[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Bỏ cái đúng đi chỉ vì nghĩ nó là sai[​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Mi sửa dùm ta đi, thực ra 2 dòng đó nó có rồi mà ta thử ko dc nên bỏ :(
     
  3. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Các bác xem dùm em đoạn code này,,.. rõ ràng đúng mà ko đọc được
    PHP:
    new bagID[980],len=100 LINE 1
        read_file
    ("addons/amxmodx/configs/BDD_GamePlay/GameBag.ini"LINEbagID,charsmax(bagID),len)
        
    client_print(id,print_chat,"Lenh la:  %s",bagID)
     
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    các pro đi đâu hết ùi, giúp em cái.
     
  5. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    có ai biết mấy cái lỗi invalid spectator mode là gì ko ?

    test svdex+m134 mà toàn bị dính lỗi đó ko à :s
     
  6. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    TPOP này giờ chả có ai vào thì phải :(
     
  7. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Trong cái native này thì số dòng bắt đầu từ 0, vậy nên muốn đọc dòng 1 phải sửa như thế này:
    PHP:
    new bagID[980],len=100 LINE 
        read_file
    ("addons/amxmodx/configs/BDD_GamePlay/GameBag.ini"LINEbagID,charsmax(bagID),len
        
    client_print(id,print_chat,"Lenh la:  %s",bagID)
     
  8. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ai xem dùm em cái code này... rõ ràng đúng mà vào game thì...TER mới 5 nó hiện 10....bắn chết thằng CT thì TER ko tăng mà CT giảm --> ÂM .. :))
    PHP:
    public event_DeathMsg()
    {
    for (new 
    1;w<33;w++)
    {
        if (
    cs_get_user_team(w) == CS_TEAM_Tfrags_T += get_user_frags(w)
        else 
    frags_CT += get_user_frags(w)

        
    set_hudmessage(255,255,255,-1.0,0.0106.02.00.00.0, -1)
        
    ShowSyncHudMsg(wg_FRAGS"[TER]%d | [CT]%d"frags_T,frags_CT )
    }
    }
     
  9. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Kungfulon:
    - Ko giúp ta à :-?

    @buiducduy:
    - Để bị giết nhiều là âm điểm đấy :))
     
  10. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Anh sửa dùm em với.. mà sao TER mới kill được 5 mà nó hiện là 10 rùi..
     
  11. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @buiduchuy:
    - Dễ lắm, vì cái này là nó cộng 1 lần rồi, khi tiếp nó sẽ cộng lần nữa nên suy ra nó bị gấp đôi hiểu ko ?
    VD: thằng A nó kill 5, B nó ko kill. Thì nó sẽ cộng 5 vào. Sau khi thằng B kill dc 3 nữa thì nó sẽ cộng 3 vào. Nhưng lúc này không có điều kiện gì cả nó lại cộng tiếp thằng A mặc dù thằng A ko kill ai hết mà là thằng B

    đây là code hoàn chỉnh đếm số kill \m/
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <cstrike>

    #define PLUGIN "Dias"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "author"

    new g_tg_ct

    public plugin_init() 
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
        
    register_event("HTLV""event_newround""a""1=0""2=0")
        
    register_event("DeathMsg""event_death""a")
    }

    public 
    client_putinserver(id)
    {
        
    set_task(0.1"show_hud"id__"b")
    }

    public 
    event_newround()
    {
        
    g_t g_ct 0
    }

    public 
    show_hud(id)
    {
        if(
    is_user_connected(id))
        {
            
    set_hudmessage(255255255, -1.00.002.02.0)
            
    show_hudmessage(id"[T] ---- [CT]^n%i ---- %i"g_tg_ct)
        } else {
            
    remove_task(id)
        }
    }

    public 
    event_death()
    {
        new 
    attacker read_data(1)
        
        if(
    cs_get_user_team(attacker) == CS_TEAM_T)
        {
            
    g_t++
        } else if(
    cs_get_user_team(attacker) == CS_TEAM_CT) {
            
    g_ct++
        }
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/11/11
  12. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thế là thế nào nhỉ...Anh giải thích dùm em cái:
    PHP:
    public event_newround()
    {
        
    g_t g_ct 0  cứ ván mới là mất hết kill à?
    }

    public 
    event_death()
    {
        new 
    attacker read_data(1)  ; data 1 là gì anh?
        
