Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    leaderboard thì line nó theo mỗi player, còn multiboard thì không bị giới hạn cái vụ line



    @lonewolf020291:

    tạo mới có lợi hơn :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/12
  2. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Câu hỏi không rõ ràng, chịu :-??.

    Không được. Tóm lại là KHÔNG CÓ cách để chống hm = WE :-@.
     
  3. leviettuan123123

    leviettuan123123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/11
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hòn Đảo Hoan
    không bik do cai WE của tui hay do map tui chế màk sao tui làm xong map để chút vào lại là bị báo Level Info Data missing or invaild
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    máy bị virus rồi =))
     
  5. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Thực ra có một cách là như này, tạo ra một effect với animation đặc biệt tạo ra vài ngàn hạt trong phạm vi rộng toàn map chẳng hạn, đặt vào một góc mà chả ai đụng đến được, rồi khi vào game thì chạy animation đó. Nếu hackmap thì đảm bảo một là lag tung lên, hai là chả thấy gì để mà đánh =)).
    Tuy nhiên tất cả chỉ là giả thuyết chưa được kiểm nghiệm, nếu có vấn đề gì xảy ra em không chịu trách nhiệm.
     
  6. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    À xin lỗi vì khả năng diễn đạt kém :D
    1)
    Đơn giản là nếu bạn làm 1 spell dựa trên Storm Bolt thì bạn dùng Storm Bolt có sẵn để sửa data hay create new ability từ storm bolt? Mình chỉ thắc mắc nó có liên quan gì việc làm nặng map hơn hay ko với 50, 100 spell mới như vậy :-/. Thêm 1 điều thắc mắc
    2) Nếu sau 1 khoảng thời gian ta spawn unit ra tại SLoc thì có cần set+ remove SLoc mỗi lần spawn không, vì lát sau cũng tạo lại tại vị trí đó ?
     
  7. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    1) Sao cũng được, dựa trên spell có sẵn thì đỡ tốn vài động tác copy hay create, với đỡ tốn vài byte.
    2) Remove cho chắc ăn, còn nếu set 1 lần duy nhất thì khỏi remove.
     
  8. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Cho mình xin một map Demo cho spell Jump(Nhảy từ point này đến point khác bằng cách change Height)
     
  9. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Xem hoặc down ở dưới (2 cái khác nhau).
    [Spell]Hell's Flame Strike
     
  10. na_jeu1512

    na_jeu1512 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/1/09
    Bài viết:
    8
    E đã edit map lâu rồi nhưng lười quá và tự đọc mò mẫm làm cũng như mở các map có thể mở để học hỏi nhưng thực sự về khoản JASS thì quá ngu k thể tiếp thu đc mong mọi người giúp đỡ và câu hỏi t2 em xin được chỉ dẫn kĩ lưỡng từng bước để copy spell GUI từ map này qua map # , mỗi lần E copy đều từ Object Editor đến Trigger Editor và Variables sang map mới nhưng lúc báo lỗi này lúc thì báo lỗi nọ vậy E xin được hướng dẫn chi tiết 1 cách cụ thể để copy spell GUI sang map mới và copy spell trc' hay tạo terrain , làm hero trc' ? E xin cám ơn :( . . .
     
  11. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để skill Dark Ritual chơi được với mọi creep ko bắt buộc phải là undead ?
     
  12. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Tạo 1 skill "giả" = trigger.
     
    *darkman* thích bài này.
  13. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    ^trong dota nó làm bằng inner fire đúng ko? :D
     
  14. na_jeu1512

    na_jeu1512 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/1/09
    Bài viết:
    8
    E đã edit map lâu rồi nhưng lười quá và tự đọc mò mẫm làm cũng như mở các map có thể mở để học hỏi nhưng thực sự về khoản JASS thì quá ngu k thể tiếp thu đc mong mọi người giúp đỡ và câu hỏi t2 em xin được chỉ dẫn kĩ lưỡng từng bước để copy spell GUI từ map này qua map # , mỗi lần E copy đều từ Object Editor đến Trigger Editor và Variables sang map mới nhưng lúc báo lỗi này lúc thì báo lỗi nọ vậy E xin được hướng dẫn chi tiết 1 cách cụ thể để copy spell GUI sang map mới và copy spell trc' hay tạo terrain , làm hero trc' ? E xin cám ơn . . .
     
