[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    ZP bị nhiều người ghét nhể=))
    Hình như ConnorMcLeod rất ghét Orpheu thì phải, thấy trong sign ghi Orpheu sucks:-?
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Tụi nó ghen vì plugin của tụi nó ko dc mọi người ưa sài = ZP :)).

    P/S:
    - Kungfu: rep cho ta tiếp đi :">, mạnh mạnh lên
     
  3. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    hóa ra tên KFL rep cho dias ak =))
    thảo nào thấy lạ
    PS:ZP vẫn chưa thấy có cải tiến ....
     
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Cho em hỏi cách dùng metahook với... Help me! Em đọc metahook.inc thì toàn chữ tây tàu ko à.!
     
  5. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Thực ra là cái box ấy quá lắm thằng retard và newbie... Newbie thì luôn luôn có cửa miệng wanna wanna wanna..
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @buiduchuy:
    - hiểu nghĩa = cách dựa vào tên native chứ ko phải description của native

    @Chief:
    - ZP giờ ko còn hay nữa rồi, nếu biết cách Remake thì Biohazard sẽ vượt ZP, mà Cheap_Suit cũng đang định update bio
     
  7. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    // MetaHook Include
    // Version 1.0
    // Author: Martin

    #if defined _metahook_included
    #endinput
    #endif
    #define _metahook_included

    #if AMXX_VERSION_NUM >= 175
    #pragma reqlib metahook
    #if !defined AMXMODX_NOAUTOLOAD
    #pragma loadlib metahook
    #endif
    #else
    #pragma library metahook
    #endif

    // »ñµÃÍæ¼ÒÊÇ·ñʹÓà MetaHook
    // ×¢Òâ: Èç¹ûÕâ¸öº¯Êý²»ÄÜÕý³£Ê¹ÓÃ, ÇëÔÚ "Putinserver" µÄʱºòÔö¼ÓÖÁÉÙ 0.15 ÃëµÄÑÓ³Ù.
    // ÒÔÏÂËùÓк¯Êý¶¼µÃ¾­¹ýÕâ¸öÅжϼ´¿É.
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    //
    // ·µ»Ø: ʹÓ÷µ»Ø 1, δʹÓ÷µ»Ø 0.
    //
    native MH_IsMetaHookPlayer(iIndex)

    // ÏÔʾ¸øÍæ¼ÒÒ»ÕÅͼƬ (SPR)
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iCenter = ÊÇ·ñͼƬ¾ÓÖÐ
    // szSprite = ͼƬÎļþÃû
    // x = ºáÏò×ø±ê (0.5 ΪÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // y = ×ÝÏò×ø±ê (0.5 ΪÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // r = ͼƬÏûÏ¢µÄºìÉ«Öµ
    // g = ͼƬÏûÏ¢µÄÂÌÉ«Öµ
    // b = ͼƬÏûÏ¢µÄÀ¶É«Öµ
    // iMode = ͼƬÏûÏ¢ÏÔʾģʽ [0 - ½ûÓà // 1 - µ­Èë // 2 - µ­³ö // 3 - µ­Èëµ­³ö]
    // flTime = ͼƬÏûÏ¢µÄÏÔʾʱ¼ä
    // iChanne = ͼƬÏûÏ¢µÄͨµÀÖµ (СÓÚ 0 »òÕß´óÓÚ 63 ΪËæ»ú)
    //
    native MH_DrawImage(iIndex, iCenter = 1, const szSprite[], Float:x = 0.5, Float:y = 0.5, r = 255, g = 255, b = 255, iMode = 0, Float:flDisplayTime = 1.0, iChanne = 0)

    // ÏÔʾ¸øÍæ¼ÒÒ»ÕÅ Additive ģʽͼƬ (SPR)
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iCenter = ÊÇ·ñͼƬ¾ÓÖÐ
    // szSprite = ͼƬÎļþÃû
    // x = ºáÏò×ø±ê (0.5 ΪÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // y = ×ÝÏò×ø±ê (0.5 ΪÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // r = ͼƬÏûÏ¢µÄºìÉ«Öµ
    // g = ͼƬÏûÏ¢µÄÂÌÉ«Öµ
    // b = ͼƬÏûÏ¢µÄÀ¶É«Öµ
    // iMode = ͼƬÏûÏ¢ÏÔʾģʽ [0 - ½ûÓà // 1 - µ­Èë // 2 - µ­³ö // 3 - µ­Èëµ­³ö]
    // flTime = ͼƬÏûÏ¢µÄÏÔʾʱ¼ä
    // iChanne = ͼƬÏûÏ¢µÄͨµÀÖµ (СÓÚ 0 »òÕß´óÓÚ 63 ΪËæ»ú)
    //
    native MH_DrawAdditiveImage(iIndex, iCenter = 1, const szSprite[], Float:x = 0.5, Float:y = 0.5, r = 255, g = 255, b = 255, iMode = 0, Float:flDisplayTime = 1.0, iChanne = 0)

