[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Mã:
    cs_set_weapon_ammo - Sets the amount of ammo in weapon's clip.
    Syntax:
         cs_set_weapon_ammo ( index, newammo )
    Type:
        Native
    Notes:
    index is the weapon entity's index.
    cái này đủ đập mặt chú chưa ?

    @buiducduy:
    ông nên check
    PHP:
    if(!ent)
    return
    //code here
    hoặc
    PHP:
    if(ent)
    {
    //code here
    }
    rồi add nhé.
     
  2. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Con Di@ss toàn cầm đèn chạy trước ô tô, ko đọc kỹ inc mà cứ phán bừa:|
     
  3. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    /*Để em thử*/
    EM đang nó về metahook bác ơi :((
     
  4. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    thì tức là metahook đang chạy?
    vậy thôi...
     
  5. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Dùng ACG ấy:>
     
  6. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Đúng là nó đang chạy nhưng MH_Drawtext của em có gì sai :(

    ---------- Post added at 15:57 ---------- Previous post was at 15:56 ----------

    I don't know . Can you teach me ? :)
     
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
  8. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    .........................................................................................................
     
  9. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Mã:
    Syntax
    cs_set_weapon_ammo ( index, newammo )
    Type
    Native
    Notes
    index is a player index from 1 to 32. 
    
     
  10. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Sai còn cứ thích cãi cố:|
    Mã:
    cs_set_weapon_ammo
    Cstrike (cstrike.inc)
    Description
    cs_set_weapon_ammo - Sets the amount of ammo in a player's weapon clip.
    Syntax
    cs_set_weapon_ammo ( index, newammo )
    Type
    Native
    Notes
    index is a player index from 1 to 32.
    [B]User Contributed Notes
    Freecode	Sep-25-04 13:14:59
    The index in this instance is the index of the weapon not the person holding the weapon. So you must find the weapons index before using this native.[/B]
     
  11. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    tất nhiên là sai rồi :-w
    ...........................................
     
  12. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Vụ metahook... ai giúp em với. Please !

    PHP:
    register_concmd("testmh","s")

    public 
    s(id)
    {
        if (
    MH_IsMetaHookPlayer(id)) 
        {
            
    client_print(id,print_chat,"MH co hoat dong")
            
    MH_DrawText(id0"Hello", -1.00.95,2552552551.02)
        } else 
    client_print(id,print_chat,"MH ko hoat dong")
    }

    :((
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Chú phải nói rõ vấn đề lỗi gì mới giúp dc chứ :)). Đưa code lên rồi đòi giúp ai biết giúp gì
     
  14. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    @Dias : chỉ có thế thôi anh ạ. Em test thử cái Metahook thôi.
    Full code đó :)

    Vấn đề là gõ "testmh" nó hiện lên là "MH có hoạt động" còn không thấy text Hello đâu :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/12
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Sai cái gì chăng ?/////////////////////////////////////////
     
  16. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Chẳng nhẽ .... dùng hết rồi mà không đựoc bác ạ.
    PHP:
    /* Script generated by Pawn Studio */

    #include <amxmodx>
    #include <amxmisc>
    #include <metahook>

    #define PLUGIN    "New Plugin"
    #define AUTHOR    "Unknown"
    #define VERSION    "1.0"

    public plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    register_concmd("check_MH","check_MH")
        
    register_concmd("draw_text","draw_text")
        
    register_concmd("draw_image1","draw_image1")
        
    register_concmd("draw_image2","draw_image2")
    }

    public 
    check_MH(id)
    {
        if (
    MH_IsMetaHookPlayer(id)) client_print(idprint_chat"Metahook dang hoat dong")
        else  
    client_print(idprint_chat"Metahook khong hoat dong")
    }
    public 
    draw_text(id)
    {
        
    MH_DrawText(id1"Xin chao!", -1.0, -1.02552552551.01)
    }
    public 
    draw_image1(id)
    {
        
    MH_DrawImage(id01"zero/z1"0.50.5255255,25502.0101)
    }
    public 
    draw_image2(id)
    {
        
    MH_DrawAdditiveImage(id01"zero/z1",  0.50.525525525502.010001)
    }

    Cứ thử cho đường dẫn sai nó báo không tìm thấy file, sướng tưởng ok rồi, tí cho đường dẫn đúng vô thì không có hiện tượng gì xảy ra :(
    Chẳng nhẽ cái này chỉ dành cho CSO ?
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Pack file hl.exe chưa ?. Copy metahook.dll vào cùng hàng với hl.exe chưa. Chắc rồi, tui cũng ko rành MTH lắm. đợi kungfud lên hd cho
     
  18. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Pack rồi mà. Vô game nó còn hiện cái radar to đùng nữa!
     
  19. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Chuyển game về OpenGL --> fix radar.
    =))
     
  20. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Nhưng mình dùng (Spr thôi mà ) ... Nếu vậy thì chẳng cần radar nữa... draw bừa 1 image Radar :)
    Có gì sai chăng ... Float x, Float y , -- Float : Display
     

Chia sẻ trang này