Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Hay quá ĐK, bữa giờ định hỏi cái này mà ko biết diễn giải sao, cái map DON bữa depro ra cũng có vài file thế mà ko biết sai :))
     
  2. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    @dh-g: Tuyệt vời đấy cám ơn rất nhiều :->
     
  3. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    healing potion thì chịu :-?? mà cái spell 2 của con butcher là base từ Immolation skill này là 1 dạng đặc biệt khi đang channel mà vẫn có thể sử dụng nó không bị làm ngừng lúc channel
     
  4. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Mọi người cho hỏi mặc dù đã dùng Unit Group nhưng Unit trong trigger này sao chỉ bị remove 1 lần???
    Mã:
    Darkness Aura
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
            ((Attacking unit) has buff Endurance Aura) Equal to True
            (Random integer number between 1 and 100) Less than or equal to 19
            ((Unit-type of (Attacking unit)) is A Hero) Equal to True
            ((Attacked unit) belongs to an enemy of (Owner of Caster[1])) Equal to True
        Actions
            Set Caster[1] = (Attacking unit)
            Unit - Create 1 Dummy Darkness Power for (Owner of Caster[1]) at (Position of (Attacked unit)) facing Default building facing degrees
            Unit Group - Add (Last created unit) to Temp_Group[1]
            Animation - Change (Last created unit)'s vertex coloring to (100.00%, 100.00%, 100.00%) with 75.00% transparency
            Animation - Play (Last created unit)'s Animation - Attack Alternate animation
            Unit - Cause (Last created unit) to damage (Attacked unit), dealing (((Real((Level of Darkness Power  for Caster[1]))) x 100.00) / 2.00) damage of attack type Spells and damage type Normal
            Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Attacked unit) using Abilities\Spells\Other\Stampede\StampedeMissileDeath.mdl
            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Wait 0.50 seconds
            Unit Group - Pick every unit in Temp_Group[1] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Remove (Picked unit) from the game
            EGUI Leak - Destroy Temp_Group[1]
    
    Trong trigger này, khi thằng Caster đánh sẽ có % tạo ra một unit gây dam thằng bị đánh. Mình mún remove thằng đù Dummy nhưng chỉ dc một lần còn lần thứ 2 thì nó cứ thế xuất hiện
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    - Đã remove leak rồi thì cái Temp_Group kia không còn nữa. Và, cái Temp_Group kia không gây leak do bạn không tạo nó, bạn chỉ mới add unit vào thôi. Thế nên chỉ cần Remove pick unit là được rồi, không cần xóa leak.
    - Với lại, dummy đã tạo ra mà muốn nó chết sau 0.5s thì dùng Unit - Add a 0.5 second Generic expiration timer to (Last created unit) nhé
     
  6. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Có leak point kìa 8-| Mà sao ko add cho con dummy 0.5s generic luôn?
     
  7. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    mình tưởng cái này nó sẽ laa85p theo một trình tự là khi cast -> tạo ra group -> xóa group chứ?
     
  8. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mấy bác cho e hỏi, những item mà có skill tốn mana và có cooldown, chỉnh làm sao cho nó hiện lên như số lượng Gold bán lại
     
  9. KenyaPuro

    KenyaPuro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/1/12
    Bài viết:
    16
    Nơi ở:
    Thế kỉ 22
    sai rồi, cái của bạn chỉ có xóa group thôi chứ không có tạo group.
    Biến của TempGroup trong Variables đã đk khởi tạo sẵn group, vì vậy bạn chỉ việc add vào TempGroup đó rồi Remove dummy, tuy nhiên cuối dòng có hàng Destroy TempGroup => group bị phá bỏ, mà chưa có hàm khởi tạo!
    Vì vậy để khởi tạo lại group ở đầu dòng bạn phải thêm dòng: Set TempGroup = (Create Group)
     
  10. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    ah cho mình hỏi luôn, skill Fervor của Troll trong dota, mình đang làm một skill giống thì nhưng tăng dam. Làm dc dam tăng lên nhưng ko giảm dc!!! Mọi người giúp giùm
     
  11. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Vậy spell fervor đã làm được chưa ?? :-@
     
  12. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Map em đang làm sao khi chơi online 1 số người chơi bị diss zậy ? làm sao để bik map mình đang làm thuộc 1.23 1.24 hay 1.24e ?
     
