(WOT) Cập nhật những thông tin trang chủ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Op2, 25/8/11.

  1. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    so sánh đơn giản hơn nè: T-34-85 dùng 100mm ko dogfight lại T-34-85 dùng 85mm (súng tier VII) nhưng ở map tier cao hơn thì thằng 100mm lại dễ làm ăn hơn vì HE ngon hơn
    khẩu 75 L100 là bọn dev chế đó(cũng như 88mm L100), thực tế 75 L70 đã bị than phiền vì quá dài ko phù hợp tác chiến đô thị (trường hợp JadgPanzer IV)
    bọn Nga cũng có khẩu BL8 kinh hơn cả Bl10 cơ nhưng do quá dài nên phải cưa cụt bớt đi vài m thành BL10
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/12/11
  2. snicoo

    snicoo The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    24/4/03
    Bài viết:
    2,108
    cây 100mm D-10T sài ở T-34-85 đúng thần thánh thật :D nhưng ôm nó đến tận T-44 thì đúng cực hình
     
  3. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    T-44 dc buff thêm cây LB-1 rồi còn than gì nữa, mà cây súng hiện tại nó cũng tương đối tốt rồi
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/12/11
  4. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    đưa ra 1 ví dụ đơn giản xem game có hợp lí ko nè=))

    ngoài đời nhá, T-54 front hull có 100mm nghiêng 60*(có mẫu 120mm), trong game là 120mm; lí do đưa ra khi người Nga phải giảm front hull của T-54 từ 120->100mm là do tấm thép đó sẽ quá nặng, gây mất cân bằng xe và giảm tốc độ của xe. Khẩu D54 chỉ được gắn trên 1 số tank T-55 thử nghiệm mãi tận những năm 196x, chưa kể cái động cơ 700hp.

    trong game thì sao, 120mm front hull mà vẫn phóng ầm ầm, lạng lách đánh võng, có lật hay nghiêng xe hay mất cân bằng cái gì đâu=))

    ->T-54 trong game là tập hợp những cái gì tinh túy nhất, chọn lọc nhất rồi đó, ngoài đời hầu như chả có con nào như vậy, hoặc có thì cũng là bản nâng cấp những năm gần đây.
     
  5. snicoo

    snicoo The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    24/4/03
    Bài viết:
    2,108
    panther thì sau này chơi lại mình ko chơi nữa nhưng lúc beta thì có chơi lúc đó nó sài 88mm L/71 thì phải nếu nhớ không lầm
    sau này update nó hạ xuống tier 7 mới đẻ ra cây 75mm L100 nên mình mới nói nếu so về chỉ số thì như nhau, còn thực chiến trong game thì chưa bắn cây 75mm nên không biết thế nào
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/12/11
  6. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    lúc đÓ nó còn là tier VIII, bây giờ bị nerf nhiều rồi, full thì khá balance rồi nhưng chả hiểu sao bọn dev lại nerf
     
  7. ShilenKnight

    ShilenKnight Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    7,411
    Mình thấy hình như trong đời thật thì T-34-85 nó dùng súng 85mm là chủ yếu chứ pháo 100 mm mình chưa thấy bao h.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/12/11
  8. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    đã từng có bản T-34-100 đó bác, tất nhiên chỉ là thử nghiệm, ko đưa ra chiến đấu, còn T-34-85 thì dùng khẩu D-5T cùi mía đó:D

    thế nên mới bảo game ko so với đời thật được:D
     
  9. minhke2019

    minhke2019 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/10/11
    Bài viết:
    514
    Balance Changes
    Re-worked collision models for German vehicles:

