Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    [​IMG]

    Sau khi mình File=> preferences ở phần General đánh dấu vào Automatically Create Unknow Variables while pasting trigger data

    Thì nó ra thế này chỉ có ít chổ đỏ và mình đã chĩnh giống hệt spell kia mà nó vẫn ko hoat động , mong mấy anh giúp em với huhu
     

    Các file đính kèm:

  2. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @bardock:

    click vào nó ấn enter 1 cái không có chết đâu :-@
     
  3. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    là sao mình ko hiểu hihihihihihi
     
  4. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    click vào cái Trigger - Turn On EB Loop<gen> gì đó bấm vào nó xong ấn enter 1 cái là được nó sẽ khôi phục lại bình thường :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/12
  5. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    không đc huhu bạn cho mình cái nick Y!M đi đc ko >.<

    ---------- Post added at 19:14 ---------- Previous post was at 18:39 ----------

    [​IMG]

    Sau khi mình File=> preferences ở phần General đánh dấu vào Automatically Create Unknow Variables while pasting trigger data

    Thì nó ra thế này chỉ có ít chổ đỏ và mình đã chĩnh giống hệt spell kia mà nó vẫn ko hoat động , mong mấy anh giúp em với huhu
     
  6. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    ai cho em hỏi cách làm cho creep chết rồi hồi sinh
     
  7. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Bạn có thể làm mẩu mình 1 cái đc không mình làm không được thanks nhìu :D
     
  8. TheElf

    TheElf Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    131
    bác nào có sẵn cái trigger giống courier trong dota không cho em xin, bao gồm item drop, item transfer, hồi thành (cái này em tự viết cũng được, nhanh thôi), disassemble item (cái này không cần cũng không sao). Google cả ngày không kiếm được :-<.
     
  9. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Sr có tí nhầm là nó ở mục Unit =.=! Chẳng hạn như là: Player 1 chat -sharevision thì sẽ share vision cho player 2 nhé. Và player 2 thì ko share ngược lại cho player 1 => chỉ player 2 thấy toàn bộ vision của player 1.
    Mã:
    Events
        Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -sharevision as An exact match
    Conditions
    Actions
        Set VisionGroup = (Units owned by Player 1 (Red))
        Unit Group - Pick every unit in VisionGroup and do (Actions)
            Loop - Actions
                Unit - Grant shared vision of (Picked unit) to Player 2 (Blue)
        Custom script:   call DestroyGroup(udg_VisionGroup)
     
  10. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    cho mình hỏi trigger Dash này bị sao thế??? bấm vào nó đứng yên lun
    Mã:
    trigger 1
    Sneaking is Good
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Sneaking is Good! 
        Actions
            Set Caster[3] = (Triggering unit)
            Set Temp_loc1 = (Position of Caster[3])
            Set Temp_loc2 = (Target point of ability being cast)
            Set Slide_Angle = (Angle from Temp_loc1 to Temp_loc2)
            Set Slide_Tick = 20
            Set Slide_Distance = (90.00 + (30.00 x (Real(Slide_Tick))))
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Temp_loc1)
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Temp_loc2)
    
    Mã:
    trigger 2
    Sneaking is Good move
        Events
            Time - Every 0.04 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Slide_Tick Equal to 0
                Then - Actions
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                    Skip remaining actions
                Else - Actions
                    Set Slide_Tick = (Slide_Tick - 1)
                    Set Temp_loc1 = (Position of Caster[3])
                    Set Temp_loc2 = (Temp_loc1 offset by Slide_Distance towards Slide_Angle degrees)
                    Unit - Move Caster[3] instantly to Temp_loc2
                    Unit - Create 1 Dummy Soulcontroler 2 for (Owner of Caster[3]) at (Target point of ability being cast) facing Default building facing degrees
                    Unit - Set level of Howl of Terror  for (Last created unit) to (Level of Sneaking is Good!  for Caster[3])
                    Unit - Order (Last created unit) to Neutral Pit Lord - Howl Of Terror
                    Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Custom script:   call RemoveLocation (udg_Temp_loc1)
                    Custom script:   call RemoveLocation (udg_Temp_loc2)
    
    giúp giùm mình với!!!
     
  11. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Trigger 1 thêm cái Trigger - Turn on Trigger 2 vào. Mới vào game tick = 0 sẵn nên hiển nhiên trigger 2 bị off từ đầu game và mãi ko đc turn on nhờ trigger 1.

