Cảm nhận bản Demo

Thảo luận trong '7554 – Sống lại những ký ức hào hùng' bắt đầu bởi kienduday, 1/11/11.

  1. QuaiVatToTBung

    QuaiVatToTBung Godslayer Κράτος Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/5/06
    Bài viết:
    14,660
    Nơi ở:
    A Deep Hole
    VN đi sau người ta vài chục năm, lo gì :-"
     
  2. LEXUANTUNG_BK

    LEXUANTUNG_BK Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/6/10
    Bài viết:
    41
    Nơi ở:
    Biên Hòa, Viet
    cấu hình khủng quá. chơi CRYSIS mà cũng có nặng nề thế này đâu, chẳng hỉu chuyện j đang xảy ra
    bắn trúng địch thì y như rằng 1 phát là nó đi lun .
     
  3. denvadi

    denvadi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    174
    Giờ mới nhớ có 1 đoạn Defense không cho càng vào bắc bộ phủ.Mình bắn chết 1 thằng giặc nó ngã xuống trúng hàng rào xông sắc nhưng nó không ngã mà tứ chi dài ra nhìn như con ma dài tay dài chân @@.
    Mình nghĩ nên thêm ở độ khó là bắn được đồng đội :D
     
  4. 3Vade

    3Vade Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/07
    Bài viết:
    103
    Tớ thấy demo vậy khá hơn mong đợi cho 1 game đầu tay rồi.

    Mà các bạn than phiền về AI làm gì? Những game dạng này nó được dựng sẳn kịch bản. Khi bạn đi tới đó thì lính ra như vầy, ở chổ này thì bị bắn, chổ này thì không, đứng thì bị bắn ngồi thì không, 1 chổ lâu quá thì có lựu đạn bay tới, muốn qua màn thì phải như vầy, như vầy, làm sai die.... CoD, BF cũng vậy thôi. Nhưng thiết kế tốt thì mọi thứ có vẻ tự nhiên, cách qua màn hợp logic. AI đầy đủ thì chỉ có ở những game sim như arma, of...

    7554 tớ nghĩ chơi chỉ yếu vì kiến thức, gameplay thì cứ "thử và sai" từ từ chơi. Vấn đề là demo chỉ có vài cảnh, emobi có thể chỉnh sửa, không biết đến full game thì sao.
     
  5. matthew261090

    matthew261090 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/11
    Bài viết:
    1
    Những lỗi chung các bạn đa phần đã nói hết rồi, mình chỉ xin nói theo quan điểm của mình 1 số cái mà mình cảm nhận dc.
    Mình cũng đồng ý là AI kém, địch chỉ xuất hiện ở những vị trí nhất định, có thay đổi vị trí thì cũng chạy tới chạy lui có nhiêu đó... không ập tới, không đuổi theo... cứ như bắn với ụ súng =.= khá là nhàm. Địch chỉ toàn ngắm vào mình, địch như có gắn "rada" tìm NV chính ấy, điển hình là ở màn 2 (vì map rộng, ko hạng chế di chuyển nên dể kiểm chứng) quân địch đang bắn đồng đội, mình tiến tới từ 1 góc 90 độ so với tầm ngấm của địch (là góc khuất của mắt nếu nhìn thẳng) vậy mà ảnh hiển nhiên quay qua bắn mình =.= nên phân chia đều cho đồng đội, cứ như kẻ mà quan địch phải giết chỉ có mình. Vì vậy các bạn nghỉ là khó, đây cũng là do AI kém.
    Ức chế nhất là địch có thể bắn xuyên hình như tất cả vật che chắn (hình như vậy, trừ bao cát ra) nằm sấp dưới hào mà vẫn dính đạn như thường... cây cối hình như chỉ để là cảnh, không có khả năng che mắt địch thì phải... mình thì không thấy anh ấy, mà anh ấy cứ nả mình liên hồi, công nhận "rada" tốt thiệt. Ức chế lần 2.
    Mình thì di chuyển chậm, đã ức chế rồi, vì như vậy làm mạch game không nhanh, không giống như trận chiến khói lửa, đã vậy còn bị gập chướng ngại vật . Quái lạ là bạn Tây lại chay như gió, đã vậy vừa chạy vừa ngấm là tuyệt chiêu thần sầu của các anh, chuẩn kinh hồn =.= Động tác tháo chốt ném lựu đạn, nạp đạn cứ như là cưỡi ngựa xem hoa ấy, địch thì bắn phủ đầu, mình thì nạp đạn vừa chậm vừa "chuẩn", ih như là trêu người: "kệ tui bây, đợi tao thông thả nạp đạn".
    Không bít có ai bị như mình không, ở màn 2 cực kì ức chế. Ở chổ lụm khẩu Bazzoka, hướng tới chiếc máy bay bị bắn hạ gần đó (chổ luôn xuất hiện 2 thằng lính) quay qua trái 1 góc 30 độ, có cái hàng rào tre ở xa, cái hàng rào đó còn hơn cái cột điện mà mấy anh than là bắn không xuyên, bắn vào thanh tre không xuyên qua còn phi lý chút chút, đằng này bắn ngay cái ô trốn giữa cái khung cũng đạn cũng không xuyên qua dc, pó tay. Xe tăng cứ như là cổng địa ngục, chạm vào là chết, chạm vào đâu cũng lên đường làm nghề đo đất. Ức chế...
    Về khẩu Bazzoka thì đủ thứ chuyện
     
