Ở Mỹ giá game mới của console luôn là $59, còn game cũ sale thì giảm. Bên Úc thì giá game mới của console tùy theo shop, shop rẻ thì $89, shop mắc thì $119. Ngoài ra còn có các bản Limited Edition thì giá luôn cao hơn bản Standard.
Vậy là cậu này chưa bao giờ chơi game của Anh Tetsuya làm Director , Kingdom Hearts có World Map bình thường thì chả nhẽ Versus ko có
Tôi đã từng chơi qua game KHBBS rồi, cái tôi nghĩ đến ở đây là Versus sẽ có world map giống các FF trước FFX
ko nhắc đến KH BBS làm chi ngay từ KH bản đầu tiên cho đến tất cả các bản khác Tetsuya làm luôn luôn có World Map
Worldmap của KH cũng là Worldmap lừa tình thôi, nói nó là Teleport còn có lý hơn. Ko nên tin và hy vọng quá nhiều kẻo thất vọng. Mình tin những gì đang diễn ra trước mắt hơn. ---------------------------------------------------------------------------------------- Từ http://andriasang.com/comz50/ff_versus_xiii_moogles/ Moogle của VS XIII giống với Type-0
giống Teleport thì đúng rồi vì là phân cách giữa các thế giới mà , nhưng game nó cho mình tùy chọn tùm lum chứ đâu , bí mật đồ tiến triển của cốt truyện KH đều tốt Nên Hi vọng tốt hơn , nhìn sơ qua Trailer thấy khả thi , còn vụ nhân vật già đi thì cái này do cố tình chứ ko phải là có vấn đề gì đâu
Đang bảo Worldmap của các game FF tiền IX thì bạn tâng Worldmap em KH lên, nên mình mới bảo Worldmap đó là lừa tình. Mà bạn KH tuyến tính lắm chứ chả vừa , nên mình cũng chả mong bạn VS theo bước bạn KH, với cái kiểu cho tự chọn 2-3 location rồi cũng phải đi hết nhiêu đó để quy về 1 mối là main story. Khả-thi hay không thì đừng nên nhìn trailer concept, mà hãy nhìn trailer chính-thức, mà mình nhớ game này chưa-hề có trailer chính thức, mà nghe đồn tháng 1 tới mới có.
Sai, tuyến tính một lèo như XIII và tuyến tính như FF tiền XIII là khác-nhau. J-RPG đa số là story tuyến tính, cái này là luật bất thành văn, cũng là weakness của J-RPG. Nhưng nên nhớ, các FF tiền XIII đều cho phép người chơi tự do đi khám phá các khu vực phụ cũng như làm các sidequest phụ cũng như mở các bí mật phụ ngay từ 1/3 game, và Worldmap của FF tiền X là đúng nghĩa khám phá và buộc người chơi phải theo dõi story để đi tìm địa điểm của main story. Chứ ko phải như em XIII hay KH , hiện sờ sờ ra trước mắt, chỉ việc đi thẳng một lèo. Đề nghị bạn ở trên chơi thêm nhìu game nữa đê, nhiều khi đọc bài bạn thấy kỳ kỳ .
cái vụ tuyến tính thì ko quan tâm lắm , vì thằng bạn nó nói FF bản nào cũng đi theo cốt nên cũng là tuyến tính . Chứ chơi thì toàn chơi FF ,KH ko , còn lại mấy game action thì chỉ chút chút như Devil may cry còn lại thì ko chơi nên ko phân biệt được rõ lắm
Nói mới nhớ hồi lớp 5 chơi FF8 k biết eng nhiều ngồi mò mẫm tìm đường như thằng mù( nhưng có cái thú vui của nó) H cái FFXIII thì lại quá dễ đối với việc tìm đường theo main story
Bản VIII do cặp đôi Kitase và Nomura làm đó , mình ko thích FFVIII nhưng game đó là game J-RPG đầu tiên mình chơi cũng như game FF đầu tiên mình tiếp cận nên cũng đánh giá cao cái FFVIII ở chỗ bí mật nhiều và cách chơi lạ. Bạn VS mình hy vọng sẽ giống FFVIII ở bối cảnh hiện đại không lai tạp, dù sao thì sau FFVIII cũng ko có FF nào thuần hiện đại nữa.
Thế à FFVIII cũng là game đầu tiên đây này ,hồi nhỏ vừa chơi toàn mò , ấn tựong nhất là đoạn dance .Versus nhìn thích mấy cái cảnh lúc đánh nhau cây cỏ lung lay theo gió , có chuyển ngày đêm , h muốn xem trailer mới nhìn toản cảnh mội trừơng chiến đấu quá. Mà Versus có World Map và Ariship ko nhỉ , lâu rồi chẳng nhớ có tin này ko.
Vậy là World map mà giống thật thì có khi người thì bé tí bay trên trời to ơi là to , hơi phê khi di chuyển như thế này có khi Game đầu tiên tớ chạm tay vô là FF X nhưng lúc đó chơi thấy sao sao nhưng sau 1 thời gian chơi FFVIII thì lúc đó mới bắt đầu ghiền FF
World map của FF Versus XIII giống World map của FF XII. Trước thì giống FF VII,VIII,IX nhưng anh Nomura muốn hoành tráng nên sửa rồi
Versus mà làm thế giới càng rộng lớn càng hay, thêm nhiều bí mật , boss ẩn nữa thì... Ngày xưa lái balamb đi nghịch trên bản đồ tìm đc hang của em bahamut nhưng k vào được, sau này có ragnarok thì mới vào được
FFXII có Worldmap đâu , các địa điểm nối nhau và thông qua các khu vực, như vậy thì rất khó để tìm đường . Gì chứ làm kiểu dungeon như bạn XII vừa đi vừa mò mẫm bảo đảm sẽ rất hút các fan của W-RPG và hardcore của J-RPG, còn casual player thì chắc sẽ thấy chán.