L2NET script - trao đổi - chia sẻ - từ cơ bản đến nâng cao!!!

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi buno, 2/10/11.

  1. 7oo13ad

    7oo13ad Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/12/07
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Used to be my playground
    đã biết xài command "usehortcut" mà biết chưa tới, người ta góp ý cho lại xoắn.
    Biết sao ko xài dc ko vì nó có hiểu "useshortcut 1 1" là gì đâu.
    muốn nó bấm skill ở ô 1 bảng 1 thì xài câu lệnh:
    USE_SHORTCUT 0 0 1
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/10/11
  2. SwordOfWindy

    SwordOfWindy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/4/08
    Bài viết:
    198
    thế nên mới phải hỏi.
    vì trong game "/useshortcut" là command
    và cú pháp thì chỉ 2 param

    Nhưng tui lại không biết trong L2Net Script nó là 1 Method (USE_SHORTCUT) định nghĩa sẵn và có cách gọi riêng

    thường command có thể call = COMMAND "/Sit"
    từ đó suy ra có thể call = COMMAND "/Useshortcut [sc] [p]" - nhưng mình đã lầm

    Có lẽ đây là 1 khác biệt duy nhất trong cách gọi của list Command

    @Buno: book command này lên page 1 cho mọi ngườ tham khảo nhé

    Thanks
     
  3. Ring Mao

    Ring Mao T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/10
    Bài viết:
    640
    Mình đi làm rồi, nên đa phần ít vào forum, ai cần hỏi gì toàn hỏi mình ngoài yahoo, facebook hoặc google+ cả, nên mình cũng ít quan tâm forum.



    Không phải mọi thứ của L2 đều được map sang l2net, ví dụ như skill va action shortcut L2net hiểu, nhưng nó không hiểu macro shortcut của L2 đâu.

    Một lưu ý khác là hạn chế thấp nhất dùng inject, bởi vì nó send packet trực tiếp lên server, nếu không cẩn thận send sai, một số server ignore packet sai format, nhưng một số khác log lại account đó. Về làng gần nhất khi chết ta có thể xài tap_to [clanhall | castle | fortress | siegehq | town]

    P/S: đây là bản Notepad++ mình đã chính sữa, hỗ trợ syntax highlighting và autocomplete cho script JingJing của L2net. Sẽ giúp ích cho những bạn không thuộc command và variable của L2net Notepad++ for JingJing v2
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/10/11
  4. Trầm Lãng

    Trầm Lãng Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/2/03
    Bài viết:
    730
    Nơi ở:
    Giran
    Sao ko dùng cái script editor "JingJing IDE v0.2" của l2net luôn?
    Mà, hi vọng l2net nó tạo được cái tool "make script" kiểu như l2walker, đỡ nhọc mấy cái cơ bản vd như move, tele...
     
  5. buno

    buno Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    996
    dùng cái gì mà chả được...miễn là script mình xài được ngon lành cành đào.....
    update... NPC_DIALOG trang 1....
     
  6. Ring Mao

    Ring Mao T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/10
    Bài viết:
    640
    npc_dialog xài như vậy cũng ổn, nhưng mà như vậy thì mỗi lần server reset sẽ phải debug lại đấy.
     
  7. Trầm Lãng

    Trầm Lãng Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/2/03
    Bài viết:
    730
    Nơi ở:
    Giran
    Có cách nào khác để cố định npc dialog ko? Mỗi lần log vào lại phải lấy ID mới, cũng hơi ngại ^^
     
  8. Ring Mao

    Ring Mao T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/10
    Bài viết:
    640
    Post lại link cho tui, link ông send invalid, không down được.
     
  9. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Mới tập tành làm dc cái script chết auto về làng rồi move lên lại bãi farm nhưng gặp 1 vấn đề nhỏ đó là điểm spam ở làng tại sever tui chơi khá là nhiều(khoảng 10 hay 15 điểm gì đó)nên nhiều khi về làng nó ko auto move lên lại có cách nào check CHAR_X hoặc Y theo 1 khoảng cách nhất định ko ví dụ CHAR_X 10000 đến 30000 và có cách nào để cancel attack mob cant see target hoặc mob invul ko(tại sever tôi chơi thỉnh thoảng gm nó spam vài con mob invul thế là con bot cứ bị kẹt đánh nó mãi luôn)
     
  10. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Hô hô, hôm trước gặp mấy chú auto đánh mấy con GM spam cả mấy tiếng đồng hồ, mình cứ ung dung ăn con mob xịn, lẽ nào lại là chú Minh, hehehe !
     
