Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Lật ra sao :-/
    Lật hay đặt xuống đất đây :-?
     
  2. Dorae.Mun

    Dorae.Mun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    243
    Nơi ở:
    Thế kỉ 22
    ko phải hướng nhìn mà là cái hướng roll của dummy á. vd cái model tên lửa, em muốn lật cho nó thay vì bay ngang mà cho nó quay mặt xuống đất đó![​IMG]
     
  3. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Chắc là không rồi :|
    ........................
     
  4. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Ai bảo k có cái projective system bên hive làm đc việc đó mà
     
  5. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sao k làm = Object =.=" Làm = trigger chi cho mệt :-"
    [​IMG]
     
  6. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái Icon minimap vốn sẵn dota nó đã được hide rồi.
    [​IMG]
    để làm được như dota thì mình tạo 1 trigger set Neutral Building - Change the special minimap icon to UI\Minimap\minimap-hero.blp
    , sau đó sử dụng Neutral Building - Turn special minimap icon On for (Triggering unit) turn on icon hero minimap cho hero khi chọn. mình muốn nó ẩn icon thì set
    Mã:
    Player Group - Pick every player in (All enemies of Player 1 (Red)) and do (Actions)
        Loop - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Local player) Equal to (Picked player) [COLOR="#006400"]// sử dụng egui mới có[/COLOR]
                Then - Actions
                    Neutral Building - Turn special minimap icon [B]Off[/B] for (Triggering unit)
                Else - Actions
    
    @Tom: em củng không bít nữa nhân nó lại có hiệu quả :-??
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/11
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế hero thành building à? =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/11
  8. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Lật Unit tớ chỉ nghe có 2 cách:
    - Dùng model (có lão làng nào đã từng up rồi)
    - Sửa trong Object Editor
    Chưa nghe cách dùng trigger nào cả :(

    Thật mà nói muốn ẩn với enemy thôi thì thêm Permanent invisibility/ Ghost ability/ tạo dummy cast Invisibility vào =)). Unit tàng hình thì phe kia sao mà thấy icon map.

    Còn vụ smoke thì chia sẻ (nếu bạn biết rồi thì tớ nhận là spam vậy :|)
    Down file này về, không cần thiết sửa Full Path.
    Khi map đang khởi tạo, thêm vào Custom script: call SetAltMinimapIcon("war3mapImported\\black.blp")
    Khi muốn giấu/ hiện 1 unit thì lưu vào biến nào đó (Vd: tempunit).
    Muốn tạm giấu icon : Custom script: call UnitSetUsesAltIcon(udg_tempunit, true)
    Muốn hiện: Custom script: call UnitSetUsesAltIcon(udg_tempunit, false)
    >>>Credit cho Infrisios<<<
    ____Nguồn: thehelper.net____
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/11
  9. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các anh cho em hỏi cái skill 2 của thằng Huskar làm sao cho nó có lửa ở vũ khí vậy?
     
  10. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mã:
    Special Effect - Create a special effect attached to the weapon of [B][COLOR="#FF0000"]< Huskar >[/COLOR][/B] using [B][COLOR="#FF0000"]< Effect >[/COLOR][/B]
     
  11. Dorae.Mun

    Dorae.Mun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    243
    Nơi ở:
    Thế kỉ 22
    em nhớ lúc trc có bác chỉ cách cho unit quay xuống mà? Custom script thì phải [​IMG] , lúc đó hok có hiểu gì nhưng bây giờ hiểu , kiếm lại mà kô thấy ![​IMG]
     
    blackWay, boytetua, cell90 and 85 others like this.
  12. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đúng là có nhưng ko phải chỉnh roll (nghiêng đầu) mà là chỉnh pitch (gật đầu)
    Cái câu lệnh này còn có tác dụng là bật animation theo index và chả hiểu sao blizzard lại làm chung như thế :-??
    Mã:
    Custom script:   [B]call[/B] [COLOR="#993366"]SetUnitAnimationByIndex[/COLOR](dummy, angle)
    
    dummy là biến unit chứa dummy
    angle là biến integer chỉnh góc
     
    DQM, ducmanh, Evil2005 and 85 others like this.
  13. Dorae.Mun

    Dorae.Mun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    243
    Nơi ở:
    Thế kỉ 22
    vậy thì nó tính theo cái gì ạ? degree hay radius ạ?[​IMG]
     
  14. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nó tính theo degree là theo độ bạn ạ

    0 độ là hướng đầu thẳng đứng lên trên
    90 độ là hướng đầu về phía "facing of unit"
    => đề tên lửa của bạn đâm đầu xuống đất thì là 180.
     
  15. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Ai fix dùm mình chỗ chọn Hero ý tại sao lúc mà 2 đứa chơi cùng thì 1 đứa chọn được 1 đứa khi chọn lại bị dính trong chỗ chọn Hero ai làm sửa dùm mình với huhuhuhu =((

    Map Đây
     
  16. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Cái trigger này
    Mã:
    Spawnable Tavern
        Events
            Unit - A unit enters HeroCreationSentinel <gen>
            Unit - A unit enters HeroCreationScourge <gen>
        Conditions
        Actions
            Trigger - Turn off Move Heroes <gen>
    1 thằng player pick unit xong thì Trigger Move Hero hết chạy được, mấy thằng player kia ở không là phải.
     
  17. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai làm hộ em cái skill Toss của Tiny trong Dota đc ko?
     
  18. Tiểu Quận Chúa

    Tiểu Quận Chúa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Bến tre
  19. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    cho mình hỏi trong phần Multiboard ý có cái phần gọi là Title thì chình như thế nào mà khi giết người nó sẽ tính trong cái phần Title đó mà không phải trong colum hay row ai làm dùm mình với = =.

    Và khi chọn tướng ý nếu mà ko -AP thì bên phe kia sẽ không chọn được tướng bên phe này ai giúp lun phần đó nha cảm ơn trước hii.
     
  20. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Dùng cái này nè em:
    Player - Limit training of Unit to 1 for Player 1 (Red) với Unit là unit type cần giới hạn.

    Mỗi lần pick hero thì e limit hero team bên kia là xong
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này