Topic Model (version 3)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 9/1/11.

  1. modelfox9999

    modelfox9999 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/10/11
    Bài viết:
    43
  2. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
  3. Gaothatto

    Gaothatto Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/4/09
    Bài viết:
    160
    Mình đang cần gấp 2 mod đó là 1 lính cầm nỏ và 1 lính cầm súng hỏa mai. Cả 2 đều là nam thì tốt hơn. Súng thì càng cổ càng tốt hoặc bạn nào có cái nón hay phụ kiện gì đó khi gắn vào mod súng có sẵn trong war trông có vẻ châu á thì cho mình xin cũng đc. Cám ơn trc nha.
     
  4. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Mọi người cho em hỏi, trong model arthas with sword có 1 cái blp của Frostmourne. Nếu bây giờ em muốn thằng Arthas ko được cầm kiếm nữa (weaponless) thì có thể làm blp của Frostmourne trở nên trong suốt được không ạ? Nếu có thể thì cho em xin cái blp đó ạ, em xin cảm ơn :D.
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    - Không được. Nếu làm thế thì cái kiếm sẽ có màu của player (Team grow). Vì trong model của bliz, bên dưới lớp skin là 1 lớp team glow có tác dụng thay đổi màu theo màu của player. Lớp skin nằm bên trên có tác dụng che 1 phần của team glow nên khi đặt model vào map, ta thấy 1 phần model có màu của player.
    - Nếu muốn hero không cầm weapon thì xóa model weapon luôn đi. Mình nghĩ 1 model cũng chả nặng hơn .blp là mấy
     
  6. nchkg879176

    nchkg879176 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/11
    Bài viết:
    73
    Nơi ở:
    Neverland
    Có bạn nào rảnh giúp em chỉnh lại cái bộ giáp của con knight trong human ấy từ màu trắng chuyển sang màu vàng dược không ạ ,em cảm ơn
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
  8. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    @LeoNguyen: mình tính định cho Arthas cầm 1 thanh kiếm khác, nếu như vậy có ổn ko bạn?
     
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Ổn. Không vấn đề gì cả, animation của arthas là cầm kiếm sẵn rồi nên sẽ không sợ vướng animate, chỉ cần thay cái kiếm thôi.
     
  10. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Thế bạn cho mình xin blp Frostmourne đã bị del đc ko? Mình cảm ơn trc :D
     
  11. modelfox9999

    modelfox9999 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/10/11
    Bài viết:
    43
  12. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    làm sao để cho 1 skill Abilies đánh nhà ko mất máu , hihi ví dụ : skill Shockwave chưởng vô nhà ko mất máu,mà skill khác thì vô đc
     
  13. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    vậy sao không bỏ dòng Stats - Targets Allowed Structure trong shockwave ?.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/2/12
  14. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    ĐỂ 1 SKILL Abitlies x12 agi thì phải làm sao ai cho cái demo nhé hihi , và x theo level x sao vậy hihi ví dụ lv 1 x 1 agi , lv 2 x 2 agi vv... ==> thì code như thế nào zị hihi
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/2/12
  15. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Cái này hình như cậu này hỏi 1 lần rồi và cũng có câu trả lời rồi:

     
  16. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Cho mình hỏi tí: mọi người hay cậu judash biết gán textures cho model ko?
     
  17. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Mở model bằng Model Editor, chọn Windows > MPQ Browser > File > mở file MPQ mong muốn rồi tìm đến đường dẫn của bất cứ file blp nào, ấn chuột phải chọn "Use as Texture"> Xong, vào Material Manager để làm vật liệu, rồi vào Geoset Manager để gán vật liệu vừa làm cho Model.
     
  18. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Tks cậu, làm đc r. Giờ nếu là file .blp import vào để làm texture thì sao cậu. T vào Texture Manager import file đó vào, rồi cũng làm như trên. Trong Model Editor thì thấy nó nâu nâu, nhưng khi import vào war thì trắng ngay :-SS
     
  19. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Đưa ảnh chụp model lúc màu nâu và màu trắng đây, kèm theo gửi cái model đã import, ko thì khỏi giúp!
     
  20. modelfox9999

    modelfox9999 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/10/11
    Bài viết:
    43
    ai cho em với em cần rất
    rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất gấp :((
     

Chia sẻ trang này