Hỏi đáp về các Heroes - Build Item , Skill v.v... [Version 18]

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi BunnyAngel, 24/6/11.

  1. Evil Spirits

    Evil Spirits Nam Vương Thư Giãn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/10/05
    Bài viết:
    19,009
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Bà con cho hỏi Anti Mage Map 6.72f này thì nên lên Sange-Yasha hay là lên Manta ?
    Thấy S-Y có cái Maim Slow + Bash thì giết người dễ hơn , chưa kể món này + Str cũng cao cao .
    Còn cái Manta thì lúc tạo bóng rút Mana của địch nhanh khủng khiếp , chưa kể thi thoảng dùng để tránh Stun hay hủy hiệu ứng cũng tốt :D

    Chống chỉ định với ông nào bảo lên 2 cái cùng lúc nhé 8-}
     
  2. .Zer0

    .Zer0 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/5/10
    Bài viết:
    2,259
    Nơi ở:
    Hà lội
    manta .
     
    Evil Spirits thích bài này.
  3. 11-11-2k11

    11-11-2k11 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Bài viết:
    5
    Manta + Bash, vì AM có blink, cần gì phải lấy slow của S&Y
    vả lại Manta tiện hơn nhiều ;))
     
  4. because9

    because9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/09
    Bài viết:
    191
    Nơi ở:
    google
    hồi trước lại nghe ở đâu rằng tướng chính vừa đánh đc fát bash mà bóng cũng bash vào thì sẽ xuất hiện bash giả ( là có vòng stun trên đầu nhưng nó vẫn đánh đc) ... hỏi đúng hay sai thôi nhé >"<
     
  5. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Yup. Bash của illusion chỉ là fake, ko có dmg, ko có stun hay ministun gì sất, chỉ là visual xoáy xoáy cho vui vậy thôi. Bởi vậy có mấy thành niên cứ mếu "Em bash nó mà sao nó vẫn tele về dc". Ờ thì em bash nó = illusion mà =]
     
  6. because9

    because9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/09
    Bài viết:
    191
    Nơi ở:
    google
    ừk nhưng mà cái bash giả đó có làm mất bash của con thật ko ? Ý là nó đang bị bash thì con giả cũng bash vào thì đối phương có tỉnh lại ko ông ơi .
     
  7. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Không. Chỉ là visual effect thôi, tức là chỉ để nhìn cho vui thôi chứ có override lên Bash thật đâu mà sợ ;;)
     
  8. archangel7

    archangel7 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    406
    Nơi ở:
    Heaven
    Cho mình hỏi : nếu tỉ lệ crit của 1 item là 25% chẳng hạn , vậy nếu phát đầu ko crit thì phát sau tỉ lệ tăng thêm bao nhiêu % để có thể thực hiện crit ạ , tks :D
     
  9. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Trong War3 engine thì ko có chuyện tính tỉ lệ đó đâu. Thuật toán tỉ lệ của nó như sau : khi mỗi 1 cú đánh ra, hệ thống gieo 1 hột xúc xắc 100 mặt. Nếu số ra từ 1 - 25 > crit xảy ra. Từ 26 - 100 > ko crit. Tức là với War3 engine, dù với 99% critical cũng vẫn có thể có chuyện 4-5 phát liền ko lên crit (tất nhiên điều kiện là số bạn đen như phân tró), hoặc dù chỉ 10% nhưng 2-3 phát crit liên tọi.
     
  10. archangel7

    archangel7 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    406
    Nơi ở:
    Heaven
    nếu mình ko nhớ nhầm thì trước đây tỉ lệ crit được tính theo cách mình hỏi mà :-? nói như cách của bạn thì nếu quá đen thì cả game ko thể crit nổi 1 phát đúng ko ?
     
  11. because9

    because9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/09
    Bài viết:
    191
    Nơi ở:
    google
    cái này bên garena có 1 bài rất chi tiết rồi.
    Công thức: P(N) = C * N

    Trong đó:
    - P(N) là xácsuất xảy ra critical attack tại hit thứ N.
    - N là số hit được gây ra chưa crit. Là hit hợp lệ trên đốiphương không tính công trình.
    - C là hằng số ứng với tỉ lệ phần trăm của mỗi loại crit. Được mặc định trong World Editor củaBlizzard.
    nếu là 25% thì C là 0,08475 ( 8,475 % ). Sau khi đánh 4 hit không crit thì
    P(4) = 0,08475 * 4 = 0,339 = 33,9%
    P = P(1) +P(2)+P(3) + P(4) = 0,08475 + 0.1695 + 0.25425 + 0.339 = 0.8475 = 84.75%.
    hix, tính cái này mệt lắm, cụ thể nó như này :
    [​IMG]
    trích bên garena.
    ông có thể xem chi tiết tại http://diendan.garena.vn/showthread.php?100812-Keymaster-s-Guide-of-Critical-Attack
     
  12. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    "Trước đây" là khi nào ? Từ hồi vọc vào Warcraft III engine cho tới version DotA tầm 3.xx (bản đầu tiên tôi mó vào) về công thức tỉ lệ nó đã như thế này rồi.
    Vâng, và on the same hand, nếu luck bạn cao thì chuyện con Void né đủ 3 skill combo của Zeus/Lina cũng là hoàn toàn có thể luôn.

