World of Warplanes chuẩn bị bước vào giai đoạn Closed Beta

Thảo luận trong 'World of Tanks' bắt đầu bởi shadow_12357, 9/2/12.

  1. king_of_racing

    king_of_racing Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/3/04
    Bài viết:
    917
    Nơi ở:
    Đường Láng
    trước mua 1tr1 lận :( đang để bay HAWX 2, bắn online với bọn nước ngoài, mình dogfight lắm 4 cái Gun Pod vào, bắn chúng nó 1 hit về trời bằng Cannon =))
     
  2. KQHA0051

    KQHA0051 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/10
    Bài viết:
    2,462
    Nơi ở:
    СССР.США
    Ờ, đúng là lạm phát, hồi đó em mua tỉ giá USD có 17k VND. Trên website nó ghi 52$, em đặt hàng con attack 3 thôi, sau mấy hôm họ lại bảo hết hàng, còn mỗi 1 con xtreme 3d có lấy thì để rẻ 45$. Xúc luôn.
     
  3. mrfunny01

    mrfunny01 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Bài viết:
    433
    em tưởng nó ra trai thôi đã cho chơi j đâu
     
  4. shadow_12357

    shadow_12357 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    1,944
    Hồi trc tui cũng có mua 3D Pro nhưng mang về lái thấy nó hơi kì kì, ko cắm điện thì quật quờ như ..... còn cắm vào rồi thì cứng ngắc nhưng ko chuẩn tâm nên đổi lại con wingman thấy ổn định hơn nhiều
    Thằng này ra lâu rồi nhưng do ko có ai thèm crack nên ko có mà chơi thôi =))

    ---------- Post added at 09:30 ---------- Previous post was at 09:19 ----------

    Tech tree chính thức của các nước
    American:
    [Spoil][​IMG][/spoil]

    German:
    [Spoil][​IMG][/spoil]

    Russian:
    not yet

    Comment: Đệt nghe chúng nó nói series FW sẽ bổ sung sau. Hix còn đâu nàng Dora của ta :(
     
  5. GhostKingGk

    GhostKingGk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Bài viết:
    424
    Bạn có thể về VN để thèn VTC cho leo cây và ra 1 game chả ra gì ?? ok? WG delay và có thông báo rõ ràng .........đúng là dân vn toàn mở miệng ra là troll .....
     
  6. bupbechanh

    bupbechanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    9/1/10
    Bài viết:
    1,472
    Nơi ở:
    HCM
    Hic, đang mong ngóng nó cho invited để chơi quá đi. Bắn WOT riết cũng chán, quanh quẩn có mấy con tank với vài cái bản đồ. Bắn đi bắn lại cũng thế. Thích bay lượn trên cao hơn.

    Thấy IL-2 cũng hay nhưng giờ thằng WOWP sắp ra nên chả muốn chơi nó chi nữa.
     
  7. gr4ve_st0ne

    gr4ve_st0ne Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/9/07
    Bài viết:
    901
    mình chỉ nói là đừng hy vọng quá nhiều vào WG cho CB đúng hạn chứ liên quan gì tới VTC ở đây :|, mà mình cũng ko troll ai cả, tại ko có gì để troll
    với lại từ đây đến hết Q1 còn tới 1 tháng rưỡi, cứ từ từ mà chờ
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/2/12
  8. bupbechanh

    bupbechanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    9/1/10
    Bài viết:
    1,472
    Nơi ở:
    HCM
    Đang tính mua cái joystick về chơi. Có 2 lựa chọn là

    1. Logitech Wingman Extreme DIGITAL 3D

    [​IMG]

    2. Joystick Logitech wingman strike force 3d

    [​IMG]

    3. Attack™ 3 Joystick

    [​IMG]

    Theo bà con thì mình nên mua con nào. Giá 3 con chỉ xe xích nhau 150k thôi. Chỉ từ 250k~400k .

    Mình chưa thử dùng nên ko biết con nào tốt hơn. Ai biết chỉ với!
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/2/12
  9. shadow_12357

    shadow_12357 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    1,944
    Lái chưa quen thì đừng có mua mấy thằng có force feedback, lái mệt lắm.
     