  15. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Cho mình hỏi cái Var J_a,J_b trong map 2 của bạn để làm gì thế??? Mình ko hỉu
     
  16. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Cho mình hỏi thêm là trigger này bị gì mà khi cát skill, hẻo bị giật lùi?
    Mã:
    Dash
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Dash  
        Actions
            Set Caster = (Casting unit)
            Set Temp_loc[0] = (Target point of ability being cast)
            Set Temp_loc[1] = (Position of Caster)
            Set Temp_Distance[1] = ((Distance between Temp_loc[1] and Temp_loc[0]) / 10.00)
            Set Temp_Distance[2] = ((Distance between Temp_loc[1] and Temp_loc[0]) / 5.00)
            Set Temp_Angle = (Angle from Temp_loc[1] to Temp_loc[0])
            Set Temp_tick = 10
            Special Effect - Create a special effect attached to the chest of Caster using Abilities\Weapons\FaerieDragonMissile\FaerieDragonMissile.mdl
            Set Special_effect = (Last created special effect)
            Trigger - Turn on Dash loop <gen>
            EGUI Leak - Remove Temp_loc[0]
            EGUI Leak - Remove Temp_loc[1]
    
    Mã:
    Dash loop
        Events
            Time - Every 0.05 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Temp_tick Equal to 0
                Then - Actions
                    Unit - Make Caster Vulnerable
                    Unit - Turn collision for Caster On
                    Unit - Turn collision for (Picked unit) On
                    Special Effect - Destroy Special_effect
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                    Skip remaining actions
                Else - Actions
                    Set Temp_tick = (Temp_tick - 1)
                    Set Temp_loc[0] = (Target point of ability being cast)
                    Set Temp_loc[1] = (Position of Caster)
                    Set Temp_loc[2] = (Temp_loc[1] offset by Temp_Distance[1] towards Temp_Angle degrees)
                    Set Temp_loc[3] = (Temp_loc[0] offset by Temp_Distance[2] towards Temp_Angle degrees)
                    Set Temp_Group = (Units within 220.00 of Temp_loc[0] matching ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Caster)) Equal to True)))
                    Unit Group - Pick every unit in Temp_Group and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Turn collision for (Picked unit) Off
                            Unit - Move (Picked unit) instantly to Temp_loc[3]
                            Special Effect - Create a special effect at (Position of (Picked unit)) using Abilities\Spells\NightElf\FaerieDragonInvis\FaerieDragon_Invis.mdl
                            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Unit - Turn collision for Caster Off
                    Animation - Play Caster's Animation - Attack Alternate animation
                    Unit - Make Caster Invulnerable
                    Unit - Move Caster instantly to Temp_loc[2]
                    Unit - Create 1 Dummy 1 for (Owner of Caster) at Temp_loc[2] facing Default building facing degrees
                    Animation - Change (Last created unit)'s vertex coloring to (100.00%, 100.00%, 100.00%) with 50.00% transparency
                    Animation - Play (Last created unit)'s Animation - Attack Alternate animation
                    Unit - Set level of Dummy Dash  for (Last created unit) to (Level of Dash   for Caster)
                    Unit - Order (Last created unit) to Neutral Pit Lord - Howl Of Terror
                    Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    EGUI Leak - Remove Temp_loc[0]
                    EGUI Leak - Remove Temp_loc[1]
                    EGUI Leak - Remove Temp_loc[2]
                    EGUI Leak - Remove Temp_loc[3]
                    EGUI Leak - Destroy Temp_Group
    
     
  17. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    lỗi :( : khi active spell thì armor invu, mình làm trigget unit invu chờ 6s thì loại bỏ armor invu của unit nhưg lâu lâu nó bất tử lun :(( có cách nào không ?
     
  18. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Để ý thấy vài map nó làm mấy cái portrait của hero cứ như là add bằng Image bình thường ấy, k hề động 1 tí nào. Có ai biết làm cái kiểu ý k nhỉ?
     
  19. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Làm sao để 1 hero ở trog 1 region quá lâu tới giây thứ 25 thỉ hero tự động move lập tức tới 1 vùng region khác ? trên đầu hero có hiện thời gian đếm ngược thanks nhìu.
     
  20. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    [​IMG]

    Cho hỏi làm sao đổi chữ Streng , Agility , Intelligin thành tên khác

    Và cả cái bàn chân lun đó làm sao đổi thành hình cái khác ? thanks mấy anh trước ^^
     

    Các file đính kèm:

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này