  6. park munsu

    park munsu T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/9/07
    Bài viết:
    631
    Thực chất thì không gian game không rộng như những gì mình nhìn thấy, nó chỉ bó hẹp trong 1 khoảng không gian nhất định thôi, thể hiện rõ nhất là ở màn 2. mình cố ý chạy ra xa khỏi hào giao thông, chạy được 1 đoạn thì không chạy được nữa, dù cho cánh đồng đang rộng mênh mông trước mặt.

    P/s: Emobi nên vào đây nói 1 câu cho anh em biết đường chứ cứ lo lắng thế này chính tớ cũng bắt đầu cảm thấy không ổn rồi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/11/11
  7. Mozzila†hunder

    Mozzila†hunder Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    1,295
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam
    Thế tester thông báo 4 cái lỗi trên cho emobi thì game sửa lại theo ý thích à :))\
    Nv di chuyển chậm thì các bác ý nói rồi, chuyển sang cầm dao chạy cho nhanh
    Súng thay đạn chậm thì nhặt khẩu khác. Đặc điểm của nó là thế. Đến shotgun trong CS còn phải lắp từng viên đạn vào cơ mà.
    Và bắn không ngắm mà chuẩn ở cự ly xa thì chẳng ai aim nữa, bỏ nút aim đi cho xong
     
  8. saobang3886

    saobang3886 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/9/08
    Bài viết:
    1,197
    +1, có điều vụ di chuyển thì nên nhanh hơn tí chứ như vậy thì chậm quá ^^!
     
  9. Kenzonar

    Kenzonar Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/11/09
    Bài viết:
    68
    k thấy eg lên tiếng nhỉ =.="
     
  10. jgray

    jgray Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    816
  11. troy28790

    troy28790 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/1/09
    Bài viết:
    867
    Khùng à. Toi đang nói là bắn ở gần đó, ai nói bắn ở xa, bán xa mà ko aim thì trùm CF rùi. Bắn gần còn chả trúng nữa là đòi bắn xa
     
  12. quangnamha

    quangnamha T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/2/11
    Bài viết:
    668
    1.Theo CS như thế theo bạn có cần thiết ko ? Dù bạn đổi thành dao thì về mặt lý thuyết bạn vẫn mang cả lô súng trên người, tại sao tốc độ lại nhanh chậm khác nhau ?
    2. shotgun có kẹp đạn lắp vô súng không ?
    3. Thế bạn nghĩ sao với việc khoảng cách 6, 7 m tâm ngắm nằm trên người địch, bóp cò mà nó vẫn nhe răng cười bạn ?
     
  13. park munsu

    park munsu T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/9/07
    Bài viết:
    631
    studio đang fix lỗi. có lỗi mới thì các bác thông báo, còn lỗi mà mọi người đã chỉ ra các bác vui lòng không đề cập lại nhé, để studio không bị rối vì đọc quá nhiều.
     