    ^ Cái khái niệm "số hit để crit" thực sự nó còn mơ hồ nhiều. Nói ngắn gọn, đúng là có 1 cái "limiter" đc đặt ra để hạn chế chuyện đen quá đánh mãi vẫn trượt, nhưng để có 1 con số cụ thể thì chưa ai dám khẳng định cả. Nên nhớ, đã dính vào "tỉ lệ" thì ko hề có cái gì chắc chắn hết.
    Tôi thực sự ko có nhiều tin tưởng vào bên 4rum Garena với các bài phân tích, từ khi đọc cái bài "Dùng critical để anti-Evasion". Tôi có thể vứt ra 1 cái map test để cho thấy là 100% critical vs 100% Evasion >>> permanent miss nếu muốn. Nhưng thôi, chả bother. Sọc dưa hất chén cơm nhau có vẻ ko dc hay ho.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/11/11
  13. JinLeonhart

    JinLeonhart C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/2/04
    Bài viết:
    1,626
    Nơi ở:
    City of Collapsed Heavens
    Cậu mốt đọc lại mechanics trên playdota nhé, nhìn mà upset...........................................
     
  14. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Chém 5 pts tội dùng tiếng mọi dc ko nhỉ ?
    Nhân tiện, chưa từng thọc tay vào mó cái World Editor thì tốt nhất đừng mở mồm phát biểu về mechanic cho đau não. Một số thứ trong DotA đã dc custom lại, vì engine gốc có những hạn chế riêng biệt. Cái này thì ko phủ nhận, nhưng nói sơ qua để biết rằng trên playdota thông tin chẳng bao h là đúng 100%. Vì thằng IF ít khi công khai tách coding scripts ra, đa số toàn dựa vào suy luận của các maker, nên đúng cũng có, sai cũng có, tranh cãi cũng có.
    Đừng có lấy pờ lây đô ta ra vứt vào mặt tôi để chứng tỏ cậu biết dùng google. Cám ơn, và ko cần đâu.
     
  15. Evil Spirits

    Evil Spirits Nam Vương Thư Giãn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/10/05
    Bài viết:
    19,009
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    OK . Cộng REP :D
     
  16. zerobl

    zerobl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    81
    các anh ơi cho em hỏi con earthshaker ấy, chiêu 2 của nó là tăng dam cho 1 hit tiếp theo của nó,vậy có tính zô chiêu 1 không.?nghĩa là khi e dùng chiêu 2(nhấn e) sau đó dùng chiêu 1 thì nó có tính dame và chiêu 1 không?và chiêu 2 sau đó dùng unti thì nó có cộng dame vào không anh...?có j sai sót xin đừng chém em nha^^
     
  17. Nghệt

    Nghệt Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    30/8/07
    Bài viết:
    5,601
    Nơi ở:
    Lightheadedville
    nó chả liên quan với nhau sao lại mất ? skill 2 dùng xong sẽ mất dam luôn nếu phang nó ngay , ko thì vài giây sau mới mất , dùng skill 1 có liên quan gì đâu mà ko đc , ulti cũng vậy !
     
  18. Evil Spirits

    Evil Spirits Nam Vương Thư Giãn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/10/05
    Bài viết:
    19,009
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đơn giản thì Skill 2 bấm E phát thì Dam Vật Lý của được + , đánh 1 phát là hết ...
    Còn Skill 1 là Dam Phép , sao mà tính chung được :))
     
  19. Cute9x

    Cute9x Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    24/1/07
    Bài viết:
    4,714
    Nơi ở:
    Whiterun
    Hỏi 1 câu hơi dốt tý là con Enchantress nếu ném xong blink ngược lại có mất nhiều máu hơn ko ạ :-o
     
  20. zellpro

    zellpro Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/7/08
    Bài viết:
    1,474
    max dame là bao nhiêu máu í ko rõ lắm nhưng nc là dù có chạy xa đến đâu thì cũng chỉ mất 1 dame nhất định thôi ko thể hơn số đấy đc
     

Chia sẻ trang này