        if(
    cs_get_user_team(attacker) == CS_TEAM_T)
        {
            
    g_t++
        } else if(
    cs_get_user_team(attacker) == CS_TEAM_CT) {
            
    g_ct++
        }
    }
    Cả cái set_task(0.1, "show_hud", id, _, _, "b") em cũng chưa hiểu lắm... anh giải thích dùm :D (ko bít cứ dùng...vẫn ngon..nhưng nhanh quên lắm :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/11/11
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    set_task(Float:time, const task, id, param, sizeof param, flag)
    - Set task dùng để hẹn giờ làm 1 việc gì đó
     
  14. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    @Dias: Ý em là cái
    set_task(0.1, "show_hud", id, _, _, "b") thì show_hud là func, 0.1 là time, id là id của task, còn cái , _,_,"b" là cái gì?

    Em mới làm được cái code này (plugins đấu dao)
    PHP:
    public event_CurWeapon(id)
    {
        if (
    is_user_alive(id))
        {
            new 
    wpnclipammo
            wpn 
    get_user_weapon(id,clip,ammo)
            if (
    wpn != CSW_KNIFE
            {
                
    strip_user_weapons(id)
                
    give_item(id,"weapon_knife")
            }
        }
    }
    Bây giờ em muốn làm plugins đấu sniper hay đấu lục thì làm thế nào ạ.... Ko thể dùng như trong được vì biết player muốn dùng gì đâu mà give_item ..:((
     
  15. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    "b" là frag, vô trong amxmodx.inc mà coi.
     
  16. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Tên Dias phụ trách thớt này kể từ bây h nhé:-hthấy mọi người hỏi mi nhiều hơn nên ta nghỉ hỏi đáp luôn:-h
     
  17. Home Sweet Home

    Home Sweet Home Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/11
    Bài viết:
    143
    [TABLE="align:lèt"][TBODY][TR][TD="bgcolor:#000000"]Dỗi à =)) [/TD][/TR][/TBODY][/TABLE]
     
  18. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    [TABLE][TBODY][TR][TD="class:img"]Sự thật chứ dỗi cái gì:-?[/TD][/TR][/TBODY][/TABLE]
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/11/11
  19. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Cơ bản tại tui thấy bạn ít khi vô topic , còn bác dias thì hầu như ngày nào cũng lên nên tui hỏi bác ấy...
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @pham.bien + ALL:
    - Nguyên tắc hoạt động: Rảnh rỗi thì lên forum, trên forum thấy ai cần giúp đỡ thì sẽ giúp

    @buiducduy:
    1.
    PHP:
    public event_newround()
    {
        
    g_t g_ct // Qua ván mới reset kill nếu ko muốn reset kill thì bỏ dòng này đi
    }

    public 
    event_death()
    {
        new 
    attacker read_data(1// Data 1: id của attacker, 2: id của victim, 3: trả về 1 nếu victim bị headshot
        
        
    if(cs_get_user_team(attacker) == CS_TEAM_T// Coi xem thằng attacker thuộc team nào ?
        
    {
            
    g_t++ // nếu team Terrorist thì +1 kill cho team đó ?
        
    } else if(cs_get_user_team(attacker) == CS_TEAM_CT) {
            
    g_ct++ // Như trên nhưng với team Counter-Terrorists
        
    }
    }  
    2. "b", "a", "c", .... gọi là flag, trong đây flag b là lặp lại liên tiếp để cái hud nó luôn luôn hiện, nếu không sau 2 ~ 3 giây nó sẽ biến mất
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/11/11

Chia sẻ trang này