Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    738
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    @DHG : Biến này là ItemType chứ có phải Integer đâu mà set được vậy :-?
     
  2. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Thực ra trong Jass thì dùng Integer thay cho ItemType. Mà "hủy" để làm gì ? Có ảnh hưởng gì đâu mà phải "hủy" đi ?
     
  3. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    738
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Mã:
    set itemr[bj_forLoopAIndex] = 0
    ko đc rồi , viết dòng này vào thì lỗi
     
  4. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Ai cho em hỏi làm sao để chỉnh sight tầm nhìn cho 1 con unit em chỉnh ở Sight Radius (Day,Night) tới 1800 vào con mắt mà khi cắm xuống trả thấy tí sight nào @@
     
  5. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Chịu. Hay là xem thử Sentry Ward 'oeye'.
     
  6. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
  7. leviettuan123123

    leviettuan123123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/11
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hòn Đảo Hoan
    anh NgocLeo oi cho em xin cai map demo ulti con Hồn Ma Co Dai
    voi lai anh coi lai skill ulti con Buom Tien và skill 2 của con Cuồng Bạo Đại vương chỉ có thể gây damage cho người sống chứ ko có tác dụng với xác chết
     
  8. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Ulti Hồn Ma Cổ Đại thì tạo 3 cái Permanent Invisibility (tùy nhiều level hay ít) dùng trigger cho Unit learn một Skill Dummy nào đó (ví dụ dùng Bash làm Dummy để learn nó) sau đó add và set level cho cái Permanent Invisibility thôi.

    Còn cái kia thì trong matching thì đặt condition là Matching unit is alive
     
  9. leviettuan123123

    leviettuan123123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/11
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hòn Đảo Hoan
    nói thế khó hiểu quá , cho em xin cái trigger đi
    Permanent Invisibility là skill để tàng hình đó hả anh
     
  10. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    833
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
  11. leviettuan123123

    leviettuan123123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/11
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hòn Đảo Hoan
    tiên thể map D&F tip theo NgocLeo chỉnh con Bướm Tiên lại đi , nóa vl wá
     
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cho mình hỏi cách pick illusion unit :|
     
  13. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.

    Mã:
    Unit Group - Pick every unit in (Units in (Playable map area) matching (((Owner of (Matching unit)) Equal to (Owner of (Casting unit))) and (((Matching unit) is an illusion) Equal to True))) and do (Actions)
        Loop - Actions
    
     
  14. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Làm sao để 2 phe phân nhau thắng bại = số skill, team nào skill hero phe địch đến 50 trước thì win, Thanks
     
  15. leviettuan123123

    leviettuan123123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/11
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hòn Đảo Hoan
    trời ơi anh NgọcLeo làm gì màk ulti con Bướm tiên trong map 2.02c bị lỗi chỉ làm được 1 lần rùi làm lần sau nó đứng im vậy , fix rùi ra 2.02d giùm
     
  16. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    ờ thì thế này: Làm 2 biến integer, mỗi biến là tổng số kill của 1 bên. Cứ mỗi lần bên B chết 1 mạng mà nếu bị kill bởi bên A thì + 1 vào cái biến tổng số kill của bên A rồi check nếu cái tổng kill của bên A = 50 thì cho bên A win. Bên B làm y như vậy.
    P/s: Là kill chứ ko phải skill nhé. Skill là các spell của hero đấy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/1/12
  17. Đây là Clone

    Đây là Clone Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/1/12
    Bài viết:
    1
    đây là chỗ bàn về chuyện trong D&F à? pm inbox đi
     
  18. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    đó là 1 skill passive( tự động) để được tàng hình. mãi mãi. khi tấn công sau 1(theo mặc định) giây sẽ tàng hình tiếp. và có thể va chạm( tức là không thể di chuyển xuyên qua đơn vị unit như Wind Walk được)
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/1/12
  19. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    hj` thanks bạn nhưg bạn có thể đưa map mẫu đc ko hay trigger cũg được thanks đã zúp mình hơi nhu :P
     
  20. leviettuan123123

    leviettuan123123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/11
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hòn Đảo Hoan
    Sorry

    Hiểu rồi ! Tks anh
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này