Self propelled gun (SPGs) - Cái chết từ bầu trời. Ver III (fresh - no troll)

Thảo luận trong 'World of Tanks' bắt đầu bởi datngo, 21/11/11.

  1. omory

    omory Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Bài viết:
    204
    @iMonster:
    1.Cái hình trên ko chứng minh đc có pen 100% hay không(nếu arty cứ dỉect hit là pen thì chúng nó chết sạch rồi)
    2. pen <100% tức là có direct hit và có gây dam nhưng ko đạt max dam.
    3. Chứng minh điều mình nói đi (ta bắn cạnh T1, M6 vẫn lên đam bình thường mà) "chứng minh dc tôi sai thì tôi sẵn sàng nhận sai mà tiếp thu kiến thức mới ngay. Chuyện nhỏ "
    4. Bounce với trúng mà ko pen là thế nào cũng không phân biệt đc à, Kém tắm thế.
    5. Cái này còn không hiểu nữa thì chả biết thằng nào là thằng cãi chày cãi cối. Để anh nói cho nghe nhé. tức là viên đạn trúng vào thổ địa rồi.
     
  2. x0x

    x0x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/2/07
    Bài viết:
    281
    Chính xác~^o^~
    Mình được 3 cái Kamikaze là từ 1 lần T54 còn 109 HP ram con GW Tiger của mình, 1 lần mình lấy GW Tiger ram con T34 con 98 HP và lần cuối là Tp59 ram con T54.
    Đều là tier thấp ram tier cao.
     
  3. omory

    omory Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Bài viết:
    204
    Cầm t50 phóng bạt mạng scout đc vài chú pháo địch rồi chạy về nhà. Tưởng yên thân ai dè thằng KV5 bên mình ở sau nhà thò đầu ra, phanh không kịp đâm sầm vào nó.
    Mình lên bảng còn nó -1.

    261 full speed gần 50 ram mới sướng.
     
  4. KQHA0051

    KQHA0051 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/10
    Bài viết:
    2,462
    Nơi ở:
    СССР.США
    Pen 100% có lẽ là đạn chui luôn vào trong và nổ ấy nhỉ, như vậy những con xung quanh ko bị ảnh hưởng cũng hợp lý (vì lớp vỏ xe như 1 cái hộp giữ lại sức nổ bên trong, kể cả có nổ tung hoàn toàn chiếc xe thì áp lực ra xung quanh cũng đã giảm đi nhiều)
    Có khi đúng thế thật. Đây nhé: cũng là bắn 2 con đi cạnh nhau rất sát, một lần em chơi S-51 bắn ngang sườn con IS-4 full HP chết luôn tại chỗ thì con IS-3 bên cạnh không hề hấn gì. Nhưng lần khác bắn trúng turret con Lowe (400hp) thì con panther II đi bên cạnh (600hp) cũng đi theo luôn.
     
  5. x0x

    x0x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/2/07
    Bài viết:
    281
    Arty vốn dĩ là dòng tank ảo nhất trong WoT. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. :|
    Có tấm hình ông iMonter khoe là triple kill (1 phát chết 3) nhưng bảng chỉ nhảy 2 điểm kill (chắc 1 thằng đang burn).
     
  6. embengoc

    embengoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/10/05
    Bài viết:
    1,714
    Không thấy tk à :) 2 địch 1 bồ đấy
     
  7. iMonster

    iMonster T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/8/07
    Bài viết:
    557
    Cậu ko thấy chết 2 thằng địch, và chết thằng Fer cùng team à. Dòm đi, chết thằng cùng team thì chữ đỏ và nó ko tính kills, chính xác là trừ kill.

    Thói quen đọc ngược từ dưới lên nên trả lời x0x trước.

    Và giờ đọc tới Omory và phân tích hầu cậu ấy đây
     
  8. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    chết 3 gồm 2 địch 1 ta ông ơi =))
     
  9. iMonster

    iMonster T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/8/07
    Bài viết:
    557
    Là armor các lớp của Object 212.