  10. meocon123

    meocon123 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/6/05
    Bài viết:
    1,616
    Đang xài con Logitech Wingman Extreme DIGITAL 3D đây ( 350k ^^ ) , đánh giá là cũng ngon nhưng cái đế nó ko nặng lắm chắc phải kiếm cục gì đó mod thêm cho nặng để bẻ cho nó sướng :D . Giờ chịu khó search thì có con logitech attack 3 giá tầm 350k kiểu dáng cũng ok lắm đấy
     
  11. SWAT2310

    SWAT2310 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/08
    Bài viết:
    283
    đang tính mua về chơi mà tìm đỏ mắt mà chả thấy đâu bán cả. Hỏi mấy công ty thì toàn hết hàng.
    Anh em nào biết cho nào bán hay bán lại thì pm tui với nhé
     
  12. meocon123

    meocon123 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/6/05
    Bài viết:
    1,616
    http://my.batda.com/quangviet
    Tên này bán đồ mới có cũ có , đã mua vài món ở đây ( con mouse IE4 , wingman ex và chút nữa là bộ key&mouse microsoft 6000 ) tuy là đồ cũ nhưng còn mới , đồ đạc ngon lành mà giá cũng được nữa .
    Còn cái attack 3 thì chỗ đó là dưới chân cầu nguyễn tri phương phía 1 chiều của trần hưng đạo ấy
     
  13. sau8cethuan

    sau8cethuan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/9/07
    Bài viết:
    274
    theo thông tin bên lề thì thằng này còn có lựa chọn điều khiển như Space Cowboy để thu hút đông người chơi
    nên chả việc gì phải mua mấy cái Joystick kia chi cho tốn tiền =))
     
  14. KQHA0051

    KQHA0051 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/10
    Bài viết:
    2,462
    Nơi ở:
    СССР.США
    bên lề gì nữa, chính thức luôn. Có bác nào đó đã post mấy cái hỏi đáp với bọn dev rồi đó. Nói chung là ko cần joystick :))
     
  15. bilunf

    bilunf Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/5/11
    Bài viết:
    363
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    tui đoán không lầm trong vòng 24h tới sẽ xảy ra chiến sự ở cái topic này!
    ... chờ xem!
     
  16. fasteiner

    fasteiner C O N T R A

    Tham gia ngày:
    12/10/09
    Bài viết:
    1,579
    Post lại cho đồng chí nào chưa đọc ^^


    [spoil]
    1. WG đã rút ra những bài học quan trọng nào từ sự phát triển của WoT để đem vào áp dụng cho WoWP?

    Trong khi phát triển và vận hành WoT, chúng tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm từ tất cả mọi hướng mà mọi người có thể tưởng tượng ra được. Vì WoT là MMO đầu tiên của WG, các bộ phận như hỗ trợ, cộng đồng, bảo trì máy chủ đã được bắt đầu từ con số không. Team WoWP sẽ sử dụng những kiến thức có sẵn để rút ngắn được rất nhiều thời gian dành cho việc cải tiến và hoàn thiện dự án. Sau khi giai đoạn CBT được bắt đầu thì chúng tôi sẽ lại có thêm rất nhiều kinh nghiệm nữa về sự cân bằng, hệ thống kinh tế trong game, hiện đại hóa hệ thống và lưu hành tiền tệ.

    Và với tôi, một người mới trong công ty, ví dụ sinh động và mạnh mẽ nhất trong khái niệm về sự hiệu quả của game WoT là điều cốt lõi. Chúng tôi sẽ có thể sử dụng một vài kế hoạch đã được chứng minh hiệu quả và áp dụng chúng vào WoWP.

    2. So sánh với WoT, các lựa chọn tùy chỉnh nào mà người chơi có thể kì vọng từ WoWP?

    Sau khi tung ra thị trường, tất cả mọi chiếc máy bay sẽ có một số lớp ngụy trang như trong lịch sử - sơn phết toàn diện. Ngoài ra người chơi còn có thể sơn thêm lên một số vị trí đặc biệt trên thân máy bay. Bên cạnh đó một số kí hiệu đặc trưng cũng sẽ được hiển thị trên thân máy bay: số hiệu platoon, số hiệu phi công, số lượng nạn nhân và logo clan.

    Hình dạng máy bay cũng sẽ thay đổi dựa vào mức độ nâng cấp. Các loại vũ khí khác nhau, đèn buồng lái, thân trước và các yếu tố khác – tất cả những thứ ấy sẽ thay đổi sau khi nâng cấp.

    3. Máy bay nhanh hơn xe tăng rất nhiều, mà lại còn có cả máy bay phản lực. Vậy, các map trong game có lớn hơn trong WoT không? Nếu có thì lớn hơn bao nhiêu?

    Các alpha testers của chúng tôi đang bay trong một khu vực rộng 225 km2. Một map trong WoT cũng chỉ đến 1 km2. Có thể chúng tôi sẽ giảm nó lại cho các máy bay tier 1 để người chơi có thể dễ dàng tìm kiếm đối thủ hơn và tăng độ rộng lên cho các trận có máy bay phản lực để chúng có đủ không gian mà vẫy vùng và hoạt động ở cái tốc độ tối đa khiến các máy bay khác chỉ còn hít khói.

    4. Tỉ lệ mô phỏng/ hành động (simulator/ action ratio) sẽ ra sao? WG có ý định thu hút cả những người chơi hardcore hay không?

