Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @truongdzuy:

    tất nhiên là được!

    @Evil_Hunter:

    Tớ đề nghị cậu kiểm lại các từ ghi :-s “2 Dùng trigger khi unit này chết thì add exp cho hero” ví dụ từ này cậu phải tả rõ rằng Add EXP như thế nào chứ :-/, chứ ai không biết là add EXP :-??
     

    Các file đính kèm:

  2. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Xin chào ! Lâu mới back ! ^^
    Có vướng mắc cần giúp ...
    Các bác coi cái trigger sau:
    axeskilltrigger.jpg

    Em test thì thậm chí Casting Unit còn ko đc tạo ra ...
    Lỗi gì
     
  3. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Lỗi này
    Create a unit for matching player .... matching player là cái gì, tại sao ko phải Owner of hero_axe ?
     
  4. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    - Thế sao ko làm thêm 1 biến item mảng cho từng player là LastUsedItem. Rồi
    - Trigger
    Event Unit used Item
    set LastUsedItem[Owning Of Player(Triggering Unit)] = (Item-type of (Item being manipulated))​
    - Rồi đến khi có Start Effect thì lấy từ đó là ra đúng cái item đó mà :|
     
  5. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Ai check leak trong map này dùm e với sao cứ mỗi lần chơi là tới phút 20-25 là nó lag tưng tưng hic hic

    Map đây
     
  6. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Có lẽ ram của bạn kém ... Level to lên thì nó chậm đấy !
     
  7. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Không ram 2gb hẳn hoi đấy chứ và mình nghĩ map mình lag là do cái chiêu 3 của con Balnazzar ý vì khi choi con đó tới phút 20-25 thì nó bắt đầu lag mình đã kiểm tra kỹ trigger của con hero đó nhưng chả thấy hiện tượng gì cả.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/12/11
  8. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Sao Mình Chỉnh Atack Type là missle mà sao nó vẫn chưa được hả bạn :( (Mình Dùng Con Sysjian(gì đó :D) ở Undead Campaign và con dark ranger mà nó chĩ bắn có mỗi 1 tia :((
     
  9. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Target allow ? Mặc định Barrage chỉ là Flying unit, muốn bắn gì thì thêm vào. Thường là Enemy, Ground, Air, Structure là có lẽ đủ.

    Ok thanks đã hoạt động :D, nhưng ko phải là event use item mà là Start Efect event vì trigger có effect này chạy trước use item :D
     
  10. dukickxike1

    dukickxike1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/09
    Bài viết:
    6
    ai giúp em với !! có skill này rồi , ko pick đc skill kia .
    VD : skill bash ko thêm dc skill đánh lan .
     
  11. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    270
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai làm hộ em cái skill Heartstopper Aura của thằng Necrolyte trong Dota với...
     
  12. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Mới xem sơ qua map của bạn.

    Map của bạn không phải lag là do cái này, cái kia, mà là mỗi thứ đều có cái không tối ưu của nó, gợp lại làm map lag.

    Ví du các skill/spell mà có Timer thì Timer của bạn đều xử lí ở tốc độ 100 FPS (0.01s), điều này là không nên, và thấy hầu như skill/spell nào cũng vậy.

    Thứ 2 là việc dùng các Timer xuyên xuốt từ lúc game start -> end.

    [1 Ví dụ cụ thể là con Balnazzar, bạn dùng 1 Timer liên tục kiểm tra để làm xyz gì đó ? Sao mình không làm rằng khi mà con Balnazzar được pick, hoặc Enter map thì mới kích hoạt Timer này chạy. rồi nếu con Balnazzar có HP <= 0 thì dừng Timer, nếu > 0 thì tiếp tục chạy. Và Kan thấy không chỉ có riêng con này đâu, vài con khác cũng có đấy, nên fix lại]

    Vì làm bằng GUI nên có hơi bất lợi về khoảng dùng Group so với làm bằng Jass, bên Jass nó tái sử dụng lại, còn bạn thì liên tục tạo ra và hủy. Cái này nói cho bạn biết thôi, chắc không fix được bên GUI.

    Tóm lại Kan mơi xem sơ và góp ý như thế, bạn dùng quá nhiều Timer, nên mỗi Timer bạn dùng phải tối ưu dòng chạy của nó, tránh để nó chạy "theo ý nó". ^^
     
  13. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Làm đây để có thể ko hiện dòng máu của unit chứ hả ?
    Em set unit đó là biến (Bien)
    sau đó set Invunerable cho (Bien) nhưng vấn có dòng máu ??? Phải làm sao đây quý dzij ?
     
  14. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Cảm ơn bạn mình đã fix lại và map đã bớt lag nhưng 0 thể loại bỏ hoàn toàn được = =
     
  15. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Tại hạ vẫn chưa được giải đáp ... mong xuất chiêu lẹ lẹ rùm đi

    ---------- Post added at 16:03 ---------- Previous post was at 15:21 ----------

    Thêm câu hỏi nữa ạ :
    Trong DotA một số skill nó tạo đc phân thân nhanh mà đồng thời dùng skill khác ... Em cũng có ý định làm bằng trigger
    Nhưng mà khó quá ... Ví dụ như hero PL trong DotA nó tảng hình đồng thời tạo 1 phân thân chạy 1 nơi khác để đánh lừa ...
    Em nghĩ tức là skill phân thân hoạt động trước ( tạo 1 thằng thôi ) , sau đó trigger bắt hero thực hiện skill tảng hình ...
    Nhưng mà skill phân thân nó lại phải nháy nháy nháy ... ( hero biến mất 1 tí ) sau đó mới có phân thân => Lộ ngay ! ^^
    So ... Làm thế nào để skill phân thân ko bị như vậy mà tạo ra phân thân ngay ? ko kèm hiệu ứng gì ... ( Tức là có ngay 1 phân thân bên cạnh )


    Help sớm coi ! rum dạo này vắng thế !!!
     
  16. Dorae.Mun

    Dorae.Mun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    243
    Nơi ở:
    Thế kỉ 22
    thì bác cứ làm ngược lại, thay vì dùng chiêu phân thân, lấy chiêu tàn hình vào, tàn hình rồi thì tạo một dummy dáng của caster rùi phân thân :-?
     
  17. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    270
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các anh cho em hỏi có skill nào có effect giống như skill Chain Lightning nhưng dùng đc với bọn Locut ko?
     
  18. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời

    Bác dùng skill "Item Illusions" sẽ tạo đc ảo ảnh ngay.
    Còn đây là demo Doppelwalk
     

    Các file đính kèm:

  19. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Add ability locust (Aloc), hoặc để sẵn vào unit.
    Btw, nhờ cậu xem lại cách nói của mình.
     
  20. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để 1 Item khi sử dụng hết effect thì Item đó vẩn còn không bị mất đi zậy các bác :( THanks nhìu.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này