  14. ThúyYenHoaSu

    ThúyYenHoaSu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/06
    Bài viết:
    455
    mong là có demo version 2,mới hôm qua chơi demo xong định nghỉ mua rồi,nghe dời ngày phát hành thì cũg có tý mừng ,chờ xem sao vậy
     
  15. Silent Knight

    Silent Knight The Pride of Hiigara

    Tham gia ngày:
    22/2/07
    Bài viết:
    9,410
    Nơi ở:
    Dark Space
    Nói chung chơi thử qua 2 màn ở máy thằng em nên chưa đẩy setting lên cao nhất,tớ chỉ có vài ý kiến thế này.

    -Tốc độ sprint:Quá chậm,kể quả khi chuyển qua dao.Chưa kể việc chuyển qua dao thì tốc độ di chuyển cao hơn cầm súng trong khi vẫn mang bằng đó vũ khí trên người => Phi logic.Nên chăng cứ để 1 mức fixed speed thì hơn.
    -Sound:Lúc bắn thì nhỏ nhẹ mà lúc dẫn truyện giữa màn thì quá lớn,nhạc nền lúc bắn nhau ì xèo lại nhẹ nhàng chứ ko phải dạng hùng tráng. => Mất không khí khốc liệt.
    -Animation:Hơi bị chậm và lề mề (ko đề cập đến reload vì thực tế reload đám Arisaka vốn thế)
    -Khi bị trúng đạn thì góc quay bị giật và đổi màu => Ổn nhưng có 1 vấn đề là hướng aim ko hề thay đổi => Vẫn bắn trúng mục tiêu như thường.
    -Các tư thế di chuyển:Nếu cho phép bấm Spacebar để chuyển thẳng từ prone sang đứng thẳng hoặc ngược lại thì sẽ tốt hơn là phải bấm 2 lần C hoặc 2 lần Spacebar.

    Tạm thời thế đã.
     
  16. quang169185

    quang169185 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/10/11
    Bài viết:
    468
    Đọc nhiều thì mới thuộc, ko lại quên ;)) ...
     
  17. park munsu

    park munsu T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/9/07
    Bài viết:
    631
    bác nào thử ở màn 2, chiếc xe tăng thứ 2 các bác ko bắn nó thử xem nó chạy đi đâu:) mà nó dừng lại thì nó sẽ làm gì? và cái xe tăng nó có biết bắn ko hay là xe đồ chơi cho đi diễu hành? khi cái xe nó dừng lại rồi các bác thử bắn vào thân xe ở cự li 5m xem nó có nổ ko? em ngộ ra 1 điều là phải bắn vào cái đầu xe nó mới nổ, bắn chỗ khác cứng quá, ko nổ dc;))

    bug đấy nhé Emobi, các bạn check lại cái đó hộ. với lại mình nghĩ là chỗ nào mà nhân vật ko đi tới đó dc thì emobi nên lấy cái gì đó để cản nhân vật lại như xác xe, hàng rào hay xác máy bay rơi chẳng hạn, như thế hợp lí hơn. để trống trơn mà chạy tới ko dc thấy nó vô lí quá.

    p/s: chả hiểu sao mới down lại cái demo sau này emobi up thấy máy chạy nhẹ hơn hẳn bản lúc đầu. bác nào chơi bản lúc đầu 6 part giờ down bản 12 part chơi lại thử xem.
     
  18. GTA:VN

    GTA:VN Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/7/08
    Bài viết:
    1,083
    Nơi ở:
    Rockstar South
    7554 - war simulation, an interactive novel \m/
     
  19. cuchuoi7

    cuchuoi7 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    2,207
    Nơi ở:
    Saigon, Vietnam
    Đồng ý với pác mikeymyer. Thật sự lúc đầu mình đặt bản LE không nuối tiếc gì nhưng sau khi chơi qua bản demo thì có lẽ mình phải suy nghĩ lại:( Game quá gò bó người chơi, địch thì aimbot kinh dị, control khó khăn, vẫn còn quá nhiều lỗi. Mong rằng Emobi sẽ chỉnh sửa lại, cho dù có 2012 phát hành cũng không sao, miễn là chăm chút lại một tí:-< Mình nghĩ 7554 sẽ fail nhưng là game đầu tiên nên mình tin rằng sau này Emobi sẽ có kinh nghiệm chăm chút cho sản phẩm hơn
     
  20. residentevil6

    residentevil6 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/3/06
    Bài viết:
    131
    Bán chúng đồng đội không bị thua, con dao gần như vô dụng, cần chỉnh sửa lại
     

Chia sẻ trang này