A đã chỉnh hi-res 1 số sprite nhưng cái state 1000 ( chiêu phun lửa) kiếm hoài ko thấy nên ko chỉnh kích thước sprite nhỏ lại dc! e tìm dc ko! nên khi add vào nó sẽ to gấp đôi bình thường.
@titytity: chưa hiểu lắm nhưng nếu căn cứ vào hình thì chắc anh đang tìm sprite lửa bay --> anim 6000 và 6001, sprite ở group 6000 và 6001. @Jadeeye: Ông vào 2 file Config.txt và Hutuno_AI/Helper.cns, search dòng có chữ PowerSet, sửa lại từ Trigger1 = RoundNo = 1 thành Trigger1 = 0; RoundNo = 1 Cách chỉnh áp dụng chung cho tất cả các char: search trong các file code 2 trigger sau - PowerSet và PowerAdd - rồi xác định điều kiện activate, ví dụ như điều kiện ở trên nghĩa là activate khi hiệp đấu là hiệp đấu đầu tiên (roundno = 1), muốn bỏ thì thay điều kiện là 0.
Cám ơn Bokidoll, tiện thể cho tui hỏi luôn vụ power nhân vật tự động tăng lên từ từ. Hình như muốn ko cho nó tự tăng nữa thì edit ở statedef -2 -3, nhưng tui ko biết chỉnh như thế nào nữa Đây là char có power tự động tăng: http://www.mediafire.com/?d5t92k7ozitpi15
theo thông thường các state dạng chưởng vầy sẽ xài 1 helper -- helper đó trỏ đến anim chưởng ( quả cầu lửa) ; Và khi xài helper thì mình có thể chỉnh đc kích thước qua cú pháp scale Còn ở đây; Dhaslim xài chiêu này; chế độ debug thấy là state 1000. mà kiếm hoài trong các đoạn code ko có state 1000. ko có state này sao mà chỉnh hình nhỏ lại cho nó vừa và hợp lý như đầu dc.
cho mình hỏi cái "Card Saga Wars" ra chưa zậy??? Nếu có thì cho mình xin link download luôn nha...thanks
@titytity: Dhalsim này không xài helper mà xài Projectile anh. Ở file svc_dhalsimS.cns có 2 statedef 1000 và 1010 trong đó có [State 1100, 2] là projectile. Anh có thể thêm thuộc tính projscale để thu nhỏ chưởng lửa lại. @Jadeeye: ông vào file Silvan\-2.st tìm đoạn này [State -2] Type = poweradd Trigger1 = var(30) = 5 value = 5 sửa lại thành [State -2] Type = poweradd Trigger1 = 0;var(30) = 5 value = 5
Thanks bạn nhiều. Sắp sửa release game mugen tự mình làm, nên cần phải edit lại nhiều thứ để cân bằng nhân vật
Thanks bokidoll Thấy rồi; và chỉnh lại rồi. Công việc nhiều nên tốc độ xử lý giờ chậm lắm Hình thì chỉnh sang hi-res hết rồi; nhưng chưa add vô:( Có cái mugen mới ; cũng có nhiều cái hay Link Download Part 1 http://www.mediafire.com/download.php?t3pjp8m2qsz1wm8 Part 2 http://www.mediafire.com/download.php?cgf2ofojo4enfc9 Part 3 http://www.mediafire.com/download.php?lxtny2mmnwcnoky Khám phá thử đi nào
ai có char k'mi send tui dc ko ---------- Post added at 11:49 ---------- Previous post was at 11:36 ---------- hay ghê nha!!!!!!!!đúng là kof có khác
Hình như có ai hỏi K` này; vô tình lướt qua nên post lên cho a e True K' (MKJ) http://www.mediafire.com/?58tsk3oy9b68d9j
Mới thấy cái này, MUGEN 1.1 http://www.youtube.com/watch?v=PSFGRZN7cDQ&feature=player_embedded Có thể zoom in/out trận đấu. Hình như mới Beta chỉ có tester của elecbyte mới có thôi
Đây là bản mugen 1.1 . mới chỉ có bản alpha test Chỉ 1 số thành viên mugen có; chưa có public bản này Nguyên văn Cách làm để có tính năng Zoom in zoom out ở stage Còn đây là các char và stage hỗ trợ bản winmugen1.1 http://amanojaku.us/Mugen-1-1.php
Cám ơn tity. Mình có thử đánh mấy dòng code trên vào 1 stage (hi-res, winmugen) rồi, nhưng nó ko có zoom, nó chỉ ko quay theo nhân vật đang bị hất tung lên trời thôi. Stage trước khi có code zoom Stage sau khi có code zoom
Từ đó đến giờ toàn chơi Winmugen? Nay mình vừa thử vọc MUGEN 1.0 thấy nó rắc rối kinh khủng, lắp cái gì vào cũng phải config lại, còn bị lỗi nhân vật đánh thiếu effect nữa. Cho hỏi có ai ở đây biết cách khắc phục lỗi char bị mất effect ko?
