[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Nghĩa là phải viết thuật toán chứ gì... Thế mà không nói luôn , mình cũng có ý tưởng rồi

    À, bạn biết sửa lỗi súng ngắm khi dùng MTH không... Bật ngắm nó đen xì cả màn hình
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Thuật toán là dựa vào cái mà tên KFL vừa cho. Cái cần viết là code thưa ông nội
     
  3. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Xem ra chú không thể học được lập trình với cách làm này. Code thì tự mình phải tìm hiểu. Phải hiểu được cách trình bày 1 bản lập trình, các dùng từng loại code. Chứ động tý mà đã nhảy vào hỏi ngay, chả suy nghĩ thuật toán thì còn lâu mới làm tốt AMX
     
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Em vẫn đang tập chung cho launcher. Chưa có thời gian nghiên cứu. Hơn nữa amxx quá nhiều "từ mới" mà chẳng có help file như nhưng ngôn ngữ khác. Nếu biết hết tác dụng từng hàm thì em chả phải hỏi.

    ---------- Post added at 21:09 ---------- Previous post was at 19:14 ----------

    @KungFuLon : Bạn mod CSO NST có thể share mình xin metahook.inc của CSO NST không? Mình cài metahook 2.0 thì tâm ngắm nó không có (đen xì cả màn hình) .... Cài thử metahook CSO NST và thì nó được cái tâm ngắm nhưng mà mình Draw Tga thì nó trắng xóa màn hình . Mình nghĩ inc của metahooj CSO NST đang dùng khác với metahook 2.0 ... Mình không nhầm đó là metahook 2.3 vì vừa mò trên Google được cái metahook 2.3 nhưng có mỗi metahook.dll
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/1/12
  5. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    cái đấy là metahook 2.0 chứ đâu ta
     
  6. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vừa ngồi decode disassembly metahook 2.5
    ĐẦy đủ func, var type (r, g, b, alpha, ichanel, float, etc...)
    Bên Beta3 giờ ko thích dùng mh nữa nên mình đành post ở đây, khi nào anh tùng hay ai thích sử dụng mh để mod game thì mình sẽ pub code
     
  7. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    có inc rồi mà @_@
    cần ji decode nữa ?
     
  8. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có rồi à ?
    Tôi vừa ngồi de xong, nhưng djb có share pub mh k ?
     
  9. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Cho mình xin đi ....................... Thanks !
     
  10. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
  11. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    CÁi .inc căn bản 1.0 học còn chưa xong mà cứ chạy đua thời đại làm gì...
    @kaka: ko có các thư viện con của mh, tôi ngồi decode gần hết
     
  12. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    ông này khổ decode đúng lúc nó share inc:P
     
  13. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    .inc nó chỉ quan trọng đối vs các amxmer thôi, vì muốn lấy func của nó native sang amx phục vụ cho plugins của mình thì cần
    còn pub mh còn hơn thế nữa, có thể đổi 1 số thứ theo ý thích của mình :). Tôi thích mh vì nó là mã nguồn mở, ko khoái acg vì nó mã hóa code 128bit, rất khó dịch... :(
     
  14. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Hì hì, lúc đấy chưa sang vn-zoom :)
     
  15. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    [​IMG]

    Google để làm j, 1 trang to đùng ra đấy :|, dẫu ko có chi tiết nhưng người ta cung cấp thế là ổn rồi :-L, F1 còn có nữa là
     
  16. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @kakaan: .inc ở trên của ông khá trùng vs .inc tôi dịch ra, của tôi còn thiếu chút chút nữa thôi và của tôi ko có mấy cái \\ chú thích :P
     
  17. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    native MH_DrawTargaImage(id,sz[],a,b,c,d,e,Float:f,Float:g,h,i,Float:k)

    ông xem hộ tôi trong file dll thì cái hàm này a, b, c , d, e , ... là những cái gì vậy ? :)
     
  18. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    PHP:
    MH_DrawTargaImage(id,sz[],a,b,c,d,e,Float:f,Float:g,h,i,Float:k)
    // a=icheck, b=icenter, c=red,d=green, e= blue, f: x pos , g :ypos, h=type, i= channel, k=time
    :) Rất vui được giúp đỡ ông anh !
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Lấy lòng thì nhận là lấy lòng. hơi đâu phải giúp đỡ nhỉ =))
     
  20. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Sao phải lấy lòng nhỉ. Tại ảnh giúp em nhiều rồi, có cái biết thì nói thôi.
     

Chia sẻ trang này