Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    Không ai biết cách fix lỗi của mình à :|
     
  2. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Thật sự cái UI bị thiếu File. Còn tại sao thiếu thì mình k biết. Với lại xài UMSWE dễ lỗi lắm.
     
  3. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    Cho em hỏi có cái Tutorial nào chỉ cách làm về Hashtable ko hoặc ai biết chỉ em sơ sơ cũng được thấy cái này hay quá mà không biết dùng
     
  4. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Có ai làm ơn giúp mình với
     
  5. SaitoJudokara

    SaitoJudokara Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Bài viết:
    30
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    Actions:
    For loop interger a from 1 to 10 then actions:
    - unit - create for whichplayer? unit type of whichtype? at ((whichlocation?) offens by (real distance (ex: 500)) facing toward (36 * Integer A) degrees

    ---------- Post added at 16:03 ---------- Previous post was at 15:59 ----------

    đã thử cài lại warcraft 3+ GUI chưa bác?
    ex: Unit group - pick every unit in (All units in (whichrange?) of (whichlocation?)) and do Actions:
    If (Picked unit) is an ally of (Owner of (whichunit?)) == true then
    unit - kill (Picked unit)
    else
    endif
     
  6. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Với những cái trigger mà có action wait tôi khuyên cậu nên làm MUI cho nó = cách dùng biến Local. Làm cách này thì chả cần phải lặp lại 8 trigger cho 8 player mà chỉ cần 1 trigger cho cả 8 thôi.
    Ví dụ này:
    Mã:
        Events
            Unit - A unit owned by Player 1 (Red) Dies
        Conditions
            ((Dying unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            [COLOR="#FF0000"]Local location udg_Earth[/COLOR]
            [COLOR="#FF0000"]Local unit udg_Hero[1][/COLOR]
            Set Earth = (Center of Nhan vat Spwn <gen>)
            Game - Display to (All players) the text: ((Name of (Triggering player)) +  |cffffcc00Träng th­¬ng ! Linh hån vµ thÓ x¸c sÏ ®­îc ®­a vÒ "Cæng Tr¸i §Êt"|r)
            Countdown Timer - Start Timer[1] as a One-shot timer that will expire in 30.00 seconds
            Countdown Timer - Create a timer window for Timer[1] with title (Name of (Dying unit))
            Countdown Timer - Destroy (Last created timer window)
            Set Hero[1] = (Dying unit)
            Wait 10.00 seconds
            Hero - Instantly revive Hero[1] at Earth, Hide revival graphics
            Camera - Pan camera for Player 1 (Red) to Earth over 1.00 seconds
            Custom script:   call RemoveLocation( udg_Earth) 
    
     
  7. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Ai cho hỏi làm sao cho 1 khoảng đất nó lún xuống, trong phần enviroment mà ko biết trigger nào :|
     
  8. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    làm đất lún xuống Environment-Created Terrain Deformation :Rippel
     
  9. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Ai cho hỏi làm kiểu thời tiết thay đổi như wewe ntn nhỉ?? Ngẫu nhiên nhé, cảm ơn trước...
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/10/11
  10. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    đã cài lại rồi mà k đc /
     
  11. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Làm thế nào để tạo vùng sương mù(Fog) với từng người chơi khi đi vào một arena(Khu vực) nào đó? Có ai biết ko vậy?
     
  12. SaitoJudokara

    SaitoJudokara Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Bài viết:
    30
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    rồi ct ativirus, có excludes vùng thư mục đó chưa? thường thì ativirus bảo mật cao dù tắt fire wall, miễn thấy troyjan nó cũng nuốt!
     
  13. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Làm thế nào khi đánh 1 creep thì các creep xung quanh không tấn công mình?
     
  14. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Cái này là do AI thôi. Muốn k đánh thì fải cho nó là critter. Rồi xài lệnh order :-?
     
  15. SaitoJudokara

    SaitoJudokara Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Bài viết:
    30
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    bác cho owner đầu tiên của creep là neutral passive, song khi 1 con creep bị đánh, nếu muốn chỉnh nó phản đòn lại thì cho trigger khi nó bị dính dam thì set owner của nó thành của neutral hostile.
    @ Đôi khi muốn thấy cấp mà không cần cho neutral passive thì tạo 2 con y như nhau nhưng 1 con thì cho đánh được (Attack one only), con 2 thì không thể đánh, khi con 2 trúng dam dùng replace unit nhưng cách này rất phiền.
     
  16. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Base từ cái non attack ally mà chuyển qua.
     
  17. Val.N

    Val.N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    66
    Hai dòng màu đỏ trong Action nào vậy bạn , với lại chức năng của nó là gì :D
     
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Nếu làm thế thì khi đánh creep phải nhấn A mới đánh được, vì lúc đầu creep là passive mà.

    Non attack ally? Chưa hiểu ý bác lắm :|

    Trong Gameplay constants có các dòng này:
    Mã:
    Creep - Guard Distance
    Creep - Guard Return Distance
    Creep - Guard Return Time
    Không biết có ảnh hưởng không?
     
  19. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    À 2 cái dòng màu đỏ là custom script ấy mà. Phải tự gõ ra thôi. Cú pháp để tạo biết Local (Cục bộ) là: Local [Variable Type] udg_[Variable Name]. Như trên thì Variable Type là location (tương đương point trong GUI) và Variable Name là Earth. Luôn nhớ là phải đặt toàn bộ các lệnh có Local lên trên cùng của mục action. Cái này để tạo MUI cho những trigger có action wait chen vào giữa để nó khỏi nhầm lẫn (Của cậu có phải 1 hero chết xong nếu có 1 con khác chết ngay sau đó luôn thì sẽ có lúc con chết trước ko đc hồi sinh đúng ko?). Làm với cái local này nếu vị trí respawn cho tất cả player đều ở tại 1 vị trí thì Event chỉ cần là A unit dies chứ ko cần phân ra từng player nào cả.
     
  20. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Creep - Guard Distance // ko rõ ý nghĩa
    Creep - Guard Return Distance // sau 1 khoảng cách thì trở về vị trí ban đầu (chỗ lúc nó sinh tạo ra)
    Creep - Guard Return Time // sau 1 khoảng thời gian thì trở về vị trí ban đầu

    Creep là thông tin cho player neutral hostile chả ảnh hưởng gì đến neutral passive cả
    Neutral passive = ally of all player
    neutral hostile = enemy of all player

    @SaitoJudokara: Bản thân nghĩ chuyển owner player thì quả là vô lý vì như thế thì creep ko còn là creep nữa, tức là cả những thằng khác nó cũng ko đánh nữa mà LeoNguyen chỉ muốn nó ko đánh hero mình thôi.

    @LeoNguyen112: Làm thế nào khi đánh 1 creep thì các creep xung quanh không tấn công mình?
    Add invulnerable rồi remove sau 1 khoảng thời gian.
    hoặc
    Nếu your hero is attacked thì nếu là creep thì stop
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này