũng hiện lên một loạt các lỗi không thể thế này thế nọ....Nhưng click ok là đc ngay. Thế bạn có dùng wehack ko?
     
  14. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    wehack là gì ? k xài bạn ạ.
    ok = dis =.="
     
  15. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
  16. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    map 24e.
    jassnewgen tải đi tải lại nhiều lần mà vẫn lỗi

    ---------- Post added at 23:34 ---------- Previous post was at 23:30 ----------

    khi tích vào phần UMSWE thì bị lỗi này :
    [​IMG]
    chắc là lỗi phát sinh từ umswe lỗi.
    có ai biết k vậy
     
  17. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    CHo minh` hỏi có trigger nào có thể pick một nhóm Unit trong một khu vực không??
     
  18. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    unit group - pick every unit in range ấy, ngoài ra còn có thể đặt thêm dk...
     
  19. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    bạn cho mình một ví dụ dc ko??
    cho mình hỏi thêm là mọi người bít cách nào tạo 10 unit đứng thành vòng tròn ko?
     
  20. Val.N

    Val.N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    66
    Các pác cho mình hỏi có những nguyên nhân nào khiến cho các trigger hồi sinh hero bị lỗi (ko hồi sinh lại được , nếu bình thường sau 10s camera của player sẽ tự động trở về vị trí A và hồi sinh , nhưng sau khi bị lỗi , thì camera lại bay ra 1 vị trí nào đó & ko hồi sinh )

    trigger hồi sinh của mình như thế này :

    Player 1
    Mã:
        Events
            Unit - A unit owned by Player 1 (Red) Dies
        Conditions
            ((Dying unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            Set Earth = (Center of Nhan vat Spwn <gen>)
            Game - Display to (All players) the text: ((Name of (Triggering player)) +  |cffffcc00Träng th­¬ng ! Linh hån vµ thÓ x¸c sÏ ®­îc ®­a vÒ "Cæng Tr¸i §Êt"|r)
            Countdown Timer - Start Timer[1] as a One-shot timer that will expire in 30.00 seconds
            Countdown Timer - Create a timer window for Timer[1] with title (Name of (Dying unit))
            Countdown Timer - Destroy (Last created timer window)
            Set Hero[1] = (Dying unit)
            Wait 10.00 seconds
            Hero - Instantly revive Hero[1] at Earth, Hide revival graphics
            Camera - Pan camera for Player 1 (Red) to Earth over 1.00 seconds
            Custom script:   call RemoveLocation( udg_Earth) 
    
    Player 2
    Mã:
        Events
            Unit - A unit owned by Player 2 (Blue) Dies
        Conditions
            ((Dying unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            Set Earth = (Center of Nhan vat Spwn <gen>)
            Game - Display to (All players) the text: ((Name of (Triggering player)) +  |cffffcc00Träng th­¬ng ! Linh hån vµ thÓ x¸c sÏ ®­îc ®­a vÒ "Cæng Tr¸i §Êt"|r)
            Countdown Timer - Start Timer[2] as a One-shot timer that will expire in 30.00 seconds
            Countdown Timer - Create a timer window for Timer[2] with title (Name of (Dying unit))
            Countdown Timer - Destroy (Last created timer window)
            Set Hero[2] = (Dying unit)
            Wait 10.00 seconds
            Hero - Instantly revive Hero[2] at Earth, Hide revival graphics
            Camera - Pan camera for Player 2 (Blue) to Earth over 1.00 seconds
            Custom script:   call RemoveLocation( udg_Earth) 
    
    v..v...

    Player 8
    Mã:
        Events
            Unit - A unit owned by Player 8 (Pink) Dies
        Conditions
            ((Dying unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            Set Earth = (Center of Nhan vat Spwn <gen>)
            Game - Display to (All players) the text: ((Name of (Triggering player)) +  |cffffcc00Träng th­¬ng ! Linh hån vµ thÓ x¸c sÏ ®­îc ®­a vÒ "Cæng Tr¸i §Êt"|r)
            Countdown Timer - Start Timer[8] as a One-shot timer that will expire in 30.00 seconds
            Countdown Timer - Create a timer window for Timer[8] with title (Name of (Dying unit))
            Countdown Timer - Destroy (Last created timer window)
            Set Hero[8] = (Dying unit)
            Wait 10.00 seconds
            Hero - Instantly revive Hero[8] at Earth, Hide revival graphics
            Camera - Pan camera for Player 8 (Pink) to Earth over 1.00 seconds
            Custom script:   call RemoveLocation( udg_Earth) 
    

    Mình đã kiểm tra kĩ và sắp sếp variable đúng với các valua các player , và các trigger khác cũng ko đụng chạm đến variable "Hero"

    Các pác cho em vài nguyên nhân và liệu cái trigger dưới này có ảnh hưởng gì ko

    Mã:
        Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -gh as An exact match
            Player - Player 2 (Blue) types a chat message containing -gh as An exact match
            Player - Player 3 (Teal) types a chat message containing -gh as An exact match
            Player - Player 4 (Purple) types a chat message containing -gh as An exact match
            Player - Player 5 (Yellow) types a chat message containing -gh as An exact match
            Player - Player 6 (Orange) types a chat message containing -gh as An exact match
            Player - Player 7 (Green) types a chat message containing -gh as An exact match
            Player - Player 8 (Pink) types a chat message containing -gh as An exact match
        Conditions
        Actions
            Set Hero_GH = (Center of Nhan vat Spwn <gen>)
            Set GH_Unit = (Units owned by (Triggering player))
            Special Effect - Create a special effect at Hero_GH using Abilities\Spells\Other\Andt\Andt.mdl
            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Unit Group - Pick every unit in GH_Unit and do (Actions)
                Loop - Actions
                    If ((((Picked unit) is A Hero) Equal to True) and (((Picked unit) is alive) Equal to True)) then do (Unit - Move (Picked unit) instantly to Hero_GH) else do (Do nothing)
                    Camera - Pan camera for (Owner of (Picked unit)) to Hero_GH over 0.00 seconds
            Custom script:   call DestroyGroup (udg_GH_Unit)
            Custom script:   call RemoveLocation( udg_Hero_GH ) 
    
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này