Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    Cho hỏi, sao map mình khóa = Wc3MapOptimizer của Vexorian mà mất tới 7-8 phút ( map có chưa tới 4mb ? ).
    người ngoài hay muốn host click vào map cũng lag ( treo ~5s )
     
  2. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    cho minh` hỏi có trigger nào để chuyển một unit vừa chết thành một zombie ??
     
  3. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Có cách nào để 2 unit cùng cast Aerial Shackles lên 1 unit cùng 1 lúc ko?

    Ko RemoveDisable chứ sao .
     
  4. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Có sẵn tôi thử tất cả nhưng vô ích

    ---------- Post added at 18:27 ---------- Previous post was at 18:24 ----------

    Envet : Unit is death
    Acticon : remon this unit
    Cread 1 zombie in a death unit
     
  5. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    cảm ơn bạn nhìu nhé!
    cho mình hỏi thêm cái nữa là có trigger nào dùng để hút những unit xung quanh vào một điểm ko??
     
  6. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    trong Tarrgets Allowed của Abilites cái phần nào có thể chỉ vào hero kháng phép
     
  7. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Skill của con giantmountain ấy.... Nhưng mà là hút vào vị trí của nó...
     
  8. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    ^ Người ta hỏi là "bị hút vào" chứ ko phải "bắt đánh vào", 2 cái hoàn toàn khác nhau.

    Cho phép đấy chỉ học đc ở lvl 6 trở lên.
     
  9. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Hơ...Disable...sao nhỉ... :-??
     
  10. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Disable - Disable (skill gì đấy) of (ai đấy)
    Cũng chỉ có cách đấy là khi click vào skill thứ 1(disable skill thứ 1) rồi (Enable skill thứ 2). Nếu như click vào skil thứ 2 thì nó tự động đổi ngược lại. Nếu như cd hơi lâu thì khi đổi ngược lại vẫn thấy cd đang quay thôi.

    ---------- Post added at 06:16 ---------- Previous post was at 05:59 ----------

    Player - Disable (skill) of (some play)
    Nhầm cái ở trên =))
     
  11. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    Trong trigger action tăng size hero animation ,cái nào là kích thước hiện tại + (kích thước cần tăng thêm )
     
  12. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Kích thước hiện tại của một Unit nào đó là cái 100% 100% 100%(Tương ứng với x y z).
    Còn kích thước tăng lên thì chỉ là thay đổi 3 cái đấy thôi. Dùng cái này để tăng riêng từng cái 1 hoặc dùng cho skill còn nếu tăng hết tất cả thì Art - scaling value cho nhanh.
     
  13. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    cái 100% đó là size 1 của hero

    vd hero 0.7 thì nó đâu phải là số thực

    Cho hỏi thêm làm sao chính sound âm thanh unit trong game bé lại
     
  14. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    o.7 thì là 70%. Nó đâu ảnh hưởng gì. Vụ sound thì trong phần option thì sao :
    Music - set (âm thanh nào? di chuyển hay tấn công) to (bao nhiêu %)
     
  15. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ko có action nào lấy scale size của 1 unit được. Cách đơn giản nhất là cậu chỉnh hết Art - Scale Value của tất cả hero là 1.0
    Còn hero nào kích cỡ to hay nhỏ thì cậu dùng phần mềm bên ngoài ví dụ như War3ModelEditor để chỉnh cho scale model đó cho hợp lý
    Rồi trong trigger muốn tăng size thì cứ tăng thoải mái, còn để nó về bt thì chỉnh thành 100% bằng lệnh
    Mã:
    [B]Animation - Change [COLOR="#FF0000"]SampleUnit[/COLOR] 's size to (100.00%, 100.00%, 100.00%) of its original size[/B]
    Disable Ability = lệnh:
    Mã:
    [B]Player - Disable [COLOR="#FF0000"]Which Spell[/COLOR] for [COLOR="#FF0000"]Player #[/COLOR][/B]
     
  16. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để hero khi có đủ 3 item cần có thì biến mất ko cho ra item mới bù lại +dam cho hero, khi hero chết rùi hồi sinh vẩn còn dam ? thanks nhìu
     
  17. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    chính model bé lại bị lỗi mất khung nhân vật :)
    Sound hiện tiếng của nhân vật đấy cho nó bé lại
     
  18. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Có ai biết ko ?
     
  19. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    cho em hỏi sao em xài EGui thì save map lại vào chơi khoảng 10 giây là nó thoát ra rồi báo lỗi có ai biết tại sao không
     
  20. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Có thấy cái kiểu này trên hive, cái tiêu đề của nó là multi cast. Khiến cho những ai ở gần mình khoảng khoảng bn AOE (Nếu cùng có skill j đấy) thì sẽ cùng dùng skill. http://www.hiveworkshop.com/forums/...month&search=multi%20cast&r=200&d=list&page=2
    Nếu là Aerial Shackles thì là order object có đúng ko vậy ?

    ---------- Post added at 18:40 ---------- Previous post was at 18:38 ----------

    Có thấy cái kiểu này trên hive, cái tiêu đề của nó là multi cast. Khiến cho những ai ở gần mình khoảng khoảng bn AOE (Nếu cùng có skill j đấy) thì sẽ cùng dùng skill. http://www.hiveworkshop.com/forums/...month&search=multi%20cast&r=200&d=list&page=2
    Nếu là Aerial Shackles thì là order object có đúng ko vậy ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này