Èo cái này khó đây. Mất effect là do sprite(sff), do anim(air)hay do state code (cns)? Thử trong lúc đánh nhấn Ctrl + C nó sẽ hiện ra collision box. Nếu có collision box có mà efect lại không thì có 2 lỗi. Lỗi 1 là do sprite thiếu --> bó tay.com vì biết kiếm đâu ra ảnh để add vào. Lỗi 2 là do anim qui định sai file ảnh (pcx), cần xem đáng lẽ effect nó phải ra cái nào thì chỉnh lại trong file air. Bực cái là cái Fighter factory không mở được char mugen 1.0 nên phải sửa bằng notepad -->. Còn nếu do state code viết sai thì đỡ hơn một chút, tìm đến dòng anim của state bị mất effect sửa lại xem, biết đâu bác tác giả mistype .
Char tui chơi vốn ko bị lỗi gì trong Winmugen, nhưng nếu sử dụng char đó trong MUGEN1.0 thì sẽ bị mất effect. Hôm đó chuyển qua MUGEN1.0 đã phải sửa lại system cho screenpack quá chừng rồi thấy char còn bị mất effect nên nản quá thôi luôn. Chắc chơi Winmugen cho lành
Char xài bản Winmugen 1.0 các sprite dc nén theo chuẩn sprite mới ; gọi là SFFV2 Chi tiết ở đây http://www.elecbyte.com/wiki/index.php/Conversion_to_SFFV2 Còn để mở bằng Fighter Factory Ultimate http://mugenguild.com/forumx/index.php?topic=100775.0
Chà, không thấy ai vô đây nữa ta. Mà cái này anh tity có nói rùi mà : sprite cho mugen 1.0 là phiên bản 2.0 thì làm sao mugen cũ hiểu được. Chỉ có cách làm thủ công là convert hết sprite sang file ảnh của SFFv2 (hình như là PNG hay sao í) rồi lại convert từ file ảnh đó sang dạng PCX rồi lại tạo lại sprite v1 từ đống ảnh PCX đó y hệt như tạo tại một SFF từ đầu vậy. Chưa kể bảng màu và pallete cũng phải convert nữa nên chắc chẳng ai bỏ thời gian để làm. Còn nếu chỉ là thay đổi trong code thì vẫn có khả năng là bỏ hết mấy cái statecontrol của mugen 1.0 trong các file state và cmd. Vì vậy nếu kiểm tra char dùng cho 1.0 mà lại có sprite v1 (mở thử bằng tool cho mugen cũ)thì chỉ cần sửa code một chút là được. Tiện đây, đang làm AI cho AOF3 Wyler. Mọi người đánh thử với nó xem thế nào nhé. http://www.mediafire.com/?swjy5v6bdoed2sm