Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Aerial Shackles làm gì cho cast lên một target đang bị Aerial Shackles.Đó là spell base của war làm sao sửa đc ( có xài trigger order cũng vậy ).Mún làm vậy chỉ còn cách custom spell khác ( special effect Aerial Shackles + stun target = time of Aerial Shackles effect )
     
  2. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Ko phải, ý là 1 unit dang bị trói bởi Aerial Shackles thì ko cast Aerial Shackles vào unit đấy đc nữa.
     
  3. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Thế cậu hỏi cái gì đây.Đó là bất khả thi.Không thể 2 unit cùng cast lên 1 unit cùng 1 lúc = Aerial Shackles base đc
     
  4. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Thì vì chưa biết là có còn cách nào hay ko nên hỏi, nếu bất khả thi thì thôi.
     
  5. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cách đơn giản nhất là...custom trigger :)
     
  6. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    ai cho hỏi UI máu unit nằm ở đâu trong UI
     
  7. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    cho em hỏi phần unit properties nằm ở đâu trong WordEditor vậy ?
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    không hiểu câu hỏi lắm...
    UI \ Feedback \ HPBar...

    nằm ở: chọn (select) unit rồi Enter
     
  9. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Cho hỏi làm thế nào để làm đc một cái backpack cho hero, như kiểu của map 9x nhưng khi chuyển backpack vẫn giữ được các thuộc tính của backpack cũ mà ko bị mất đi khi chuyển sang backpack khác?
    Ai giúp mình với :(.
     
  10. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Tên FD dùng sys backpack ấy, mình cũng có thử thì thấy nó dùng Hashtable, ngắn nhưng ko hiểu quái gì :d. Cậu lên hive vào phần spell ghi simple backpack là ra thôi...
     
  11. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Mình cũng thử rồi =)) nhưng nó cứ bị cái lỗi save item ấy =-= nếu để item vào ngăn rồi click để mở ngăn 2 thì lại save hết item vừa rơi dưới đất :(.
    Nhưng nếu dùng system BP ấy thì khi swap sang cái BP thứ 2 thì các cái skill của item cũng mất luôn. Mình ko biết cái vụ này chứ cái vụ trên vẫn bị bug kia ko thấy tác giả sửa chữa =))
     
  12. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Ability thì tớ chịu đấy :))
    Còn khi chuyển mà nó rơi ngay nhân vật thì xem lại lệnh item - hide item integer A :-?
     
  13. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    khi chuyển mà nó rơi ngay thì không phải rồi cái vấn đề nó là thế này cơ.
    vd : nếu cậu đeo vào 1 cái item A1 ở packA rồi chuyển sang packB rồi chuyển sang packA. Cậu tháo cái item A1 ra đặt xuống đất rồi chuyển sang packB thì nó lại tha lôi cái item A1 ở dưới đất trở lại cái PackA =)) mình không thích vụ này lắm =-= nhưng cũng bèn bó tay =)) cái item - hide item của nó thì đúng rồi, nếu thay vào Integer A thì vẫn thế :)
     
  14. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Dùng cái rì, tôi tự làm = GUI cho lành, dùng cái system đó có rất nhiều bug
    - Với item mà có change ( máu đè máu ) là lộn cào cào lên hết, có thể số change sẽ về 0 và cái bình máu đó sài hoài, tệ hơn là mất 1 số đồ nếu nhìu player cùng đổi túi 1 lúc, nó còn ảnh hưởng đến lỗi HS của Hero
    - Với item đó là item Aura thì khả năng mất đồ và đồ bị văng sang túi của Hero khác càng cao
    - Với Hero mà có dạng biến hình ( Demon thành Demon Đen ) khi đang là Demon Đen mà đổi túi thì mất sạch đồ của túi 1
    Thử 1 lần với map LIB thấy lỗi nhiều quá, nên thôi bỏ luôn, chưa biết là nó có ảnh hưởng đến item dạng Type hay Class chưa nữa @@
    P.S: Còn cái vụ mà Hero có thể hưởng hết thuộc tính item của 2 túi thì pó tay thật @@ nhưng bữa có thấy cái system đó trên hiveworkshop, bạn có thể lên tham khảo thử
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/10/11
  15. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Nếu cậu thấy cái system đấy ở đâu rồi thì cho mình xin link luôn, chứ Hive thẳng tiến thì =)) định làm cái save skill
    bằng Hashtable mà cứ click vào Hashtable nó kích sừ NG ra =-= chán thật.
     
  16. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Thôi gạt vụ đó qua 1 bên đi :d
    Ai giúp mình làm 1 skill như sau: cast vào 1 unit như stormbolt, khi cast thì thằng cast sẽ bay đến đối thủ và gắp nó bay lên trời (đổi height khoảng 300) lộn vài vòng, cuối cùng thả nó lại chỗ cũ và deal dame... Mình yếu ở chỗ làm unit 'bay' nên phải nhờ thôi :d
     
  17. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Kiểu giống skill của con Rock lee trong naruto á =-= add Crow From trong base vào cho nó để nó bay đi =)) nhưng vẫn chưa hiểu vụ ông bảo đến gần là kiểu blink hay lau trượt đến với speed cao.
     
  18. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Ông biết pokemon chớ? Con charizard đó, bay từ từ tới gắp nó bay vòng vòng cho chóng mặt xong liệng xuống đất :))
     
  19. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Tôi có chơi Pokemon đâu mà biết =)) toàn RPG :))
     
  20. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Cho Kan hỏi làm sao để làm mất biểu tượng minimap của Hero trên map vậy nhỉ ? Như skill 3 con PA trong Dota đấy....

    N/s: Rất vinh hạnh là người thứ 1000 :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này