Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Dorae.Mun

    Dorae.Mun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    243
    Nơi ở:
    Thế kỉ 22
    dịch chính xác hai dòng đó là:
    Tức là ng chết phải là Player 2 và người giết là Player 1 nó mới thực hiện action.
     
  2. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    Vậy có ai chỉ em cách đếm số hero chết là 2 không @@
     
  3. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Đây là skill Incinerate trong Standard Ability có sẵn của WE. Thay đổi thông số 1 tẹo thôi.

    ---------- Post added at 17:01 ---------- Previous post was at 16:59 ----------

    Chính xác là Nếu thằng kill là Player 1 và thằng chêt là Player 2 :-? Bạn babycat1819 muốn làm thì có thể tham khảo ở cái link mà bác FlameDrake đã ghi ở page trước đó.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/11
  4. Dorae.Mun

    Dorae.Mun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    243
    Nơi ở:
    Thế kỉ 22
    câu hỏi: làm cách nào để tính đường bay của missile từ tốc độ cho tới độ cao và hướng nhìn?
    [​IMG]

    biết rằng độ cao em muốn cho nó chênh lệch random (vd 120 - 150, 600 - 670) tùy . em chỉ muốn biết cách tính để sao cho dummy vừa rớt trúng và độ hướng theo parabol như hình trên. và ai chỉ em làm sao để hướng dummy (theo Z) có thể chỉnh thành nằm ngang, nằm dọc bằng trigger và cho hướng của nó theo gốc độ của parabol nhìn như trên?
     
  5. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    E giỏi toán k?? nếu đc thì lật máy bài toán lớp 10 ý. Ngồi nghiên cứu. Ném xiên - Ném ngang bên vật lí thì fải. Tìm phương trình quỹ đạo r tìm cách biểu diễn qua các biến số
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/11
  6. Dorae.Mun

    Dorae.Mun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    243
    Nơi ở:
    Thế kỉ 22
    ^ huhu ... world editor em có hiểu bao nhiêu đâu sao mà tính đc... tới phép bình phương em còn ko biết nó có hay ko :(( ... em cần làm chiêu ng ta đá cục đá lên rồi rớt xuống nhưng random height ...:(
     
  7. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    A giả sử nha. Cục đá sẽ bay theo chiều lên cao với vận tốc là 20. Mỗi 0.01s thì tốc độ giảm 0.2 thì sau 1s cục đá sẽ bay lên cao và rơi xuống. Khi vận tốc = 0 thì cục đá ngừng bay vậy thôi X_X. Còn độ xa gần thì e chia nhỏ ra tính. Hoặc khi flying height = 0 thì ngừng bay
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/11
  8. Dorae.Mun

    Dorae.Mun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    243
    Nơi ở:
    Thế kỉ 22
    em đành xin ai tạm cái demo vậy... càng nói càng khó hiểu ... :(( toán em giỏi chứ năm nay vật lý 9 nó tuột ấy ạ.... thầy có dạy màk hổk áp dụng đc mấy cái công thức làm nhàm... :((
     
  9. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    http://www.hiveworkshop.com/forums/...16556/?prev=search=JUMP%20paladon&d=list&r=20

    E có thể xài cái này và tất cả những gì e cần làm là:
    Copy 2 trigger Jump System 1/ Jump System 2 vào map.

    Còn cách xài rất đơn giản: e điền đầy đủ nhưng cái j cần vào trigger này:
    PHP:
    [B]Sample Spell Jump
        Events
            Unit 
    A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            
    (Ability being castEqual to Jump 
        Actions
            Set JDA_JumpHigh_Distance 
    = (0.33 x (Real((Level of (Ability being cast) for (Triggering unit))))) /// Độ cao khi bay
            
    Set JDA_DestroyTrees_Dash False // Có gãy cây hay k
            
    Set JDA_Collusion False // Có bị cản hay k
            
    Set JDA_TargetPoint = (Target point of ability being cast//Điểm bay đến
            
    Set JDA_Unit = (Triggering unit// Unit bay
            
    Set JDA_Speed 15.00 // Tốc độ bay
            
    Set JDA_SpecialEffect Abilities\Weapons\FaerieDragonMissile\FaerieDragonMissile.mdl // Hiệu ứng đặc biệt
            
    Set JDA_Animation walk // Hành động khi bay
            
    Set JDA_AnimationSpeed 0.60 // Tốc độ hành động
            
    Trigger Run Jump System 1 <gen> (checking conditions)
    [/
    B]
     
  10. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Ai biết làm skill 2 (Fade Bolt) của Rubick trong dota thì làm giúp mình với!
     
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    tìm hiểu cái này thử có spell rất giống Fade Bolt
    http://www.mediafire.com/?kt92i48ce97ib35
     
  12. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho mình hỏi ngoại trừ wc3mapoptimizer thì chương trình nào nén Maps hiệu quả hơn ko , mình xài cái này nén máp xuống chỉ trừ có 800kb ^^ ? có cái nào giảm đc khoảng 1mb hoặc 1m2 ko ^^
     
  13. Tiểu Quận Chúa

    Tiểu Quận Chúa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Bến tre
    có, bạn gữi map qua yahoo mình, mì̀nh sẽ opt cho :">
     
  14. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho mình hỏi hot key điều chỉnh độ lớn nhỏ của Doodads là gì ?
    =>> DHG : Page Up Page Down Home End
    =.="
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/11/11
  15. phuonglong003

    phuonglong003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    296
    vào object -> doodads(hay destructibles cũng đc)
    tìm:
    nếu điền số ở maximum và minimun scale bằng nhau thì nó chỉ ra 1 size bằng nhau mà bạn cho thôi :D
    ? là mình ví dụ thôi, nó có số đàng hoàng :D
    còn hotkey chỉnh thì "ai am bí" :D
     
  16. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Ai sửa dùm mình cái spell này thành Mui và xóa leak dùm mình được vậy mình cảm ơn nhìu lắm. :D
     

    Các file đính kèm:

  17. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
  18. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    tại sao gọi là yahoo mình :-/ sao không phài gọi là yahoo của dh-g nhỉ :-?
     
  19. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Camera trở lại bình thường
    Xem toàn bản đồ: Advanced => View Entire Map
     
  20. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Này thì MUI, này thì hủy leak. À mà nó đang ko gây dmg lên building đâu nhé cho nên cố gắng tự sửa lại chỗ Unit Group nhé :)
     

    Các file đính kèm:

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này