    <armor>
    <armor_1> 60 </armor_1>
    <armor_2> 45 </armor_2>
    <armor_3> 45 </armor_3>
    <armor_4> 45 </armor_4>
    <armor_5> 45 </armor_5>
    <armor_6> 20 </armor_6>
    <armor_7> 20 </armor_7>
    <armor_8> 20 </armor_8>
    </armor>

    Cậu nói tôi nghe, cho dù là giảm 25% độ pen thì với mức 108 pen của shell 203mm M40/43 của tôi vẫn dư sức xuyên ngọt con Object 212 đó chứ nhỉ

    Còn tiếp, chờ tí, nấu cơm oải quá.

    ____________________


    Ui da, xí chút, tự dưng nghĩ ra cái khác hay hơn, quên mất.

    Ngoài lề tí, cái vụ bản test IS-4 và các thể loại T30 v.v tụi Devs nó reorder các lớp giáp lại. Trời ạ, quên ko check coi sự khác nhau giữa 6.7 và 7.0 test 3 ra sao. Mà tó lỡ tay uninstall bản 7.0 test 3 do hết hôm nay nó dẹp rồi.

    Ai còn cài cho xin hộ file xml tương ứng của IS-4 và T30 bản 7.0 test 3 để tớ coi cái.
    Đường dẫn là World_of_Tanks\res\scripts\item_defs\vehicles\
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/12/11
  10. omory

    omory Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Bài viết:
    204
    Chả biết thằng nào lý thuyết suông, chả biết thằng nào cãi cùn, chả biết thằng nào có họ với Chí Phèo, chả biết thằng nào sỹ diện hão.

    Thế sao giáp trước IS7 có 150 mà các gun pen trên 200 "you scratch them" ầm ầm. Đạn arty bay thẳng hay bay xiên từ trên xuống, góc tiếp xúc thế nào. E100 thỉnh thoảng vẫn ko kill đc 212 sau 1 hit tại sao? pen 108 mà to ah "Muỗi đốt cột điện". Pen trên 200 thỉnh thoảng còn không xuyên đc 60 thì chuyện 108 ko xuyên là bình thường. Cãi cái đếch gì ở đây nữa
     
  11. embengoc

    embengoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/10/05
    Bài viết:
    1,714
    omory quên là nếu bounce thì nó không gây dam rồi. Còn không pen là chuyện khác. Ví dụ giáp dầy 150mm, dùng súng bắn đạn HE pen 140 bắn thẳng góc vào thì +/- 25% pen nữa có khi pen được có khi k pen được. Khi pen được thì dam to hơn là không pen được.
     
  12. iMonster

    iMonster T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/8/07
    Bài viết:
    557
    Xin lỗi ấy, max damage của ấy đang nói là max damage của KO PEN được.
    Còn max damage nếu pen thì lại còn khác.


    Rất tiếc, tôi chả giữ pic nào vụ này, nhưng mà nếu dc thì tôi sẵn sẵng xin dc quote lời của khá là nhiều bạn trong này, nổi tiếng như Shinobi chẳng hạn. Không có cũ đâu, mới comment hôm qua hôm kia à.

    Lại 1 hình thức xỉ nhục người ta trong khi chính bản thân mình ko biết cái mô tê con khỉ gì cả.

    Coi lại ngay cái reply cho ngay cái đầu tiên của tôi.


    Quả thật, có lẽ cái tật của tôi là skip ý nhiều quá :((. Bị vợ chửi hoài.

    Chính vì skip ý nhiều quá, nên thành ra tôi cứ hi vọng thiên hạ hiểu lời tôi nói trong khi thực ra họ ko có hiểu. Và nó cũng là nguyên nhân 1 phần dẫn tới chứng khó tiêu hóa stupid bs của tôi :((

    Ý full của tôi là " Nói về việc phí đạn ở đây để làm gì vậy, nó có ý nghĩa gì, liên quan gì"

    Nếu cậu muốn nói về hiện tượng Ghost shell, xin thưa là Ghost shell ko gây nổ, ko xuyên qua vật thể và nổ vào vách núi phía sau hay gì, cũng ko có bounce, mà nó chỉ đơn giản là open 1 cái portal và đi vào 1 dimension khác.