    Pz B2 740 (f): new armour system (16 groups+spaced armour).
    Pz 38H735 (f): new armour system (16 groups+spaced armour). Added suspension spaced armour.
    Pz S35 739 (f): new armour system (16 groups+spaced armour). Added suspension spaced armour.
    Leichttraktor: new armour system (16 groups+spaced armour).
    Panther II: small fixes in gun mantlet armouring.
    Pz 38 (t): new armour system (16 groups+spaced armour).
    Pz 38 nA: new armour system (16 groups+spaced armour).
    Pz III/IV: new armour system (16 groups+spaced armour).
    Pz II Luchs: new armour system (16 groups+spaced armour).
    Pz VI Tiger: new armour system (16 groups+spaced armour).
    Pz V-IV: fixes in turret armouring.
    StuG III: new armour system (16 groups+spaced armour). Hull front armour is now 80mm.
    JagdPz IV: new armour system (16 groups+spaced armour).
    VK 1602 Leopard: new armour system (16 groups+spaced armour).
    VK 3001 (H): new armour system (16 groups+spaced armour).
    VK 3001 (P): new armour system (16 groups+spaced armour).
    VK 3002 (DB): new armour system (16 groups+spaced armour).
    VK 3601 (H): new armour system (16 groups+spaced armour).
    Changes of in-game characteristics of German vehicles and guns:

    Added a new special round type for the 8.8cm L/71 gun with damage increased to 240. Old type rounds will be sold from ammunition at purchase prices.
    Increased minimum battle levels for tanks VK1602 and T-50.
    Removed "improved ventilation" equipment in SPG GW Tiger and GW Panther. Players will be compensated (at purchase price) if they had this equipment installed
    SPG GW Panther income decreased by 10%.
    VK 3601 (H):

    Reload time for the 7.5cm KwK 41 L/58 gun increased from 3.5 to 4.5 sec.
    Aiming time for the 7.5cm KwK 41 L/58 increased from 1.1 to 2 sec.
    Dispersion by a turret rotation and movement for the 7.5cm KwK 41 L/58 gun increased by 10%.
    PzKpfw V Panther:

    Ammo rack durability decreased by 20%.
    Top turret view range increased from 420 to 430 metres.
    Panther II:

    Ammo rack durability decreased by 10%.
    Stock turret view range decreased from 460 to 430 metres.
    Top turret view range decreased from 460m to 450m.
    Reload time for the second turret 8.8cm KwK 43 L/71 gun changed from 6.1 to 6.7 sec.
    E-50:

    Ammo rack durability decreased by 5%.
    Stock turret view range decreased from 460 to 450 metres.
    Reload time for the stock turret 8.8cm KwK 43 L/71 gun changed from 6 to 6.6 sec.
    Reload time for the second turret 8.8cm KwK 43 L/71 gun changed from 5.8 to 6.4 sec.
    PzKpfw VI Tiger:

    Reload time for the second turret 8.8cm KwK 43 L/71 gun changed from 6.8 to 7.5 sec.
    PzKpfw VI Tiger (P):

    Reload time for the first turret 8.8cm KwK 43 L/71 gun changed from 7.3 to 8.0 sec.
    Reload time for the second turret 8.8cm KwK 43 L/71 gun changed from 6.8 to 7.5 sec.
    PzKpfw VIB Tiger II:

    Reload time for the stock turret 8.8cm KwK 43 L/71 gun changed from 6.5 to 7.2 sec.
    Reload time for the second turret 8.8cm KwK 43 L/71 gun changed from 6.1 to 6.7 sec.
    VK 4502 (P) Ausf. A:

    Reload time for the stock turret 8.8cm KwK 43 L/71 gun changed from 6.5 to 7.2 sec.
    Reload time for the second turret 8.8cm KwK 43 L/71 gun changed from 6.1 to 6.7 sec.
    VK 4502 (P) Ausf. B:

    Reload time for the stock turret 8.8cm KwK 43 L/71 gun changed from 6.1 tо 6.7 sec.
    Reload time for the second turret 8.8cm KwK 43 L/71 gun changed from 5.8 to 6.4 sec.
    Е-75:

    Reload time for the stock turret 8.8cm KwK 43 L/71 gun changed from 6.1 to 6.7 sec.
    Reload time for the second turret 8.8cm KwK 43 L/71 gun changed from 5.8 to 6.4 sec.
    GW Tiger:

    Income decreased by 20%.
    Reload time for the 170mm K72 Sf gun changed from 27.3 to 25.5 sec.
    Dispersion for the 170mm K72 Sf changed from 0.41 to 0.4.
    Dispersion by turning for the 170mm K72 Sf gun decreased by 5%.
    Re-worked collision models for Soviet vehicles:

    А-20: new armour system (16 groups+spaced armour).
    А-32: new armour system (16 groups+spaced armour).
    АТ-1: new armour system (16 groups+spaced armour).
    BT-7: new armour system (16 groups+spaced armour).
    SU-85B: new armour system (16 groups+spaced armour).
    IS-3: new armour system (16 groups+spaced armour). Added suspension armour plates.
    IS-4: new armour system (16 groups+spaced armour).
    IS-7: new armour system (16 groups+spaced armour). Improved front turret armour, re-enforced hull stem, added suspension armour plates.
    KV-13: new armour system (16 groups+spaced armour).
    KV-220: new armour system (16 groups+spaced armour).
    KV-3: new armour system (16 groups+spaced armour).
    KV: new armour system (16 groups+spaced armour).
    Matilda: new armour system (16 groups+spaced armour).
    MS-1: new armour system (16 groups+spaced armour).
    Object 704: new armour system (16 groups+spaced armour). Added suspension armour plates.
    SU-14: new armour system (16 groups+spaced armour).
    SU-152: new armour system (16 groups+spaced armour).
    SU-18: new armour system (16 groups+spaced armour).
    SU-76: new armour system (16 groups+spaced armour).
    T-34: new armour system (16 groups+spaced armour).
    Т-44: new armour system (16 groups+spaced armour).
    Т-54: new armour system (16 groups+spaced armour).
    Valentine: new armour system (16 groups+spaced armour).
    Changes of in-game characteristics of Soviet vehicles and guns:

    The cost of 203mm G-620 was increased from 1092 to1200 credits.
    Changed models and parameters of the both turrets of IS-3.
    Income of SPG SU-14 decreased by 13%.
    Income of SPG S-51 decreased by 15%.
    Income of SPG Object 212 decreased by 25%.
    180mm F-600D round price increased from 1890 to 1980 credits.
    180mm URB-600 round price increased from 1890 to 1980 credits.
    203mm F-625D round price increase from 1442 to 1568 credits.
    180mm G-620 increased from 1092 to 1200 credits.
    Т-44:

    Ammo rack durability increased by 15%.
    Stock suspension traverse speed increase by 2 deg/sec.
    Top suspension traverse speed increased by 1 deg/sec.
    Stock turret view range decreased from 430 to 420m.
    Top turret view range increased from 430 to 440m.
    Added the second turret LB-1 gun.
    Added the 680hp B-54-6 engine.
    T-54:

    Ammo rack durability increased by 5%.
    Reworked Collision Models of American vehicles:

    M12: fixed gun shields
    M2 Light Tank: new armor system (16 groups + spaced armor)
    M2 Medium Tank: new armor system (16 groups + spaced armor)
    M4A2E4: new armor system (16 groups + spaced armor)
    M4A3E8: new armor system (16 groups + spaced armor)
    M4 Sherman: new armor system (16 groups + spaced armor)
    M5 Stuart: change the display of hull armour thickness
    M7: new armor system (16 groups + spaced armor)
    Ram II: new armor system (16 groups + spaced armor)
    T-14: new armor system (16 groups + spaced armor). Added spaced armor on sides.
    T1 Cunningham: new armor system (16 groups + spaced armor)
    T29: new armor system (16 groups + spaced armor)
    T2 Light Tank: new armor system (16 groups + spaced armor)
    T30: new armor system (16 groups + spaced armor)
    T32: new armor system (16 groups + spaced armor)
    T34: new armor system (16 groups + spaced armor)
    T40: new armor system (16 groups + spaced armor)
    Changes of in-game characteristics of American Tanks:

    M4A3E8 Sherman: 105 SPH M4 L/23 gun added for both turrets
    Reduced the repair cost of T40 TD by 60%
    Reduced 105mm APCR T29E3M2 round price from 12 to 10 gold
    Reduced M37 SPG income by 30%
    Reduced M7 Priest SPG income by 8%
    Reduced M41 SPG income by 3%
    Reduced M12 SPG income by 10%
    Reduced M40/43 SPG income by 20%
    Reduced T92 SPG income by 15%
    T20:

    Ammo rack durability increased by 10%
    Stock turret view range increased from 400m to 420m
    Top turret view range increased from 420m to 440m
    M26 Pershing:

    Gun dispersion by movement reduced by 10%
    Stock turret view range increased from 430m to 440m
    Top turret view range increased from 450m to 460m
    M46 Patton:

    Ammo rack durability increased by 20%
    Stock turret view range increased from 450m to 460m
    Changes in vehicle prices (in credits):

    Bison I : 6083 -> 6000
    Pz 38(t): 36066 -> 36000
    PanzerJager I: 3816 -> 3800
    Sturmpanzer II: 45066 -> 45000
    Pz III A: 53133 -> 53100
    Wespe: 53533 -> 53500
    Marder II: 52133 -> 52100
    BТ-2: 7466 -> 7400
    T-46: 47466 -> 47400
    T-18: 5316 -> 5300
    AT-1: 4483 -> 4400
    T-26: 54333 -> 54300
    M2 light: 4166 -> 4100
    M2 medium: 45666 -> 45600
    T82: 56933 -> 56900
    Changes of vehicle prices (in gold; used for selling vehicles converting into credits)

    M6A2E1: 10000 -> 7500
    PzV_PzIV: 1500 -> 3000
    A-32: 1250 -> 2500
     
  10. oSeveno

    oSeveno Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/3/11
    Bài viết:
    176
    Bác làm gì mà bê nguyên xi cái thông báo của trang chủ vào đây cho rối mắt anh em vậy? :|.Nếu không dịch thì anh em đọc luôn trên web chứ cần gì bác bê vào đây
     
  11. l_nam_trung

    l_nam_trung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/9/10
    Bài viết:
    85
    T-54: Ammo rack durability increased by 5%.
    Lại nerf nữa
     
  12. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    +5 %ammorack HP mà nerf cái khỉ gì, buff đó
     
  13. lovesun

    lovesun Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/8/08
    Bài viết:
    976
    vào topic thấy nhiều người tiếng anh không được tốt lắm, vài từ cơ bản cũng hiểu sai nữa, chỉ nói thế thui chứ không phải chê bai gì đâu :D
     
  14. l_nam_trung

    l_nam_trung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/9/10
    Bài viết:
    85
    ừ nhỉ, đọc lướt qua cứ nghĩ là khả năng nổ hộp đạn tăng lên

    Mình Gà thật đấy, mong được các bạn chỉ bảo thêm :)
     
  15. ngocnhung017

    ngocnhung017 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/4/09
    Bài viết:
    1,222
    Mình thì cũng chẳng hiểu, và cũng không biết từ đó cơ bản như thế nào, có như i, me, you bla bla không? Bạn có thể chỉ dẫn thêm không?
     
  16. DocThuThanLong

    DocThuThanLong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/12/07
    Bài viết:
    382
    oắt dờ heo ? bác hỏi thật hay xoắn thế ?
     
  17. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    mù tiếng Anh mà ko chịu lật từ điển thì chịu khó dùng google translate đi (dịch khá tởm nhưng cũng hiểu đại khái dc)...Ai rảnh đâu mà ngồi dịch lại từng câu chữ
     
  18. Motonori

    Motonori Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/8/04
    Bài viết:
    1,018
    Nơi ở:
    Góc tối
    Học hỏi, học hỏi :) Mình cũng đang muốn nâng trình độ tiếng Anh lên tí chút, 12 năm học đúng là chả thấm vào đâu cả :|
     
  19. nst810

    nst810 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/7/08
    Bài viết:
    566
    nói thế thôi, chứ chơi server NA phải chịu khó ngồi chat tiếng anh mà
     
  20. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    ok vậy là đã có thông tin chính thức về patch 7.0 ra mắt.

    server NA sẽ bắt đầu bảo trì để up patch từ 1h chiều ngày 14(giờ VN) cho đến 1h sáng ngày hôm sau, tổng cộng là 12 tiếng.

    clan war sẽ nghỉ 2 ngày -> ~3h sáng ngày 16 sẽ quay trở lại.

    link: update 7.0 release

    nó ghi là giờ PST(Pacific time, GMT -8) nên nếu đúng thì em +15 tiếng, ko biết đúng chưa ợ:-? bác nào tính đúng thì sửa ở dưới hộ em nhá:D
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/12/11

Chia sẻ trang này