    1) Hiển nhiên, nó tiếp tục đánh nhau vì Order cũ vẫn còn, dùng trigger đó để ngăn các Ally thực thi order cũ.
    2) Xem ở dưới.
    3) Hỏi tớ thì cái topic này là tiện nhất rồi đấy;)), chả có bao h đọc PM và trả lời Yh cả. Hỏi dh-g là biết =))
     

    Các file đính kèm:

  12. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có bác nào biết làm số âm trong we ko chỉ cho em với.
     
  13. TheElf

    TheElf Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    131
    trong object editor à? giữ phím shift (hay alt, ctrl gì đó) rồi click vào
     
  14. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình nghĩ lỗi nằm ở đây và dường như cậu chưa turn on trigger kia :) hy vọng là đúng

    P/s: èo lonewolf020291 đã trả lời giúp rồi =_=,hix anh Tom vui lòng xóa giúp em bài này,em ko để ý
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/1/12
  15. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    :(( sao không được zậy nè mình làm y trang chỉ khác phần "Unit - Grant shared vision of (Picked unit) to Player 2 (Blue)" là mình chỉnh ra nhiều player khác nữa(2,3,4,5,6) với lại wên nói player 1 là computer và player 1 là địch đối với player 2,3,4,5,6 và 2,3,4,5,6 là bạn không bik có ảnh hưởng zì không thanks nhìu :(
     
  16. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Tức là h cần share vision của player 1 sang cho 2 3 4 5 6 hở? Tức là 2 3 4 5 6 sẽ thấy toàn bộ của 1 hay gì?
     
  17. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    đúng là như thế, tks cậu nhìu nha

    ---------- Post added at 16:47 ---------- Previous post was at 15:37 ----------

    ah, nhưng h gặp thêm lỗi nữa là khi tảget vào một point thì nó bay cực kỳ xa, bay tới tận cùng map luôn. H sao??
    Mã:
    Sneaking is Good
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Sneaking is Good! 
        Actions
            Set Caster[3] = (Triggering unit)
            Set Temp_loc1 = (Position of Caster[3])
            Set Temp_loc2 = (Target point of ability being cast)
            Set Slide_Angle = (Angle from Temp_loc1 to Temp_loc2)
            Set Slide_Tick = 10
            Set Slide_Distance = (Distance between Temp_loc1 and Temp_loc2)
            Trigger - Turn on Sneaking is Good move <gen>
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Temp_loc1)
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Temp_loc2)
    
    Mã:
    Sneaking is Good move
        Events
            Time - Every 0.01 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Slide_Tick Equal to 0
                Then - Actions
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                    Skip remaining actions
                Else - Actions
                    Set Slide_Tick = (Slide_Tick - 1)
                    Set Temp_loc1 = (Position of Caster[3])
                    Set Temp_loc2 = (Temp_loc1 offset by Slide_Distance towards Slide_Angle degrees)
                    Unit - Move Caster[3] instantly to Temp_loc2
                    Unit - Create 1 Dummy Soulcontroler 2 for (Owner of Caster[3]) at Temp_loc2 facing Default building facing degrees
                    Unit - Set level of Howl of Terror  for (Last created unit) to (Level of Sneaking is Good!  for Caster[3])
                    Unit - Order (Last created unit) to Neutral Pit Lord - Howl Of Terror
                    Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Special Effect - Create a special effect attached to the hands of Caster[3] using Abilities\Weapons\IllidanMissile\IllidanMissile.mdl
                    Custom script:   call RemoveLocation (udg_Temp_loc1)
                    Custom script:   call RemoveLocation (udg_Temp_loc2)
    
     
  18. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Yup 2-3-4-5-6 thấy all unit của 1 và ngược lại thì ko lúc mới zô map lun ấy, nhưg có cần phải share vision lun ko :( ? mình muốn zo map là thấy liền, thanks :D
     
  19. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho hỏi nếu muốn làm cho 1 skill x theo Level thì làm thế nào ? ví dụ skill đó có 5 bậc mỗi bậc là x lên ? Level 1 X 1 , Level X 2 , Level 3 X 3 ,
     
  20. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Chỗ màu đỏ là chỗ cần sửa ấy. Trigger đầu, Set Slide_Distance = (Distance between Temp_loc1 and Temp_loc2) thì khoảng cách move sẽ là gấp 10 lần khoảng cách sửa caster và target. Giả sử khoảng cách giữa caster và target là 600 thì khi cast skill sẽ move đi 6k range. Bạn nên sửa lại là 1 số khác.

    Còn trigger sau, Special effect bạn nên set = 1 biến và nên tạo special effect ở trigger đầu, trigger sau chỉ xóa biến chứa special effect đó thôi
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này