Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Nhưng skill cơ bản của Permanent Invisibility là skill gì và làm sao để mod nó chỉ hoạt động về ban đêm???
     
  2. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Stardard Ability của war có sẵn 1 skill tên là Permanent Invisibility mà =.=! Còn về việc muốn nó hoạt động về đêm thôi thì làm 1 skill passive fake đi. Ko có tác dụng gì. Và check liên tục mỗi giây nếu đang đêm và hero chưa có Permanent Invisibility thì add Permanent Invisibility cho nó. Đến sáng thì remove skill Permanent Invisibility đi.
     
  3. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    File attach ở dưới nhé. Down về mở ra check thử xem có đúng ý cậu ko :)
     

    Các file đính kèm:

  4. TheElf

    TheElf Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    131
    ai chỉ mình cách không cho phép share item như ở trong 1 số map AOS với
     
  5. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
  6. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    Cho hỏi trong phần Animition Names(aani) mình muốn chỉnh là 1 lần abitiles xài 1 lúc 3 spell trong Model thì sử dụng sao ạ ?

    [​IMG]

    Ví dụ : lần lượt theo mũi tên mình đánh dấu ấy thì làm sao ạ ? hì hì thanks trước
    [​IMG]
     
  7. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Không có cách. Chỉ có thể dùng trigger, căn time chuẩn rồi play mấy cái animation đó thôi :-@.
     
  8. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    oh đơn giản vậy thôi :| thế mà tưởng khó lắm chứ thanks

    ---------- Post added at 18:56 ---------- Previous post was at 18:32 ----------

    cho em xin 1 số chương trình khóa maps đi mấy anh hihi
     
  9. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để làm "sáng" map lên thế ? map mình đang làm đen thui àh :( thanks
     
  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Có chịu search không thế :|. Người ta đã tổng hợp lại thành topic này rồi mà... Lần sau search trước khi hỏi nhé.
     
  11. leviettuan123123

    leviettuan123123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/11
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hòn Đảo Hoan
    mình muốn làm 1 cái skill , khi sử dụng vào địa điểm trên bản đồ thì tạo một Dummy tại đó và dùng skill Thunder Clap , nhưng em ko bik làm sao để tạo unit tại điểm đã chọn
    Mã:
    Unit - Create 1 Dummy for (Owner of (Triggering unit)) at (???????????) facing Default building facing degrees
     
  12. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Khuyến khích đưa caster và 1 biến và điểm đã định vào 1 biên để còn remove leak point của cái điểm đó
     
  13. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Mã:
    Set TempLoc= Target point of ability being cast
    Unit - Create 1 Dummy for (Owner of (Triggering unit)) at TempLoc facing Default building facing degrees
    Customscript: call RemoveLocation(udg_TempLoc)
     
  14. sageras

    sageras Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    47
    Mình có đọc được trên thehelper.net 1 ý tưởng để tạo ra 1 system anti-hack map. Nguyên văn là như này:
    Dịch ( bằng google dịch và có sửa chút đỉnh )
    Link gốc http://www.thehelper.net/forums/showthread.php/170470-Method-to-save-memory-levels-or-abilities
    Cho mình hỏi là ý tưởng này có thể hoạt động được không ?
     
  15. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho hỏi có ai biết chương trình chĩnh sữa tạo Model không ? theo ý mình không ?
     
  16. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vấn đề ở đây là người dùng hackmap phải bật chức năng "nhìn invisible unit", nếu họ không bật thì cách trên vô dụng, ok?
    và "link gốc" kia liên quan gì thế? :-??

    trong này có đến 4 dòng có "Model" và 2 trong số đó là:

    Giới thiệu về tool War3 Model Editor
    Hướng dẫn tạo Model/Effect
     
  17. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Có phải chỉ có thể tạo 1 multilboard cho mỗi player?
     
  18. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Làm thế nào để chỉ hiện floating text cho 1 mình bản thân mình nhìn thấy nhỉ?
     
  19. sageras

    sageras Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    47
    OK là thế. Mình muốn hỏi cái này. Nếu cho 10 player mỗi người 1 unit có damage, mỗi unit trên 1 khu khác nhau. Unit đó có vision range = 0, tức là không có tấm nhìn.
    Theo mình biết thì hack map cho phép nhìn hết toàn bộ bản đồ, thì unit kia có thể nhìn thấy các unit của team khác do ta đặt gần nó và tự động tấn công chúng được không ?
    Nếu có thì có thể dùng cách này bổ sung với phương pháp chống hack mình nêu được không ?
    Mình cảm ơn trước nhé.

    ---------- Post added at 11:40 ---------- Previous post was at 11:38 ----------

    À quên, link gốc của bài trên thehelper.net thôi. Mình đặt vào theo thói quen ý mà.
     
  20. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Mình xin hỏi là với việc sửa 1 default ability và tạo 1 custom mới từ ability đó thì cái nào có lợi hơn vậy ?

    Mã:
            Floating Text - Hide TempText for (All players)
            Set TempForce = (Player group(TempPlayer))
            Floating Text - Show TempText for TempForce
            Custom script:   call DestroyForce( udg_TempForce )
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này