Hehe, không phải đâu, chakra eater chính hiệu đây, đánh với top 1 speed Hebi+29, speed 4.27 có nekomata +27 mà lúc nào cũng ăn 90%, còn bắt cả nó làm app PS: bọn tailed beast có cái aura cứ còn <10% chakra là nó hồi chakra 20 -> 30% và clear hết debuff , mà sợ gì đâu
đánh thọt vãi vừa bị mất static field, vừa mất 350 chakra http://s9.ninja.game321.com/?playba.../2011-12-09/513/game011323460873_513339.fight hôm nay ngồi test, với atk cố định 969, AB 598, Assinate có dmg luôn luôn = 1,487 normal atk cứ cho 20% từ passive skill 20% từ outfit( pioneer) ko biết đâu ra 8,7% nữa nhỉ mà đc cái nghiệm ra 1 điều, là đấu với bọn def cao, từ 2k trở lên( mà server mình max 3,2k rồi) thì atk lợi hơn là AB nếu def từ 1500 trở xuống thì Ab lại lợi hơn atk
mình mới lập 1 topic bên 4rom của ninja vn,nói về vấn đề tỉ lệ skill,nhưng tụi nó ngu khó đỡ,lại lấy bên gamevn ra làmbình phong,nên mình post bài ở đây,ai muốn tìm hiểu thì test nhá đầu tiên,ai nói tỷ lệ skill tính theo quy tắc nhân,thì mình nói là sai ở sv ninja vn(vì mình chẳng biết ninja thế giới nó thế nào).Đúng là nó sẽ theo nguyên tắc cộng các bạn test như sau : chọn 5 skill cùng loại : cuồng nộ + bát quái + lý liên hoa + ám sát + lưỡi dao charka,sau đó lột hết đồ,để công còn 1-1 thì quá tốt,đi đánh quai lvl thấp như quái vật sushi.Nếu tính theo nguyên tắc nhân,mỗi lượt sẽ có khoảng 25,78% tỉ lệ đánh thường.Các bạn có thể thống kê số liệu đánh thường,tính xác suất trường hợp như vậy(thường thì khi hệ thống bắt buộc dừng trận đấu,các bạn sẽ có 1-2 hoặc không có cú đánh thường),các bạn sẽ thấy đó là con số vô lý khi nó cứ lập đi lập lại như vậy trong các trận đánh kế tiếp mình chia sẻ thông tin,đừng quăng tạ nhá
Mình nghĩ k phải theo nguyên tắc như bạn nói đâu, nó còn phụ thuộc vào cả cách xếp skill (có thể-chưa ai dám chắc) nữa. Và theo mình(cảm giác từ lúc bắt đầu chơi pockie ninja) là đánh mons,val,.. thì cast rate của skill rất ngon, còn với người trog arena thì... chán vô biên -_-
dạ thưa bác, em là cái thằng "ngu khó đỡ,lại lấy bên gamevn ra làmbình phong" đây ạ nếu bác muốn thì bác có thể hỏi lại ae, ko nhầm thì trong ver 4 có bác trader đã nói về cái qy tắc nhân này
@**ELF_VN**: test bao nhiêu lần để ra được kquả chính xác hả bạn đã là xs thì nó vô vàn lắm :) chỉ lấy được 1 mẫu nhỏ thì làm sao kết quả của tổng thể chính xác đc cứ chơi và cảm nhận thôi @tan : cái buff mana của con pet bá đạo vậy remove cả effect của 8 trigram
oh,không theo dõi nên không biết bạn bên này,cứ tưởng đứa nào hùa theo,sry test tầm 2-3 trận thôi,tại khoảng đó là đủ số lần đánh để ra con số vô lý rồi,nhớ đếm số lần đánh từng trận nhá
^: thôi ko sao bác ạ nhưng mà nói chug là em thấy tỷ lệ nó cũng ảo diệu lắm nên là e chả nhớ mấy cái liên qan đến % pao h cả chúc bác chơi games vui vẻ