    Nếu cậu ko phân biệt Ghost shell, xin đừng cố tình lập lờ đánh lận con đen trong trường hợp này, vì các báo cáo đều có va chạm vật lí.

    ---------- Post added at 10:10 ---------- Previous post was at 10:06 ----------

    Vâng, người cãi cùn, lí thuyết suông thì cậu cứ để ý "người trung lập" comment =)). Nhưng cậu càng nói thì thì chỉ càng lộ ra sự kém hiểu biết của mình.

    Nói tôi nghe cậu biết chính xác hit box phần nào là 150 mm pen vậy? Cậu có thấy là cái info thông số của cậu nó chả đầy đủ bằng xml tôi đưa trên kia ko

    Cậu có tính là effect armor thực bao gồm độ nghiêng vào đó dc hay ko nửa?

    Tôi thực sự thấy là cậu chẳng biết 1 cái tí mô tê gì về game mechanis, về +/- 25% dam hay 25% pen hay gì gì cả.

    ________

    Tôi nói cậu cãi cùn cậu ko nghe đâu, để người nào hiểu chuyện vào nói :))

    ---------- Post added at 10:13 ---------- Previous post was at 10:10 ----------

    Vâng, người cãi cùn, lí thuyết suông thì cậu cứ để ý "người trung lập" comment =)). Nhưng cậu càng nói thì thì chỉ càng lộ ra sự kém hiểu biết của mình.

    Nói tôi nghe cậu biết chính xác hit box phần nào là 150 mm pen vậy? Cậu có thấy là cái info thông số của cậu nó chả đầy đủ bằng xml tôi đưa trên kia ko. Ví dụ như 1 cái cực đơn giản, giáp T29 info ghi 279 thế nó ghi là cái tai là gần như 0 ko? Hay thú thật với cậu là dòng T bị pen mặt ko hiếm đâu.

    Còn IS-7, ai chẳng biết cái peak của nó thì súng cao có thể pen dc. Hay cái cục nhỏ tí trên đầu IS-4 cũng gần như là 0 armor. Đó là gì nhỏ? 250 giáp đấy nhở =))

    Cậu có tính là effect armor thực bao gồm độ nghiêng vào đó dc hay ko nửa?

    Tôi thực sự thấy là cậu chẳng biết 1 cái tí mô tê gì về game mechanis, về +/- 25% dam hay 25% pen hay gì gì cả.

    ________

    Tôi nói cậu cãi cùn, cậu ko nghe đâu, để người nào hiểu chuyện vào nói :)).

    Còn Chí Phèo thì cậu giải thích hộ ý nghĩa tác phẩm và phân tích giùm sao lại là Chí Phèo,Chí Phèo muốn gì? cần gì? đòi gì? khoản này tôi ngu quá dù là hồi xưa có dc mời vào đội tuyển Văn nhưng mà tôi chỉ okay thể loại luận thôi, ko khá loại phân tích tác phẩm :))

    _______

    Mà tôi đoán rốt cuộc cũng chỉ cỡ này thôi, trình ko hơn dc đâu. Và tôi thấy nhạt rồi.

    Ai đó post cái xml bản 7. test 3 giúp tôi đi, tôi đang hứng thú vụ này. Armor scheme của T30 đúng là có 1 phần 19mm thật.

    ---------- Post added at 10:26 ---------- Previous post was at 10:13 ----------

    Nếu có ai đó than phiền về việc tôi phá topic. Tôi đề nghị công tâm nhận xét coi ai là người cung cấp info hữu ích ở đây, còn ai là người chỉ vào cãi gàn cãi dở. Để rồi tôi trả lời cậu ta bằng mấy bài dài dài thì các cậu lại vào bảo tôi troll.