    // ÏÔʾ¸øÍæ¼ÒÒ»ÕÅ Holes ģʽͼƬ (SPR)
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iCenter = ÊÇ·ñͼƬ¾ÓÖÐ
    // szSprite = ͼƬÎļþÃû
    // x = ºáÏò×ø±ê (0.5 ΪÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // y = ×ÝÏò×ø±ê (0.5 ΪÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // r = ͼƬÏûÏ¢µÄºìÉ«Öµ
    // g = ͼƬÏûÏ¢µÄÂÌÉ«Öµ
    // b = ͼƬÏûÏ¢µÄÀ¶É«Öµ
    // iMode = ͼƬÏûÏ¢ÏÔʾģʽ [0 - ½ûÓà // 1 - µ­Èë // 2 - µ­³ö // 3 - µ­Èëµ­³ö]
    // flTime = ͼƬÏûÏ¢µÄÏÔʾʱ¼ä
    // iChanne = ͼƬÏûÏ¢µÄͨµÀÖµ (СÓÚ 0 »òÕß´óÓÚ 63 ΪËæ»ú)
    //
    native MH_DrawHolesImage(iIndex, iCenter = 1, const szSprite[], Float:x = 0.5, Float:y = 0.5, r = 255, g = 255, b = 255, iMode = 0, Float:flDisplayTime = 1.0, iChanne = 0)

    // ÏÔʾ¸øÍæ¼ÒÒ»¶ÎÎÄ×Ö
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iCenter = ÊÇ·ñÎÄ×Ö¾ÓÖÐ
    // szText = ÐèÒªÏÔʾµÄÎÄ×Ö
    // x = ºáÏò×ø±ê (0.5 ΪÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // y = ×ÝÏò×ø±ê (0.5 ΪÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // r = ÎÄ×ÖÏûÏ¢µÄºìÉ«Öµ
    // g = ÎÄ×ÖÏûÏ¢µÄÂÌÉ«Öµ
    // b = ÎÄ×ÖÏûÏ¢µÄÀ¶É«Öµ
    // flTime = ÎÄ×ÖÏûÏ¢µÄÏÔʾʱ¼ä
    // iChanne = ÎÄ×ÖÏûÏ¢µÄͨµÀÖµ (СÓÚ 0 »òÕß´óÓÚ 63 ΪËæ»ú)
    //
    native MH_DrawText(iIndex, iCenter = 1, const szText[], Float:x = 0.5, Float:y = 0.5, r = 255, g = 255, b = 255, Float:flDisplayTime = 1.0, iChanne = 0)

    // ÉèÖÃÍæ¼ÒÊÓ½ÇÄ£Ð͵ÄÉíÌ岿λ
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iBody = ÉíÌ岿λ (-1 ²»×öÈκθıä)
    //
    native MH_SetViewEntityBody(iIndex, iBody = -1)

    // ÉèÖÃÍæ¼ÒÊÓ½ÇÄ£Ð͵ÄäÖȾÊôÐÔ
    // äÖȾÊôÐÔ²ÎÊýÇë²ÎÕÕ "amxconst.inc".
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iMode = äÖȾģʽ (-1 ²»×öÈκθıä)
    // iEffect = äÖȾÌØЧ
    // iColorR = äÖȾºìÉ«Öµ
    // iColorG = äÖȾÂÌÉ«Öµ
    // iColorB = äÖȾÀ¶É«Öµ
    // iAmout = äÖȾֵ
    //
    native MH_SetViewEntityRender(iIndex, iMode = -1, iEffect, iColorR, iColorG, iColorB, iAmout)

    // ¶îÍâÃüÃû¶¨Òå
    stock mh_is_metahook_player(iIndex) { MH_IsMetaHookPlayer(iIndex); }
    stock mh_drawimage(iIndex, iCenter = 1, const szSprite[], Float:x = 0.5, Float:y = 0.5, r = 255, g = 255, b = 255, iMode = 0, Float:flDisplayTime = 1.0, iChanne = 0) { MH_DrawImage(iIndex, iCenter, szSprite, x, y, r, g, b, iMode, flDisplayTime, iChanne); }
    stock mh_drawadditiveimage(iIndex, iCenter = 1, const szSprite[], Float:x = 0.5, Float:y = 0.5, r = 255, g = 255, b = 255, iMode = 0, Float:flDisplayTime = 1.0, iChanne = 0) { MH_DrawAdditiveImage(iIndex, iCenter, szSprite, x, y, r, g, b, iMode, flDisplayTime, iChanne); }
    stock mh_drawholesimage(iIndex, iCenter = 1, const szSprite[], Float:x = 0.5, Float:y = 0.5, r = 255, g = 255, b = 255, iMode = 0, Float:flDisplayTime = 1.0, iChanne = 0) { MH_DrawHolesImage(iIndex, iCenter, szSprite, x, y, r, g, b, iMode, flDisplayTime, iChanne); }
    stock mh_drawText(iIndex, iCenter = 1, const szText[], Float:x = 0.5, Float:y = 0.5, r = 255, g = 255, b = 255, Float:flDisplayTime = 1.0, iChanne = 0) { MH_DrawText(iIndex, iCenter, szText, x, y, r, g, b, flDisplayTime, iChanne); }
    stock mh_setviewentitybody(iIndex, iBody = 0) { MH_SetViewEntityBody(iIndex, iBody = -1); }
    stock mh_setviewentityrender(iIndex, iMode = -1, iEffect, iColorR, iColorG, iColorB, iAmout) { MH_SetViewEntityRender(iIndex, iMode, iEffect, iColorR, iColorG, iColorB, iAmout); }

