[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    @KFL: Bạn biết cách show hud number chỉ mình với ... please!
     
  2. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    ^: Show SPR như bình thường:|trong HUD.txt có number_X còn gì:|
     
  3. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    VÍ dụ mình muốn show hud đạn thì làm thế nào được ? :(
     
  4. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Dùng message của hl,hình như là AmmoX hay AmmoPickup gì đó
     
  5. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Không dùng message ... dùng SPR cơ mà !
     
  6. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Thì copy tọa độ hud vào hud.txt rồi draw:|
     
  7. sezenx2

    sezenx2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    115
    Nơi ở:
    Heaven Capital
    Mấy bác cho em hỏi: em mới chỉnh đạn cây súng 51 lên 200 viên mà nó hiện co 1 trăm mấy à ! Làm sao để sữa cái này ạ (Dùng Plugin hay là gì ???<cũng có thể là metahook :))>)
    NOTE: Chỉ luôn cái hiện Overview chỗ radar luôn càng tốt :D
     
  8. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    :((

    PHP:
    register_event("CurWeapon","event_CurWeapon","be","1=1")

    event_CurWeapon(id)
    {
           new 
    wpnIdClipAmmo
           wpnId 
    get_user_weapon(idClipAmmo)
           if (
    wpnId == CSW_KNIFE) return PLUGIN_HANDLED
           
           
    //add your code...please .. i want show Clip / Ammo by Sprite
    }

    // 100 || 10 | 1  ... Tạo độ của số 1 khác nhau

    //Hay là phải viết nguyên 1 func để draw
    // Ví dụ như : Show_Ammo(id, Number) . 
    // +  Nếu Number < 10 thì draw thẳng số, 
    //  + Nếu Number >=10 và < 100 Thì Lấy phần dư của (Number/10) rồi cho vào hàng đơn vị, lấy phần nguyên cho vào hàng chục
    //  + Nếu > 100 Thì.... 

    // -- Ôi NO...Dài thế này ... các bác có cách nào draw thẳng không?
     
  9. sezenx2

    sezenx2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    115
    Nơi ở:
    Heaven Capital
    Plugin: Lasermine (Loại mới nha :)))
    --->Cái này dành cho Zombie Plague
    Công dụng: Zombie đi vào cái đường sáng sẽ bị mất máu liên tục cho đến chết (Cực nhanh)--> Bom này không nổ được chỉ làm mất máu Zombie thoy và nếu lỡ chân bắn 1 phát vào cái LM sẽ nổ ngay(ko chet ai cả)
    BO cho vài tầm hình nhơ :)):
    [​IMG]
    [​IMG]
    Download :http://forums.alliedmods.net/attachment.php?attachmentid=73193&d=1284134744
    Nguồn Alliedmods (Link bài viết gốc :http://forums.alliedmods.net/showthread.php?p=1160016#post1160016)
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 27/1/12
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    ôi zời ơi. Cái này có từ thời cố nội rồi :|. ngay cả cái lm đang sài cũng có chức năng đó. 1 lm có 2 mode lận. Tripmine và 1 mode nữa tên gì quên rồi. Tripmine là nổ còn lại là gây dmg :|
     
  11. sezenx2

    sezenx2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    115
    Nơi ở:
    Heaven Capital
    Ô ô vậy hả. Chắc tại tui chưa tìm hiểu kĩ (<Mà cho cái Overview lên chỗ radar làm thế nào>(Metahook thì phải mà ko biết thêm thế nào @@!))
    => Chỉnh Tripmine như thế nào ạ :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/1/12
  12. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    mở file cvar lên có cái dòng là
    Mã:
    zp_ltm_mode 1 //0 lasermine, 1 tripmine (Recommended)
    
    tự hiểu nhá =.="
     
  13. sezenx2

    sezenx2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    115
    Nơi ở:
    Heaven Capital
    ồ ồ cảm ơn bác Dias nhé, làm được rồi (Cái này thầy từ lúc mởi down về tới giờ :)))
     
  14. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ai giúp em vụ này với ! ...............................
     
  15. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Mở HLSDK, file hud_redraw.cpp, func CHud :: DrawHudNumber.
     
  16. sezenx2

    sezenx2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    115
    Nơi ở:
    Heaven Capital
    Bác Dias cho em hỏi tiếp : là cái weapon maxclip ấy chỉnh xong thoát ra vô lại nó lại để như mặc định là sao ạ ( Nói chung là nó ko lưu lại được )
    Cái bpammo luôn :(
     
  17. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Cho xin đường dẫn đi đai ka....... :)
     
  18. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    PHP:
    int CHud :: DrawHudNumberint xint yint iFlagsint iNumberint rint gint b)
    {
        
    int iWidth GetSpriteRect(m_HUD_number_0).right GetSpriteRect(m_HUD_number_0).left;
        
    int k;
        
        if (
    iNumber 0)
        {
            
    // SPR_Draw 100's
            
    if (iNumber >= 100)
            {
                 
    iNumber/100;
                
    SPR_Set(GetSprite(m_HUD_number_0 k), rg);
                
    SPR_DrawAdditive0xy, &GetSpriteRect(m_HUD_number_0 k));
                
    += iWidth;
            }
            else if (
    iFlags & (DHN_3DIGITS))
            {
                
    //SPR_DrawAdditive( 0, x, y, &rc );
                
    += iWidth;
            }

            
    // SPR_Draw 10's
            
    if (iNumber >= 10)
            {
                
    = (iNumber 100)/10;
                
    SPR_Set(GetSprite(m_HUD_number_0 k), rg);
                
    SPR_DrawAdditive0xy, &GetSpriteRect(m_HUD_number_0 k));
                
    += iWidth;
            }
            else if (
    iFlags & (DHN_3DIGITS DHN_2DIGITS))
            {
                
    //SPR_DrawAdditive( 0, x, y, &rc );
                
    += iWidth;
            }

            
    // SPR_Draw ones
            
    iNumber 10;
            
    SPR_Set(GetSprite(m_HUD_number_0 k), rg);
            
    SPR_DrawAdditive(0,  xy, &GetSpriteRect(m_HUD_number_0 k));
            
    += iWidth;
        } 
        else if (
    iFlags DHN_DRAWZERO
        {
            
    SPR_Set(GetSprite(m_HUD_number_0), rg);

            
    // SPR_Draw 100's
            
    if (iFlags & (DHN_3DIGITS))
            {
                
    //SPR_DrawAdditive( 0, x, y, &rc );
                
    += iWidth;
            }

            if (
    iFlags & (DHN_3DIGITS DHN_2DIGITS))
            {
                
    //SPR_DrawAdditive( 0, x, y, &rc );
                
    += iWidth;
            }

            
    // SPR_Draw ones
            
            
    SPR_DrawAdditive0,  xy, &GetSpriteRect(m_HUD_number_0));
            
    += iWidth;
        }

        return 
    x;
    }
     
  19. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Include file.inc nào vào bạn mình tìm hết rồi, đều báo không có GetSpriteRect, SPR_DrawAdditive,SPR_Set
     
  20. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Cái này là C++ chứ có phải AMX đâu:|ngồi xem code này và hiểu cách draw number thôi chứ:|
     

Chia sẻ trang này