    Đơn giản, nếu 1 đứa ất ơ có quyền vào bla bla bla cái kiến thức hạn hẹp của nó thì tại sao lại cấm tôi ở 1 cái topic public?

    Chẳng phải là nếu ko có stupid bs thì tôi sẽ im re lặng thầm quan sát thiên hạ đấy sao :)) ( Nói là thế thôi chứ tớ tính dẹp game chờ 7.1 với M103 rồi, nên cũng ko hứng mấy mà vào đâu)
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/12/11
  13. snicoo

    snicoo The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    24/4/03
    Bài viết:
    2,108
    theo mình đc biết thì game này không có súng nào có đạn HE pen quá 90 , kể cả BL-10 thần thánh
    mà bác cũng nhầm công dụng giữa 2 loại đạn AP( Armour Piercing, đạn xuyên giáp) và HE(High Explosive, đạn nổ mạnh, trái phá) thì phải
     
  14. embengoc

    embengoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/10/05
    Bài viết:
    1,714
    Mình lấy ví dụ mà. Để nói việc pen, không pen, bounce nó như thế nào. Còn HE hay AP gì đều có pen hay không pen tất. Đó là lý do tại sao KV152 dùng HE bắn vào đít Lowe thì dam to hơn bắn vào mặt==> tất cả do pen hay không pen quyết định.

    PS: AP nếu không pen thì k có dam đâu.
     
  15. snicoo

    snicoo The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    24/4/03
    Bài viết:
    2,108
    ^ đồng ý với bác giáp mõng dmg to, giáp dày thì dmg ít còn dính cái spall liner cũng không có dmg :D
     
  16. KQHA0051

    KQHA0051 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/10
    Bài viết:
    2,462
    Nơi ở:
    СССР.США
    Đây nhé, đúng như mình nói. Phát thứ nhất T92 bắn direct hit vào con T40, đám MS-1 xung quanh không hề hấn gì. Phát thứ hai cả lũ đi hết.
    [video=youtube;GhfQtCLezN0]http://www.youtube.com/watch?v=GhfQtCLezN0[/video]
     
  17. embengoc

    embengoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/10/05
    Bài viết:
    1,714
    Cái spall liner chỉ giảm dam HE thôi. Chứ vẫn mất máu như thường. Nó chỉ có tác dụng giống như tăng hiệu quả của giáp đối với đạn HE khi đạn HE không pen được. Còn đeo spall mà HE pen được thì cũng k có tác dụng==>ăn full dam như thường.
     
  18. snicoo

    snicoo The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    24/4/03
    Bài viết:
    2,108
    không biết bác nào bị chưa chứ nhà em bắn hummer sài HE nhìu lúc bắn trúng con T1 cũng chã mất tí máu nào
     
  19. datngo

    datngo Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Bài viết:
    2,920
    Hôm qua lái E100, dùng HE bắn bừa 1 thằng T30 ở khoảng cách 300-400m, nó đang đổ dốc thế quái nào đạn nó chui qua nóc turret của thằng bé, damage nhảy > 1k, sướng thế
     
  20. meokis

    meokis T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Bài viết:
    615
    Ừh chấp nhận cậu không phá topic, cậu chỉ chỉ ra mấy cái "khuất" cho người khác hiểu. Mình nghĩ mọi người nói cậu phá topic 1 phần là tại cậu viết dài quá với viết xong rồi thì dĩ nhiên đương sự cảm thấy ngứa nên sẽ nói lại rồi sau đó thì abcxyz....rốt cuộc thì nó cũng lòng vòng lòng vòng :|.
    Hay nhất là lâu lâu có vài ba bài tranh luận thế này thì được chứ mà cỡ như mấy bữa kia nó dài thòng lòng, tạo cảm giác không muốn đọc của mọi người nên mới nghĩ thế đó. Vả lại nếu nói đúng thì đương sự đừng nên cố cãi làm gì để rồi lãnh hậu quả về sau lại không đáng :-s.
     

Chia sẻ trang này