[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Em để là id < 33 ; id ++ thì cũng đúng mà :)
    hay là thay vì thế mình get player nhỉ !
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Chỉ ent nào có id từ 1 đến 32 thì mới là player thôi còn ngoài số đó như 33, 34, 35 thì ko phải player nên cs_set nó ko set dc
     
  3. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Nếu id nguyên thì id < 33 <=> id <= 32 mà :)
     
  4. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Vậy là cả 2 gã ngốc đều ko hiểu ra đc vấn đề là thằng cha kia chưa connect à=))
    Btw, happy new year\m/

    [​IMG]
     
  5. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Cái is_user_connected là để check 1 < id < 32 đó ^:)^. Toe toe cái mồm
     
  6. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Mi đúng ngu thật=))
    id = 9 nó thỏa mãn đk 1<=id<=32, nhưng nếu id = 9 chưa connect thì nó là INVALID chứ còn gì nữa=))
    Ko hiểu rõ bản chất của nó thì đừng nói nhiều=))
     
  7. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    nói chung là lập loop rùi check valid, đúng ko nhỉ?
     
  8. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    ------------------------- done ========================
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/1/12
  9. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Check sau khi get team thì làm đc gì=))nó vẫn sẽ get thằng invalid đó=))có vậy thôi mà ko nghĩ ra đc=))
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @KFL
    - YOU FAILED =)). Thử làm đi chưa làm thì đừng có phát biểu là nó error =)). Ở đây không có ai là giỏi code nhất :}}
     
  11. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Ta dám cá 1 điều rằng mi mà ko thêm cái dòng is_user_connected thì sẽ có cả đống lỗi xuất ra console>:)YOU FAILED>:)
     
  12. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Ta sài for trong plugin của ta chả bao giờ ta sài is_user_connected :> vậy mà có thấy error gì đâu :>
     
  13. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Vậy để ta cho mi 1 ví dụ đơn giản:>
    PHP:
    /* Plugin generated by AMXX-Studio */

    #include <amxmodx>
    #include <cstrike>

    #define PLUGIN "New Plug-In"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "author"

    public plugin_init() 
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
    }

    public 
    client_connect(id)
    {
        for (new 
    1<= 32i++)
        {
            if (
    cs_get_user_team(i) == CS_TEAM_CT)
            {
                
    // blah
            
    }
        }
    }
     
  14. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Mã:
    #define is_valid_player(%1) (1 < %1 < 32)
    
    Try it :>
     
  15. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Thử ghép vào cái code kia xem:-"nếu có lỗi xuất ra console thì mi fail đó:-"cấm bỏ for:-"
     
  16. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thanks

    Thêm vài cái is_user_connect vào phát Plugins mượt như tơ :)

    ---------- Post added at 19:47 ---------- Previous post was at 19:45 ----------

    1 vấn đề nan giải đây :(
    Em đang làm Zombie Mode thì ... Lúc set team cho tất cả thành zombie team (TER) thì round nó không end. Mà nếu cho chúng nó kill thằng cuối cùng thì khác gì vs Zombie của CS :(
     
  17. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Sang alliedmoders tìm plugin Round Terminator và vấn đề sẽ được giải quyết.
     
  18. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Hôm nọ không biết máy bị sao mà mở CSO NST giật tung tóe
    Hôm nay mở nên tự nhiên thấy FPS 99 chơi mượt như tơ

    Và thấy beta 3 đúng là 1 huyền thoại .... Phục nhất mỗi vũ khí cận chiến đều có amin riêng cho nhân vật. !

    ---------- Post added at 20:04 ---------- Previous post was at 20:02 ----------

    Ặc bạn biết bạn chỉ luôn dùm mình. Cái plugin này dài quá ... -- Đọc code của người khác nhìn muốn nổ mắt --

    P/S: BÁc nào làm giúp em cái knockback theo damage với.
    Khi dính damage thì player chỉ lùi về sau chứ ko bị lùi theo vecto của damage

    Cái code này... chán quá
    PHP:
    public fw_TraceAttack(victimattackerFloat:damageFloat:direction[3], tracehandledamage_type)
    {
        if (
    victim == attacker || !is_user_connected(attacker))
            return 
    HAM_IGNORED;
        if (
    g_is_user_zombie[attacker] && g_is_user_zombie[victim])
            return 
    HAM_SUPERCEDE;
        if (
    cs_get_user_team(victim) == cs_get_user_team(attacker))
            return 
    HAM_SUPERCEDE

        
    if (cs_get_user_team(victim) == CS_TEAM_T && cs_get_user_team(attacker) == CS_TEAM_CT)
        {
            static 
    Float:velocity[3]
            
    pev(victimpev_velocityvelocity)
        
            
    xs_vec_mul_scalar(directiondamage*2.0direction)
            
    direction[2] = velocity[2]
            
    xs_vec_add(velocitydirectiondirection)
        
            
    set_pev(victimpev_velocitydirection)
        }
        return 
    HAM_IGNORED;
    }

    Vs cả các bác cho em hỏi plugins của em lúc bắn con zombie 1 lúc (300 - 500 máu là cùng) thì người nó tan tành thành mấy mảnh xương như đùi gà trông rất đểu (như kiểu bị 1 tấn đè lên vậy :)) ), Các bác biết vì sao không ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/1/12
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - làm thêm phần last_check giống zombie plague. check liên tục mỗi khi ai đó chết, mỗi khi ai đó bị nhiễm. RỒi check nếu như số human = 0 thì Thực hiện lệnh Teminate Round (xem trong inc của Round Terminator). Required: Orpheu Module
    - cái vụ tan thành từng miếng thịt hình như là Ultimate Gore ấy lên allied tìm
     
  20. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Tan thành từng mảnh thì hook thằng Ham_Killed rồi làm thế nào thì tự biết:-"
     

Chia sẻ trang này