  11. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Em đâu có farm con đấy là đứa khác đó chăng qua thấy tình trạng đó đê thêm tầm hiểu biết khi viết scpirt thôi(bữa đó gặp thằng bên bọn CPD thả bot =)))
     
  12. Dut

    Dut Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/9/11
    Bài viết:
    300
    FC thằng IWing ah =))
     
  13. buno

    buno Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    996
    --> phân vùng map làng thành nhìu vùng nhỏ --> dùng loop + if + move_to để check và buộc char của mình di chuyển đến khi nào tới gần gate keeper...
    --> về mob invul thì theo tui bạn nên tạo 1 var để check target hp...sau khi wanh nó vài chưởng thì check hp lại....nếu hp vẫn còn nguyên thì cancel target... không biết có lấy được id của con mob không nhỉ...nếu lấy được id mod thì lần target kế check ìd target 1 cái...nếu trùng id con mob invul thì bỏ wa...chạy ra xa xa chỗ khác mà farm típ...
    đó là ý kiến của mình..hy vọng giúp được bạn...
     
  14. Increase

    Increase Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    1,107
    Nơi ở:
    VietGangsteR
    Bác Ring Mao cho mình cái nick YH cái :D Nhân tiện hỏi luôn , vừa down cái bản L2net V391 B6 về dùng , login = IG vẫn ok . Mà vào = OOG thì gặp lỗi này

    "EROR : crash : GameReadThread : An etablished connection was aborted by the software in your host machine"

    Thêm cái vấn đề nữa, cái ser đang chơi nó set ip ảo trong l2ini , vào game bật cmd netstat thì tìm đc ip thật của ser . Login chọn ser thì báo lỗi này
    ( Lưu ý cái ser này nó có cái GameGuard nặng hơn mấy ser khác đến gấp đôi )

    "Error : crash : GameReadThread : Index was outside the bounds of the array"

    Các cao nhân nào giúp đỡ với . Lúc trước vẫn sử dụng đc OOG với IG tốt trên L2NET V387 ( Trừ cái ser GameGuard nặng hơn bt )
     
  15. buno

    buno Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    996
    sorry về cái này thì mình không rành vì không chơi ở sv này.. :D... nhờ bác ring mao giúp vậy...
     
  16. Ring Mao

    Ring Mao T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/10
    Bài viết:
    640
    Server này dùng LameGuard, L2net không qua được đâu. Về lý thuyết có thể vượt qua nếu làm 1 cái converter chuyển packet nó về dạng thông thường, tuy nhiên cần biết thuật toán cái LameGuard của server đó, tuy nhiên sẽ không khả quan và dễ làm đâu.

    @Increase: post id yahoo đi tui add.
     
  17. cuongqua

    cuongqua Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/9/11
    Bài viết:
    317
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sever livepvp hả anh =)). thôi ko bot đc thì thôi farm tay cũng đc :))
     
  18. Increase

    Increase Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    1,107
    Nơi ở:
    VietGangsteR
    YH tui nè Ring Mao : Nhoxtixiu@yahoo.com . Đang đau đầu cái thằng này , hớn hở tìm được ip thì lại không vào đc. Gì chứ đụng đến LameGuard thì mình chịu , bác Ring Mao nghiên cứu rồi em yêu khoa học thử =)) . Biết đâu lại dẫn ra 1 con đường mới cho L2net =)) . À nghe bảo L2Net đã cập nhập vụ Anti-Capcha , có ai biết cách anti với version L2Net nào không

    Ừa nó đó :D , tại anh em bây giờ người đi học , người đi làm . Mỗi ngày onl đc 3 4 tiếng xả strees thôi, không có bọt thì cũng hơi vất vả :D....

    Ôi còn đâu cái thời cày cuốc suốt 1 tháng trời không rời cái máy =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/10/11
  19. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Vấn đề thứ nhất đã giải quyết dc(sever dùng cubic để move nên dùng cái NPC DIALOG là ok luôn rồi) vấn đề thứ 2 thì con mob invul đó với con mob farm chung ip(gm spam sau đó add invul cho nó =))) đang thử với cách check hp (làm cái check HP attack sau 20s vẫn full HP thì cancel attack),mới gặp vấn đề khác đó là để con bot xài skill nhiều khi bị đứa nào đó flag bot skill vào nó luôn(sever auto target đứa nào attack mình)có cách nào check target thuộc dạng gi ko nhỉ (ví dụ trong Global của nó có cái TARGET_TYPE nếu tôi set nó là TARGET_TYPE == ZERO có nghĩa là loại target NPC có đúng ko)
     
  20. Ring Mao

    Ring Mao T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/10
    Bài viết:
    640
    Cần xác định: Mob invul đó có cùng tên với các con mob trong khu vực không
    - Nếu khác tên, chỉ cần khi target search mob khác tên là được, dùng get_npcs và NPC.l2c.
    - Nếu cùng tên, trước khi đánh get_time , trong khi đang đánh get_time lần nữa, tính chênh lệch mà suy ra time đánh, kết hợp get_npcs để loại trừ.
    Về việc player flag, mỗi khi call attack cần check name và target_type, nếu không hợp thì cancel target ngay.
     

Chia sẻ trang này