    bác giải thích dùm em với.. Em ngu đọc mãi cũng ko biết dùng!
     
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @buiducduy:
    - Làm ơn cho vào thẻ PHP dùm con
    -
    PHP:
    native MH_IsMetaHookPlayer(iIndex// Kiểm tra xem player có metahook hay không

    native MH_DrawImage(iIndexiCenter 1, const szSprite[], Float:0.5Float:0.5255255255iMode 0Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0// Hiện Sprite lên màn hình

    native MH_DrawAdditiveImage(iIndexiCenter 1, const szSprite[], Float:0.5Float:0.5255255255iMode 0Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0// Hiện Sprite lên màn hình với dạng Transparent

    native MH_DrawHolesImage(iIndexiCenter 1, const szSprite[], Float:0.5Float:0.5255255255iMode 0Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0// Cũng như trên, nhưng theo nghĩa của từ Holes :))

    native MH_DrawText(iIndexiCenter 1, const szText[], Float:0.5Float:0.5255255255Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0// Giống như print_center của CS, nhưng cái này cho phép chỉnh màu rồi tọa độ, thời gian hiện,...

    native MH_SetViewEntityBody(iIndexiBody = -1// Set view cái gì đó

    native MH_SetViewEntityRender(iIndexiMode = -1iEffectiColorRiColorGiColorBiAmout// Set Render View cho cái gì đó :))
     
  9. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Cảm ơn anh nhiều... Cuối cùng mơ ước cũng thành sự thật... (thanks very much!__)

    ---------- Post added at 15:01 ---------- Previous post was at 14:57 ----------

    Anh viết dùm em 1 ví dụ nhỏ về read_file được Ko? (Anh nhớ test trong game nhé) Em nhức đầu với cái này quá
    PHP:
    new cfg[256],cFile[256],GFile[256],bot[128],gacha_item[128],len1,len2
    get_configsdir
    (cfg255)
        
        
    format(cFile255"%s/BDD_GamePlay/Gamebot.ini"cfg)
        
    format(GFile255"%s/BDD_GamePlay/GameGacha.ini"cfg)
        
        
    read_file(cFile,random_num(0,50),bot,charsmax(bot),len1)
        
    read_file(GFile,random_num(0,12),gacha_item,charsmax(gacha_item),len2)
        
        
    client_printl(id,client_print,"[%s] nhan duoc [%s] tu qua cau may man"botgacha_item) --> Ko chạy :((
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Không không không. Tôi chưa đụng chạm vào vụ đọc sửa file bao giờ :))
     
  11. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Bác cho em hỏi làm thế nào để khắc phục lỗi hiện ShowSyncHudMsg đi ạ
    (Ví dụ cho hiện nhiều hud thì có khi.. 1 hud hiện thì hud kia mất, cái kia hiện thì cái này lại mất) :(
     
  12. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    ...................................................................................................
     
  13. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Channel là tùy ý đúng ko bạn ?
     
  14. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Mỗi cái SyncObj thì dùng 1 channel khác nhau.
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Tên buiducduy chắc đang lén lút làm bản mod phải ko :))
     
  16. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    text1 = CreateHudSyncObj(1)
    text2 = CreateHudSyncObj(2)
    text3 = CreateHudSyncObj(3)
    text4 = CreateHudSyncObj(4)

    Phải ko ạ...

    Dạ.. quả thật em đang làm 1 bản mod :D
    Nhưng ko biết dùng metahook nên mấy cái hiệu ứng nó mờ tìn tịt....
     
  17. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thanks các bác nha!
    Làm làm được làm read_file rồi :))
    Ngày xưa dùng hàm thì đúng nhưng cho nó đọc file định dạng unicode nên nó chịu :))
     
  18. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Dias biết làm hud ammo giống như hud của m79 không?
     
  19. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Vừa nghĩ ra ý tưởng 1 cái mod game tựa Team Death Match và Death Match nhưng chắc phải bàn qua với 5c0r đã, lâu rồi không nói chuyện với ông đấy :-?
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @teobrvt:
    - Ammo của nó là 1/10 hay là 10, nếu là 1/10 thì cứ set max clip là 1 rồi khi nó fire cứ block lại rồi tiếp

    @chief:
    - share ý tưởng xem :">

    P/S: Post #2000 \m/
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/11

Chia sẻ trang này