Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    hỏi Hero con bọ cạp sau khi sứ dụng gậy(avatar) làm cách nào cho nó không bị chui xuống đất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/11/11
  2. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Avatar core là sẽ tự động gọi animation Morph và khi hóa lại bt thì là Morph Alternate. Vậy chỉ còn vài cách là
    - thay đổi model thanh model ko có 2 cái animation đó thì sẽ chả có chuyện gì xảy ra
    - Dùng trigger thử play animation stand coi nó có về bt
    - Dùng trigger tạo custom Avatar :-s

    Cậu chọn cách nào cũng được :-"
     
  3. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Edit X_X.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/11/11
  4. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Vậy là đc hay k zạ :-s nói chung k hiểu s spell này làm lúa wá :))
     
  5. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    mặc dù bt lúc di chuyển lại trở animation cũ :(
    có thể xài cách thứ 2 ;;)
     
  6. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Cho hỏi mình tạo 1 đàn bọ ( 10 con ) tấn công 1 Unit mà Unit này mình chưa bik khi tạo maps vì bọn nó có thể chọn con này hoặc con này nói nom na là Attack Heros unit play 1 use mà mình không bik chỗ nào
     
  7. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Theo lời cậu Tom_Kazansky đề xướng thì xài Frenzy add kháng phép vào :|

    Nghĩa là sao :-??
     
  8. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Nói rõ ra đi ... mập mờ thế thì ai mà bít giúp đc ???? :-??
     
  9. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho mình hỏi làm sao khắc phục Maps bị Fatal Eror hic hic , map mình cứ mỗi khi vào là bị văng ra và báo lỗi , làm sao khắc phục đây , mình nghĩ cái này là do Maps không phải do War3 vì mình test các maps khác vẫn bình thường ? Mong các pro hướng dẫn

    [​IMG]
     
  10. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Mình dùng Unit attack unit -> UNIT ở đây chưa có mà unit ở đây là HERO của một play đang chơi

    ---------- Post added at 15:27 ---------- Previous post was at 15:24 ----------

    Gặp rùi vậy nek : Khi sửa Damge thành Tấn Công,... nếu trong đó có cái không hợp lệ thì như vậy còn nếu mà hợp lệ thì nó zo.Xem cái phần Hero LV nếu ông nhấn Shift + Double Cick để cho lv khoảng 100000 thì nó cho là không hợp lệ
     
  11. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    bạn ơi cho mình xin cái yahoo nghen ^^ :D

    p/s: mình khó chút thắc mắc
     
  12. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Cái này check dễ thôi. If boolean Attacked Unit is a hero = true. R check player status của nó là xong
     
  13. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cách 2 mình nói nhầm nghen, dùng animation Morph Alternate là chắc chắn về bt ...
     
  14. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Cái If boolean Attacked Unit is a hero = true thì mình tìm ra đực vài cái còn If boolean Attacked Unit và cái R check là cái nào?
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/11/11
  15. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Bị thế này có cách nào khắc phục ko mọi người? :((
    [​IMG]
    Máy yếu làm nó cứ hiện lên màn hình xanh mãi, đang làm mà cứ thế nản ko chịu dc :|
     
  16. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Hết cách cứu rồi chú :)) bị như tui, dùng tool nào cũng ko thể cứu :))
     
  17. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Àk là cái bên player check đó. If owner of attacked unit is playing ...
     
  18. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    faltal error có nhiều vụ lắm không chỉ là integer and real đâu, import còn bị faltal nữa cơ cho dù chưa sử dụng và các faltal sai data như 1 trong số object đã reg mà sai model củng faltal cụ thể nếu gặp lỗi hàm
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đó, xem gửi kèm, 2 cách làm, thích cách nào thì dùng cách đó.

    cách 1 thì MUI là chắc
    cách 2 muốn MUI thì tự làm >:D<

    p.s: dùng Ogre Magi để kiểm tra có immune spell ko nhé
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 13/11/11
  20. congacon238

    congacon238 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/11
    Bài viết:
    21
    Các bác cho em hỏi map em hay gặp tình trạng một hero bình thường lúc hồi sinh bỗng nhưng đi chậm rì (như bị slow vậy) ko hết đc mà bên team kia có 1 hero có skill slow băng như: Frost Nova, Breath of Frost...
    Em nghĩ là do có chiêu slow băng nên lần đầu gặp lỗi đã thay chiêu băng này thành chiêu khác nhưng giờ chỉnh con lich lại có chiêu Frost Nova và lại gặp hiện tượng này. Ko lẽ Map phải bỏ hết những chiêu băng sao? :( Làm sao để khác phục hiện tượng này? :(
    Mong đc mấy bác giúp đỡ :D Thanks trước
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này