Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Group là 1 biến Unit Group
    Dùng action Set Variable = Value
    Value chọn Units In Range Matching Condition
    Thứ đầu tiên là bán kính vùng chọn, kế đó là tâm của vùng chọn. Cái thứ 3 là condition
    Condition chọn And - Conditions
    Condtion 1 chọn Boolean Comparison và thay (Unit - Unit Is Alive)
    Condition 2 chọn Boolean Comparison và thay (Unit - Unit Belongs To An Enemy Of Player) và phần Player thay bằng (Owner of Unit)
    Vậy việc set "dummy unit" thay vào biến unit "target" có gì khác /:)

    call UnitSetUsesAltIcon(<whichUnit>, true) => ẩn
    call UnitSetUsesAltIcon(<whichUnit>, false) => hiện

    EDIT:
    @Dragonmangia: Thêm dòng Wait 0.00 seconds trước dòng Wait until...
    V
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/1/12
  2. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Ai giúp dùm với nào ~X(~X(
     
  3. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    ai cho mình hỏi mình xài animation nào thì con Abonimation ( Undead ) nó cạp giống until bên dota nhễ
     
  4. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mấy bác cho em hỏi, làm sao mình đổi màu 2 bên trái phải màn hình thành màu vàng chẳng hạn
    Và em mún hỏi là, ví dụ tạo 1 Dummy cho Movement Type là None, Collcion Size là 0 thì sau khi create hình vòng tròn, em mún thằng nào trong vòng tròn Dummy đó thì sẽ bị nhốt ko ra đc trừ khi vòng tròn Dummy đó mất, còn đám ngoài ko tài nào đánh vào trong đc trừ những con đánh xa
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/1/12
  5. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    đã làm nhưg k có tác dụg ... nản wá =.=''
     
  6. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình làm cái trigger có condition name của triggering player phải là xxxx (gì gì đó chẳng hạn) thì trigger mới hoạt động,mà chả hiểu sao làm ra map mới thì được,làm vào map mình thì lại không,không biết có fải do việc thay font chữ không :-? Ai biết thì gợi ý giúp mình nhé
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    xem lại tên người chơi có bị sai hoặc trong conditions tên sai không? và trong map có thay đổi tên người chơi trước khi trigger đó có hiệu lực không ?
     
  8. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Ngoài cái trigger đổi tên cho 2 player là computer thì không có trigger nào tớ đổi tên của player cả. Condition thì không sai rồi mà chẳng hiểu sao không được,bí quá mới lên đây hỏi :D
     
  9. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Tom có thể nói lại cái này đc ko? Nhớ ngày trc Tom có nói đến 1 lần rồi.

     
  10. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    vậy còn việc cho một unit dáh có giống slide ko?
     
  11. 0978788673

    0978788673 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    47
    @Evil_Hunter: Cho mình hỏi về Trigger này, tại sao khi Unit Human thuộc Player 1 bị Player 2 giết chết Unit Human sẽ biến thành Unit Footman nhưng Player 2 lại ko thành Liên Minh với Player 1 (Footman và unit của Player 2 đánh nhau loạn xạ)
    @someone: ai đó biết thì chủ dùm, nếu Trigger mình sai thì xin viết dùm cái Trigger mới :)
     
  12. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Thì cho Collision = bao nhiêu đó thôi hoặc tạo pathing
    Mã:
    For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
        Loop - Actions
            Destructible - Create a Pathing Blocker (Ground) at ((Target point of ability being cast) offset by 500.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) facing (Random angle) with scale 1.00 and variation 0
    


    Tất nhiên là giống
     
  13. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Thực ra là ko ai biêt phải ko ak ? ... Hỏi hoài ^^
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    biết vì sao không ai trả lời không? vì:

    [SPOIL]lệnh của Unit Group có vỏn vẹn 13 lệnh, cớ gì không mò được?
    group clear.jpg [/SPOIL]

    ngoài ra thì:
    [SPOIL]đầu đang đau, lên forum thì cứ mấy cái kiểu hỏi thế này

    thực ra "đau đầu" là vấn đề của riêng tôi[/SPOIL]

    không tự mày mò thì không khá được đâu =))
     
  15. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Thế cái gì đây ?
     
  16. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    \m/

    Xin hỏi: mình có spell book có true của share cooldown và 4 abilties bên trong, mỗi cái base từ channel (Order ID khác). Nhưng khi cast 1 spell thì các spell còn lại ko cooldown. Có thể nào giải quyết được không ?
     
  17. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    [​IMG]
    Cho mình hỏi sao mình chỉnh hand,right trong Abilites rồi mà vô trong Games nó ko hiện hix hix mong mấy anh chỉ em ?
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tôi thấy bình thường mà? cast 1 spell thì spellbook sẽ cooldown, không cast đc spell khác nữa (trừ phi bấm từ trước)

    nhìn ảnh thì tôi không biết đc bạn đang edit ability nào, không phải ability nào cũng chỉnh được cái đó.
    ngoài ra có thể do model nên mới vậy.
     
  19. NNT_

    NNT_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/2/11
    Bài viết:
    36
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Còn có một khả năng, bạn ấy chưa CTRL+S :)
     
  20. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Ai giúp Kan với, tình hình là mấy ngày không đụng vào trình Newgen, tự dưng giờ dùng lại, nó bị lỗi như thế này, khi save map thì cái Jasshelper hình như không có tác dụng, tức là bình thường khi Save map, nó có qua giai đoạn biên dịch code rùi success tự nhiên giờ nó không có giai đoạn đó luôn, giờ Save 1 phát nó chạy cái vèo xong, đâm ra không vào test được (tức vào chỉ ở màn hình Menu của Warcraft).

    Giờ map nào mà có Jass/vJass đều không save và test được nữa. Đã thử nhiều cách nhưng vẫn không được như cài lại Newgen, update lại Jasshelper, cài lại Warcraft, thậm chí cài lại Win.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này