Mình test r này skill 4th GS, 8 palm, Bomb, Chakra blade, assassinate skill ul Bomb, rasengan, chidory, fireball (trận này có 1 phát đánh chay thôi) http://s15.ninja.game321.com/?playb.../2011-12-10/225/game011323534183_225443.fight round 6 4th đánh chay Trận này đánh chay khá nhiều http://s15.ninja.game321.com/?playb.../2011-12-10/226/game011323534974_226147.fight Ul ở round 2, 9, 19 4th đánh chay ở tầm round 17,26,40,46,52 Lag nên hơi lâu tí :< ngồi test như bị tự kỉ @@
Mình lấy theo số liệu của bạn để tính toán nha.Nếu như tỷ lệ ra skill theo quy tắc nhân thì mỗi trận sẽ có 22,43% đánh chay. Tỉ lệ để ra cú đánh chay đầu tiên ở turn 17 là 1,33% Tỉ lệ để ra cú đánh chay thứ 2 ở turn 26 là 10,16% Tỉ lệ để ra cú đánh chay thu 3 ở turn 40 là 2,86% Tương tự, turn 46 là 21,79%,turn 52 là 21,78% Bạn có thể thấy là so với tỉ lệ 22,43% các tỷ lệ trên nó chệch khá nhiều,,và mình cũng không biết tại sao nó ra được nhiều lần đánh chay như thế trong trận này(thường mình chỉ đánh từ 0-2 cú) skill 4th GS, 8 palm, Bomb, Chakra blade, assassinate skill ul Bomb, rasengan, chidory, fireball mình lấy cột mốc cuối trận là turn 52 như turn trận phía trên nha Tỉ lệ turn 6 đánh chay : 21,78% Tỉ lệ để không đánh chay nữa đến cuối trận : 8,43 phần triệu,con số này là phi lý rồi Thật ra thì mình test,bao giờ cũng chỉ ra 0-2 cú đánh chay 1 trận.Bạn có thể test tiếp nếu muốn thấy rõ hơn Do đó,nếu lấy tỉ lệ ban đầu theo xác suất nhân để tính là không thể,hay nói cách khác là game không được lập trình theo cách tính quy tắc nhân Còn tại sao mình nói theo quy tắc cộng thì mình sẽ giải thích.Nếu theo quy tắc nhân thì đánh chay như mặt của viên xí ngầu.Khi chưa để skill nào vô,thì tất cả các mặt đều là đánh chay.Lúc để skill vào,cái skill đó sẽ lần lượt che đi cái phần còn lại của mặt đánh chay.Hay nói cách khác,tỉ lệ ra skill là dựa trên tỉ lệ hiện diện của mặt đánh chay.Còn theo quy tắc cộng,đánh chay được coi như cả viên xí ngầu chưa có phân mặt(nói đúng hơn là các mặt trắng bóc ).Khi chưa để skill vào,thì toàn thể viên xí ngầu trắng,và phần trắng là phần đánh chay.Khi để skill vào,cái skill lần lượt che đi các diện tích nhất định của xí ngầu,nói cách khác,tỉ lệ ra skill là dựa trên diện tích của viên xí ngầu,mà cái này không đổi,luôn là 100%.Hay nói dễ hiểu hơn,đánh chay không phải là 1 cách thức ra đòn tồn tại cùng kiểu với các skill,mà nò giống như 1 cái giá để máng các skill lên.Khi các skill choáng hết diện tính các giá,các bạn sẽ chỉ thấy các skill chứ không thấy cái giá nữa
Mình k bảo là tỉ lệ nó theo phép nhân mà cũg k đồng tình nó theo phép cộng ~_~ nên test vậy thôi. Và cách giải thích phép cộng của bạn theo mình vẫn chưa thỏa đáng lắm <theo mình nghĩ (1 lần nữa ) >.. là có thể phép nhân là k đúng và cả phép cộng cũg k đúng nốt (cũg có thể đúg theo một mặt nào đó mà bạn, hay mình nghĩ nó là đúg ). Cái này thì chúg mình cũg k biết chắc đc, may ra chỉ có 1 phần.... thank bạn đã cho mình cơ hội test,...lâu lắm r mới tranh luận rồi test ntn xD
noob noob như em còn +16 đc r` nữa là #4#, mình gian thương phết nạp tính đến by h là 4280 gold, tiêu tầm ~11k gold r`