Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    không biết cảm ơn bạn sao đây nhỉ , vì ngoc không thấy nut thank, nói thật đó :D:D:D:D !!!
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM

    Muốn thanks thì PM, đừng post bài lên đây.
    Nút thanks nằm dưới bài post, có hình sao 6 cánh, và chỉ xuất hiện khi bạn post dc 50 bài.
     
  3. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    Đây là map mình mới tạo:
    http://www.mediafire.com/?35pml802ewby5d5
    Pro nào test dùm em.Nếu thấy thiếu sót chỗ nào thì xin góp ý!
    Đây là thông tin map:
    Tên:Gunny 8.0 Kỉ nguyên mới
    Vũ khí trong game: bômerang
    matory
    sấm sét
    pháo
    lựu đạn
    lu gạch
    ...
    Mã:
    - chet :tự sát
    - i want fly : học skil bí mật
    Khác:
    -Ngoài ra còn có châu báu và huy chương(lumber)
    -Lãng mạng +1 => +5
    -Tấc cả vũ khí dều có thể ép +1 => +12

    ---------- Post added at 12:36 ---------- Previous post was at 12:34 ----------

    Ai cóa model con gà trong gunny thì post lên dùm nghen@};-@};-@};-(kèm cả icon)
     
  4. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Cho hỏi làm sao để 1 em unit có thể đi xuyên rừng @@ ? và cho e xin cái condition khi sell item thì được item mới Thanks nhìu
     
  5. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Unit - Turn collision for (Triggering unit) Off
    có thể đi xuyên rừng và mặt đất v.v.. :-?
     
  6. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
     
  7. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    cho ngoc hỏi nhé , cái trigger unit-damage area , ngoc tạo trigger cho hero, khi xuất chiêu ra thì quái bị dính damage và hero của mình cũng bị dính damage lun , mà ngoc chỉ mún quái dính damage thôi, ai bik cách khắc phục xin chỉ ngoc với !!!
     
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Đấy là mặc định của war3 :|
    Nếu bạn muốn gây damage AoE thì vẫn dùng Unit group rồi Unit - Damage target để gây damage cho picked unit. Dùng unit group có condition nên loại được hero mình hoặc ally.
     
  9. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    cho ngoc xin cái trigger đi bạn ơi , cảm ơn bạn trước nha !!!:D:D:D:D
     
  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mã:
    Set TempGroup = (Units within [B][U]Range[/U][/B] of [B][U]Point[/U][/B])
    Unit Group - Pick every unit in [U][B]TempGroup [/B][/U]and do (Actions)
        Loop - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    <Điều kiện để lọc unit đó ra khỏi group, thường là thế này>
                    ((Picked unit) is A structure) Equal to False
                    ((Picked unit) is Mechanical) Equal to False
                    ((Picked unit) is Magic Immune) Equal to False
                    ((Picked unit) belongs to an enemy of ([B][U]Player[/U][/B]) Equal to True
                    ((Picked unit) is alive) Equal to True
                Then - Actions
                    Unit - Cause [B][U]Unit[/U][/B] to damage (Picked unit), dealing [B][U]Damage[/U][/B] damage of attack type Spells and damage type Normal
                Else - Actions
    Custom script:   call DestroyGroup(udg_TempGroup)
    
    Đấy, muốn trigger gây damage AoE thì thêm đoạn code trên vào, và edit mấy cái in đậm là ok ;)
     
  11. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Ai chỉ mình zúp spell này: dạng aura, địch nếu như tấn công mình mà nằm ngoài fạm vi 500 AoE thì 100% miss Thanks nhìu.
     
  12. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    E chuyển spell Slow Aura từ unit thành hero nhưng khi learn skill rùi thì nó lại ko xuất hiện skill aura đó khác phục dùm e ? tương tự e muốn hỏi cách làm ngược lại ? thanks
     
  13. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai làm hộ em skill Ominislash của Yurnero trong DotA nhưng nó chỉ chém 1 thằng chứ ko nhảy sang thằng khác đc ko? (= GUI nhé) Em thanks trước.
     
  14. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Hỏi trước là cậu có kha khá về trigger không để tôi gửi cho cái skill omnislash của bác Vua_Do_Hoa (có lẽ tôi sẽ sửa đi 1 chút để nó chỉ nhảy 1 target). Nếu cậu mới tập tễnh thì đừng nên thấy cái nào "cool" là hỏi xin về rồi về xem lại không hiểu gì.
     
  15. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Cho mình hỏi làm sao tạo ra 1 trigger tính damage vậy?
    Ví dụ như cách tính damage vật lý (Physical) và damage magic (Phép). Thì khi mà 1 unit nhận damage nếu như là damage phép thì sẽ loại trừ nó và nếu là damage vậy lý thì tăng thêm một lần sát thương nữa.
    Nếu ai bít thì giúp giùm mình nhà :D. Mà HD = GUI nha chứ Jass mình hoàn toàn không rành :D.
     
  16. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Cho e hỏi làm sao để 1 hero kill học 1 spell thì kill tất cả các Tree xung quanh hero trog phạm vi 200 AoE ? thanks nhìu
     
  17. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Mã:
    
    Alpha
        Events
            Unit - A unit Learns a skill
        Conditions
        Actions
            Set TempLoc = (Position of (Learning Hero))
            Destructible - Pick every destructible within 200.00 of TempLoc and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Destructible - Kill (Picked destructible)
            Memory Leak - Remove TempLoc
    
     
  18. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @taolahien00:mình hỏi làm sao tạo ra 1 trigger tính damage vậy?Phân biệt damage vật lý (Physical) và damage magic (Phép) để tính

    Trigger có thể biết là có bao dam và ko thể biết là dam loại gì nên phải dùng system(Lỗi tại blizzard :-l) Mà mình thì chả biết cái GUI nào hỗ trợ việc này nên phải dùng jass bạn nhé.

    @dh-g Memory Leak - Remove TempLoc ???
    Ko phải ai cũng dùng EGUI nên tốt nhất bạn nên hỗ trợ bạn ấy theo kiểu JNG thông thường
    Thay cái Memory Leak - Remove TempLoc = Custom Script: call RemoveLocation(udg_TempLoc)
     
  19. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Edit .
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/2/12
  20. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    mọi người coi dùm cái skill tạo bằng trigger của ngoc nhé , không biết lỗi ở đâu nữa
    line : http://maxup.vn/tai-ve/rlelm88v8ey3pme/hero&evil.w3x.html
    ngoc muốn tạo một skill tạo damage xung quanh nhân vật, mở một máp mới làm skill đẹp lắm má sao copy vô map của ngoc lại bị lỗi , mọi người coi dùm ngoc nhé , có một con tướng tên thử nghiệm ở ngoài , skill tên là aura power of holy , trigger nằm trong thư mục ability !!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/12
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này