[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Capricornus

    Capricornus Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Bài viết:
    129
    Nơi ở:
    SVEN TEAM
    Nhìn thân khẩu này làm ta liên tưởng tới cây Warhammer
     
  2. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    Xin giúp đỡ gà với mấy pro ơi!!!
     
  3. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    chỉ còn cách edit model thôi ...
     
  4. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    Có cách nào thay đổi viewpoint ko vậy?
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/2/12
  5. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    Cuối cùng thì cũng edit đc cây ak_sight!
    [spoil][​IMG][/spoil]
     
  6. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
    cậu này ko biết show cái ảnh là có ý gì? :-?
    ko phải chọc tức gì cậu đâu đừng hiểu lầm:-j
    ý tớ là cậu muốn làm cái iron sight cho súng đúng ko :D
     
  7. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cậu ko thấy cái post bên trên của cậu ta à? Vấn đề của cậu ta là chỉnh iron sight nhưng đầu ruồi nó ko trúng vào tâm,hoặc đầu ruồi trúng thì thân súng lệch.
    @greendragon_ng: Cậu post dùm cách sửa đc ko? Tớ cũng bị mấy cây nhưng cũng ko lần ra cách sửa.:D
     
  8. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    Tớ gà lắm, mới vọc đến MS3D thôi, toàn edit bằng tay. :P. Cậu cứ import model cây ak vào rồi rotate xong rồi export ra lại thôi, quan trong là khéo tay tí thì ok. Rất mai tớ chỉ rotate 1 lần là được. Tớ làm như thế này:
    [​IMG]

    ---------- Post added at 11:26 ---------- Previous post was at 11:21 ----------

    ;;) Iron Sight thì có rồi mà đầu rùi nằm lệch lên hoặc lệch xuống khi chỉnh origin. Lên hỏi ko có ai chỉ nên tớ tự mò vậy mà.
     
  9. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    vậy thì có điều kiện làm bằng 3DSMax chắc ăn hơn mà ít phải làm lại nhiều lần :-?
     
  10. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    Có thời gian tớ sẽ thử 3DSMax; đang tự sướng một bản CS1.6 theo style CSS và có thêm Ironsight cho tất cả weapon.
     
  11. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    "cứ kéo cái đầu ruồi cho nó nhô cao lên" :">
    chứ rotate có khi bị lỗi ani, nhưng chắc roatate chút cũng không sao
     
  12. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    :-w kéo đầu ruồi thì nói làm chi hả đồng chí.:-w
    Mấy skin của CF cũng vậy,làm mấy cái iron sight cho Vinh mà toàn dính cái lỗi này,chưa tìm ra cách chỉnh.:D
     
  13. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    Tớ thấy skin Iron Sight là để ngắm bắn thôi, mấy animation còn lại đâu quan trọng. Tớ cho tất cả ani = idle1 luôn, kể cả shoot, cho giống mấy súng của COD khi sight!
    @ thinhbox: Kéo đầu ruồi nhìn xấu lắm, nhìn rất ảo.
     
  14. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    à hà
    ai biết nguyên lý đặt tex 1 mặt không
    lợi dụng cái dó ;;)
    không thì fix lại animation
    vd: set đầu ruồi vào 1 bone
    khi iron thì kéo cao lên :D
    idle thì chỉnh bt
     
  15. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tớ cũng đâu làm animate cho nó,làm hết thì cũng tốn kha khá thời gian,nên chỉ cần chỉnh đầu ruồi+thân súng thôi,nhưng chỉnh thì vướng ngay vào cái lỗi như của cậu.:D
     
  16. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    nói chung có nhiều cách, nếu không thì edit toàn bộ mesh
     
  17. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Làm anims sight thì đơn giản hóa đi, 2 frames được rồi, cầu kì chi cho nó khổ, rồi lắp thêm cái bone như ý con Bò nữa là OK :))
     
  18. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
  19. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
  20. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    ^
    1 phần do game đấy , nhét nó vô bản mod King chắc sẽ khá hơn
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này