This is non-commercial product and available for free Ban đầu mình tính làm lại Eden Code bằng bản Reboot, nhưng một ngày gần đây lap hư và dữ liệu cũng không cánh mà bay. Nên mình move sang project mới này. Thời gian ra mắt hiện khoảng tháng 5 hoặc 6 năm 2012. Nói chung cũng thong thả, từ từ làm cũng như đầu tư dần dần. Đây là fan-game của FF & SMT: Persona, với battle là ATB của FF và bối cảnh học đường + giao tiếp từ Persona. Một học sinh lớp 11 dọn đến thị trấn hẻo lánh nọ vì gia đình chuyển công tác. Mấy ngày trước khi cậu đến, một cô gái trẻ trong làng đã mất tích... Midori - bạn học của cậu và cũng là em của cô gái - quyết tìm ra chị của mình... Những giấc mơ kỳ lạ cứ xuất hiện và cậu được chỉ dẫn đến một tòa tháp mà chỉ có cậu mới nhìn thấy được: Santato Tower... Và rồi cậu nhận ra, mọi chuyện chỉ mới khởi đầu cho những vụ mất tích sau đó... Là do một thế lực siêu nhiên gây ra hay có bàn tay của con người nhúng vào? Liệu có liên quan tới sự xuất hiện của Santato Tower không? Tất cả đều chờ bạn giải đáp. * Hệ thống ATB (Active Tme Battle) trong battle * Hệ thống Orb System để trang bị kỹ năng và có thể Fuse Orb * Mỗi nhân vật còn có các kỹ năng khác nhau * Người chơi được tùy chỉnh chỉ số của các nhân vật * Nhân vật chính không nói chuyện được (silent protagonist) và có các tùy chọn trong hội thoại * Do bối cảnh học đường nên thời gian trong game sẽ là thời gian thực, một năm học gồm 9 tháng và bắt đầu từ tháng 4 và kết thúc vào tháng 1 năm sau, bối cảnh diễn ra tại một thị trấn giả tưởng. * Mỗi tháng sẽ diễn ra event chính theo story, còn mỗi ngày sẽ là các sub-event cho phép người học hành, tự do giao tiếp mọi người trong làng và thiết lập Social Connect, nhận Request từ họ * Có một số minigame cho game * Trong trận chiến nhân vật có thể nói chuyện được với các quái vật * Game có các kết thúc khác nhau [spoil] Nhân vật chính của game, một học sinh lớp 11 chuyển nhà cùng gia đình tới thị trấn Morutaki sinh sống Bạn học cùng lớp của main char, thường tham gia sinh hoạt câu lạc bộ boxing, tính tình mạnh mẽ, thẳng thắn cũng như cực kỳ đảm đang Bạn học cùng lớp của main char, rất thích cao bồi Lucky Luke, tính tình bông đùa, hay trêu chọc Midori [/spoil] http://www.mediafire.com/?f9ke25mv9u18zun [spoil] [/spoil] [spoil][youtube]P7eCQl-RZcw&feature=youtu.be[/youtube][/spoil] [spoil] Monster type + battle + contact [youtube]GXutC8SHkzs&feature=youtu.be[/youtube] Boss battle sample [youtube]WkV5vFGWkz0&feature=youtu.be[/youtube] Change costume [youtube]ur_MXpJaKkk&feature=youtu.be[/youtube] [/spoil] + Vì vẽ map cũng như làm event động không phải là ưu điểm của mình nên mình chỉ cố gắng làm map không quá xấu + Mình sẽ cố gắng thực hiện một thế giới mở nhỏ với nhiều tùy chọn giao tiếp cũng như đầu tư vào thoại của nhân vật và các NPC Main Story: 15% Battle: 15% Map: 35% Sidequest: 10% Other: 30% --------------------------- Overall: 15% 15/12/2011 - cập nhật ATB Wait Style Battle System 26/11/2011 - demo 2.0 ra mắt 24/11/2011 - story phác thảo hoàn thành 14/11/2011 - bắt đầu sửa lại toàn bộ story, thêm khung thứ ngày tháng ở góc phải màn hình 8/11/2011 - thêm cursor cho menu, chỉnh lại một số thứ lặt vặt 1/11/2011 - minigame được phác thảo và thêm vào 20/10/2011 - monster contact được thêm vào 12/10/2011 - demo phác thảo hoàn thành 7/10/2011 - thêm Distribute Stat vào gameplay 4/10/2011 - bắt đầu test sơ bộ battle 2/10/2011 - bắt đầu làm Opening 30/9/2011 - Cập nhật school, town 28/9/2011 - Phác thảo project, cập nhật Orb [spoil] 3 năm qua tuy mình đã làm được kha khá game, nhưng tất cả đều chỉ dừng ở mức newbie ham hố tập tành làm game mà thôi và đến hiện nay chỉ có Eden Code series là mình có đầu tư nhiều trong số đó, dù rằng theo ý kiến của đại đa số thì vẫn chưa ổn. Các game mình đã thực hiện: The Dream (8/2008) The Dream: The After Years (8/2009) The Dream: The Fate of Ivalice (2/2010) Eden Code I (12/2010) Eden Code II (7/2011) Về The Twilight Quest thì đây là một project được mình đầu tư rất nghiêm túc và tuy vẫn còn nhiều khuyết điểm bản thân như vẽ map, event động... nhưng mình sẽ lấy ưu bù khuyết, đầu tư vào khoảng story, sidequest cũng như tạo một thế giới mở tùy ý lựa chọn cho người chơi. Hiện tại chỉ có mình thực hiện với sự hỗ trợ của một vài người bạn, phần test game sau này sẽ có 2-4 người phụ trách trước khi game ra mắt. [/spoil] Bum, vì đã design giùm mình HUD Battle, đồng thời hình ảnh trường, lớp trong project mình cũng tham khảo từ project của bạn. Ngoài ra còn có các script được sử dụng trong project này, xin được cảm ơn đến: [spoil] ATB Tankentai - nhiều tác giả Multilate skill 1.0 – Enelvon Siolach Sworddash skill 1.0 – Enelvon Siolach Demi Skill - Zell Dinch Deriru’s States – Deriru Thomas Edison VX – BulleXt Rất nhiều script của KGC Nhiều script của Bum Nhiều Animation do Cyrus thực hiện Rất nhiều script của Yanfly Một số script của Woratana Một số script của Kylock Provoke & Vanish States Ver1.00 – Watermelon Cursor Sprite + Smooth Movement Script – strcat Display Background Based on Area - Diakonos Một số script của Shanghai Zid's New Window_Item & Window_Skill v0.1 – Zidane / EvilEagles Window_LineHelp - Zidane / EvilEagles [/spoil] Trong project có sử dụng các bản nhạc, model quái từ các game sau: [spoil] Atlus - SMT Persona series Atlus - model enemies Square Enix - ATB structure Atlus & Square Enix - Skill's name, Equipment's name [/spoil] Ngoài ra cảm ơn Enterbrain với phần mềm thực hiện project này: RPG MAKER VX.
Nhưng mờ mấy game trước là làm cho vui thôi nên giờ nhìn lại thấy hồi đó tuy ý tưởng mình có nhưng ko có đầu tư nên thấy hơi bị xấu hổ :<. Còn game này thì làm nghiêm túc . Mà nghiêm túc thì ~~, thấy cái gì cũng ko vừa ý, chỉnh tới chỉnh lui. 2 tháng nay chỉnh mà vẫn chưa ưng lắm cái story với mấy cái tính năng đi theo, thế là lại chỉnh... Nên con đường thành phẩm của project này chắc còn dài lắm...
Ha ha chúc mừng project đổi tên, cái tên này nghe huyền bí và ngầu hơn cái cũ, đồng thời cốt truyện cũng có phần rất u ám. Chúc Leon tiến hành PJ trong thuận lợi. Fan game hay game khôgn bản quyền thì chắc không phải lo các nhà sản xuất rớ tới đâu, rất chi là yên tâm.
Battle: balance battle (skill, weapon, accessory), xây dựng char Story Mình thiên về gameplay và yếu nhất là mảng mapping với event động cũng như làm Animation skills ~~. Đang định sắp tới dành time học thêm photoshop để hỗ trợ làm banner và design HUD.
Hì thanks nhé :d, cũng mong là project này sẽ trôi chảy, nghe nói Axe đang có project mới phải ko, sao ko post qua box luôn để mọi người biết đến :d. Uhm lôi từ FFFC qua , để bên này cũng hợp hơn.
Ace ra thì mình làm project mới khác nếu cái này xong , còn project này phác thảo cũng như thực hiện database này nọ xong rồi nên cũng ko muốn drop. Với lại thường big updates thì thường không compatible với các script cũ nên lại phải đợi để các scripter fix :<.
@Leon: ha ha, cái PJ mới kia nhìn chung là tỷ năm cũng chưa update, cho nên chừng nào có diễn biến gì mới mình sẽ post lên sau. Dù sao cũng vui vì bên đây còn có chỗ cho những người make game như tụi mình họp mặt. Bên LT giờ khoảng đó thấy hơi mờ nhạt quá rồi
Có vào loctien mấy lần nhưng có lẽ makegame bên đó tàn lụi rồi. Bác K lại ra proj mới nữa thì quả đúng là nhất trong giới nghiệp dư tụi mình roài. Chỉ có bác ấy là ra nhìu sp nhất từ trước đến giờ thì phải.
Loctien cũng lâu lâu mình không vào, nhất là từ hồi chuyển sang itbinhdan cảm thấy makegame bên ý dường như không còn nhiều người chú tâm vào nữa rồi. Giờ mình cũng sang đây cùng C2H2 đàm đạo vậy ^_^ Anw, bác Leon vẫn project đều đặn và mạnh mẽ như thường, chúc project sớm hoàn thành và thành công ^_^ P/s: Tớ là Yami/Dạ Mi bên Loctien
do war với ông Xôi bữa trước đấy mà, mà nguôi giận thì cũng về thôi, cậu ấy chắc không phải là người giận dai thù vặt đâu