  13. KenyaPuro

    KenyaPuro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/1/12
    Bài viết:
    16
    Nơi ở:
    Thế kỉ 22
    1. bạn đã bỏ vào dữ liệu điều kiện (Local player) chả hạng? đặc điểm của nó là có thể làm cho một Local player chỉ riêng player đó có được, thấy được mà một số player không nằm trong điều kiện sẽ không thấy được. Bởi vì dữ liệu của trò chơi giống như truyền từ một host xuống vậy, tuy nhiên nếu một khi dữ liệu nhận đk lệch với dữ liệu phản hồi thì sẽ bị ngắt kết nối máy chủ, y như bạn đang sài hack trong một game Online nào đó.
    Còn các lý do khác thì mình chưa biết tới.
    2. Cách để phân biệt map mình đang làm thuộc 1.23,1.24,1.24e:
    Mở Warcraft 3 lên
    .
    .
    .
    chọn map và thử...
     
  14. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    ^ Cảm ơn bạn nhưng mình đọc xong chả hiểu gì hết =.=... đây là map mình http://www.epicwar.com/maps/196257/ phiền bạn down ze rùi coi thử nó bị lỗi nào :( thanks nhìu
     
  15. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho hỏi muốn cho Nhà chống skill thì phải làm sao ví dụ : như Nhà đang Avatar đó skill đánh vô không mất máu ko đc :|
     
  16. na_jeu1512

    na_jeu1512 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/1/09
    Bài viết:
    8
  17. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho hỏi muốn chó 1 skill trong Abilites x20 agi , stre, inll thì làm sao ạ ^^
     
  18. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest

    Mã:
    Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Triggering unit), dealing ((Real((Level of Agility of Water  for (Triggering unit)))) x (Real((Strength of (Triggering unit) (Include bonuses))))) damage of attack type Spells and damage type Normal
    Đại loại như thế này.
     
  19. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu map cậu làm chỉ dùng GUI thì 90% là 1.23 đổ lại chơi được
    khi nào dùng hashtable là phải chơi trên 1.24 trở lên dù là GUI(10%) hay code = jass
    Còn nếu dùng jass thì cũng chưa chắc đã phải chơi trên 1.24 nhưng vjass thì chắc chắn phải chơi trên 1.24
    Ai dùng EGUI thì chắc chắn phải chơi map trên 1.24 đổ lên vì code của EGUI dùng vjass
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/1/12
  20. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Mã:
    events
      time - Elapsed game time is 0.00 seconds
    Conditions
    Actions
      For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
           Loop - Actions
               Trgger - add to HeroRevive <gen> the (Time - HS_ReviveTimer[(Integer A)] expires)
    Mã:
    Events
         Unit - A Dies
    Conditions
          ((Triggering unit) í A hero) Equal to True
    Actions
    Set HS_TempUnit = (Triggering unit)
    Set HS_TempInt = (Player number of (Owner ò HS_TempUnit))
    Set  HS_TempReal = 15
    Countdown Timer - Start HS_ReviveTimer[HS_TempInt} as a One-shot time that will expire in HS_TempReal seconds
    Countdown Timer - Create a timer window for HS_ReviveTimer[HS_TempInt] with title (Name of HS_TempUnit)
    Set -  HS_ReviveTimerWindow[HS_TempInt] = (last created timer window)
    Countdown Timer - Show HS_ReviveTimerWindow[HS_TempInt]
    Set - HS_HeroFor Revive[HS_TempInt] = HS_TempUnit
    Mã:
    Events
    Conditions
    Actions
        For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
           Loop - Actions
               Set HS_TempInt = (Integer A)
               Custom script: set udg_HS_TempCheck = ( GetExpiredTimer() == udg_HS_ReviveTimer[ udg_HS_TempInt ] )
               If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                  If - Conditions
                       HS_TempCheck Equal to True
                  Then - Actions
                      If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                         If - Conditions
                               (HS_HeroForRevive[HS_TempInt] belongs to an ally ò player 2 (blue) Equal to True
                        Then - Actions
                               Set HS_TempLoc = (Center ò Hero Hoi Sinh <gen>)
                        Else - Actions
                               Set HS_TempLoc = (Center ò Hero Hoi Sinh 2 <gen>)
                     Hero - Isntantly revive HS_HeroForRevive[HS_TempInt] at HS_TempLoc, Show revival graphics
                     Camera - Pan camera for (player(HS_TempInt)) to HS_TempLoc over 0.00 seconds
                     Custom script: call RemoveLocation( udg_HS_TempLoc )
                     Countdown Timer - Destroy HS_ReviveTimerWindow[HS_TempInt]
                  Else - Actions
    Trigger hồi sinh cho hero nhưng lâu lâu hero khi chết lại không xuất hiện số thời gian giảm dần => hero quẻ lun bác nào zúp mình với :( Thanks nhìu
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này