Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Trường hợp này không sửa cũng lỗi.
    Có thể do đổi từ NEWGEN qua xài WE thông thường.
    Chỉ việc mở maps lại = NEWGEN xem có lưu được không .
     
  2. tumadanhsang

    tumadanhsang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/06
    Bài viết:
    283
    thanks bạn , sau khi mở = newgen thì save dc map nhưng khi kick vào map thì bị out khỏi War
    làm thế nào bây h :(
     
  3. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    thao tác với bản gốc đi.. Out khỏi War là sao nhỉ.
     
  4. tumadanhsang

    tumadanhsang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/06
    Bài viết:
    283
    thì mình làm việc với bản gốc mà , map của 1 pro map maker gamevn
    nghĩa là lúc vào war chọn map hay tao host cứ kick vào map là bị out khỏi war và hiện 1 thông báo lỗi to tướng :(
    // map nè http://www.epicwar.com/maps/81883/ 2 anh em mình chơi ko phá đảo dc nên hơi cay cú :D
     
  5. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Khi tạo biến tick vào ô array, khi sử dụng thì điền số khác nhau vào: 1,2,3,... như map tôi cả nùi trig nhưng chỉ vỏn vẹn 5 biến ;))
     
  6. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    map đã bị protect.. không thể thao tác.
     
  7. tumadanhsang

    tumadanhsang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/06
    Bài viết:
    283
    mình đã deprotect rùi mà :(
    ko còn cách nào khác à
     
  8. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Còn 2 cách, một là hack, 2 là chuyển qua map khác mà chơi, cứ deprotect chẳng tôn trọng tác giả...
     
  9. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Cho em hỏi, khi dùng ability Eat Tree, làm cách nào để nó hiện được cái buff như Ancient Tango of Essfation (DotA) ạ?
     
  10. tumadanhsang

    tumadanhsang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/06
    Bài viết:
    283
    mình chỉ chỉnh lại thông số hero 1 chút như tăng str hay agi mỗi lv thôi
    mà chỉ chỉnh nghịch chơi 1 mình là chính chứ có quảng bá j đâu , bác nói như em ăn cắp bản quyền í
    híc
     
  11. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Thế thì liên hệ với tác giả xin bản gốc.
     
  12. tumadanhsang

    tumadanhsang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/06
    Bài viết:
    283
    ok thanks bạn , để mình liên hệ xin bác TheManTime xem
     
  13. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    cho hỏi sao 1 model khi edit xóa vũ khí (model gốc) thì vào game mất hình nhân vật
     
  14. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    Cho hỏi, sao map mình khóa = Wc3MapOptimizer của Vexorian mà mất tới 7-8 phút ( map có chưa tới 4mb ? ).
    người ngoài hay muốn host click vào map cũng lag ( treo ~5s )
     
  15. tiachopdo

    tiachopdo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/7/11
    Bài viết:
    89
    làm thế nào để kill hero đc tiền hả bác
     
  16. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    cho hỏi sao mình tạo cây cầu nói liền 2 bên mà sao kiểm tra lại thì nó ko đi qua bằng cầu đực?ai pro chỉ mình với
     
  17. i_love_warcraft

    i_love_warcraft Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/10/11
    Bài viết:
    1
    bạn có thể dùng hàm ì để chỉnh số tiền phù hợp cho từng hero

    ---------- Post added at 12:22 ---------- Previous post was at 12:19 ----------

    function Trig_Untitled_Trigger_001_Conditions takes nothing returns boolean
    if ( not ( IsUnitType(GetTriggerUnit(), UNIT_TYPE_HERO) == true ) ) then
    return false
    endif
    return true
    endfunction

    function Trig_Untitled_Trigger_001_Actions takes nothing returns nothing
    set udg_Unitgiet = GetKillingUnitBJ()
    set udg_nguoichoi = GetOwningPlayer(udg_Unitgiet)
    call AdjustPlayerStateBJ( 200, udg_nguoichoi, PLAYER_STATE_RESOURCE_GOLD )
    endfunction

    //===========================================================================
    function InitTrig_Untitled_Trigger_001 takes nothing returns nothing
    set gg_trg_Untitled_Trigger_001 = CreateTrigger( )
    call TriggerRegisterAnyUnitEventBJ( gg_trg_Untitled_Trigger_001, EVENT_PLAYER_UNIT_DEATH )
    call TriggerAddCondition( gg_trg_Untitled_Trigger_001, Condition( function Trig_Untitled_Trigger_001_Conditions ) )
    call TriggerAddAction( gg_trg_Untitled_Trigger_001, function Trig_Untitled_Trigger_001_Actions )
    endfunction

    ---------- Post added at 12:28 ---------- Previous post was at 12:22 ----------

    bằng String:-Even:A Unit Dies
    -Conditons:((Stringering Unit) is A Hero) Equal to True
    -Actions: Set unit = (killing unit)
    Set nguoi_choi= (Owner of unit)
    Player-Add 200 to nguoi_choi Current Gold

    ---------- Post added at 12:30 ---------- Previous post was at 12:28 ----------

    bằng String:-Even:A Unit Dies
    -Conditons:((Stringering Unit) is A Hero) Equal to True
    -Actions: Set unit = (killing unit)
    Set nguoi_choi= (Owner of unit)
    Player-Add 200 to nguoi_choi Current Gold

    tớ mới tập Pót thông cảm :D
     
  18. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Cái cầu của cậu là cầu có sẵn hay là từ ngoài đưa vào map ?
     
  19. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Cho hỏi tại sao nó bị lỗi vậy từ khi mở rộng map : hết cho 32 thành 160x160 và khi test bị thế này
    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    • Loi.png
      Loi.png
      Kích thước:
      33.6 KB
      Đọc:
      2
    Chỉnh sửa cuối: 17/10/11
  20. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Không biết có cách nào để add 1 spell và khi dùng spell đó xong, remove rồi add lại thì cooldown của spell vẫn còn không nhỉ...?
    Thấy Troll trong DotA có skill 2, chuyển qua lại tương tự như thế mà cooldown skill vẫn không mất. X_X
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này