    Tỉ lệ là 100% hành động cộng với vài yếu tố mô phỏng. Chúng tôi đã tạo ra một chế độ bay phức tạp và thực tế và damage models với một chế độ điều khiển thân thiện với người sử dụng. Vì thế người chơi có thể kì vọng vào mức độ thực tế cao trong việc lắp đặt module, giáp, phản ứng của chiếc máy bay với damage cũng như ảnh hưởng của các yếu tố khác như độ nặng của thân hay cánh.

    Nhưng đồng thời chúng tôi cũng phải bỏ qua nhiều yếu tố khác (chết máy, bổ nhào xoay vòng v.v…) vì lực tăng tốc. Mục tiêu của chúng tôi là tạo cho người chơi những pha hành động chớp nhoáng, căng thẳng, đặc biệt khác thường thay vì làm họ mệt mỏi với việc phải làm quen với hệ thống điều khiển và các vấn đề khi bắn nhau.

    Và ở điểm này tôi cũng nói luôn là tất cả các model máy bay đều được tạo ra đặc biệt dành cho game, đã thông qua ý kiến của rất nhiều chuyên gia, sử gia. Vì vậy, người chơi sẽ được chạm tay vào những mô hình máy bay rất thật, thực tế và sống động. Chỉ riêng yếu tố này thôi, tôi nghĩ là đã có thể thu hút người chơi hardcore rồi.

    5. Liệu người chơi có được lái chiếc máy bay thông qua góc nhìn từ buồng lái không hay chỉ góc nhìn người thứ 3?

    Góc nhìn người thứ 3, và cả góc nhìn thứ nhất, nhưng sẽ không phải là chi tiết buồng lái. Lý do như chúng tôi đã nói ở trên – người chơi nên được tập trung vào trận chiến thay vì săm soi các nút điều khiển.

    6. World of Battleships cũng đang trong giai đoạn phát triển, vậy liệu người chơi có thể được hướng đến những trận đánh kinh điển với cả 3 binh chủng hải – lục - không quân không?

    Chúng tôi không tin là một trận chiến sẽ thú vị khi có một chiếc hàng không mẫu hạm, một chiếc máy bay và một chiếc xe tăng cách nhau mười mấy cây số. Ức chế nhất sẽ là những người chơi xe tăng. Chiếc xe của họ sẽ luôn bị thổi tung chảo lên trời vì một quả bom hay pháo đến từ ai-biết-đấy-là-đâu. Chúng tôi rất quý những người chơi tăng của mình, chúng tôi không thể để điều đó xảy ra. Vì vậy chúng tôi quyết định sẽ gộp cả 3 game vào chung một cấp độ toàn cầu chứ không phải trong cùng một trận chiến.

    7. Mối liên hệ giữa 2 game sẽ như thế nào từ WoT? Liệu người chơi có thể sử dụng credits hay exp kiếm được từ WoT sang WoWP?

    Tên tuổi của 3 game sẽ được hòa nhập vào chung trong profile của người chơi và ở cấp độ clan. Người chơi sẽ có một account thống nhất và có thể đăng nhập vào bất cứ game nào. Đồng thời người chơi có thể chuyển gold và free exp từ các game khác sang. Người chơi có thể kì vọng rất nhiều event, account premium và nhiều thứ khác. Vì vậy người chơi sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc sở hữu nhiều loại phương tiện trong profile của mình.

    Các clan khác game cũng sẽ được thỏa thuận với nhau để tạo lập nên các liên minh và hỗ trợ nhau trên Global Map. Các trang thiết bị đặc biệt của clan sẽ được thêm vào mỗi game để các chỉ huy có thể sử dụng trên chiến trường. Ví dụ: clan máy bay sẽ được lắp pháo phòng không trong căn cứ của họ (nếu clan tank đồng minh chiếm được mặt đất), và clan tăng sẽ có quyền gọi không kích (AI lái, nếu clan máy bay chiếm được bầu trời).

    8. Cân bằng trong game sẽ được thực hiện như thế nào? Vì nói về lịch sử, có nhiều mẫu máy bay chiếm ưu thế hơn hẳn người đồng nhiệm của mình.

    Trong WoT, độ chính xác như trong lịch sử đã được hi sinh để đem lại gameplay tốt nhất. Chúng tôi sẽ làm điều tương tự với WoWP luôn. Đó là lý do vì sao chúng tôi không mang máy bay ném bom vào game cho người chơi điều khiển. Chúng không phù hợp với gameplay. Đó cũng là lý do vì sao nhiều chế độ chơi đã được loại bỏ luôn. Chúng tôi đang tiến hành test rất cẩn thận để mang lại trải nghiệm thú vị nhất cho người chơi.

    Tech tree sẽ bao gồm các dòng máy bay có hiệu năng gần tương đương nhau, còn lại sẽ do hệ thống matchmaking. Chúng tôi sẽ quan sát kĩ càng, và thực hiện việc cân bằng nếu thấy cần thiết.

    9. Các trận không chiến rất điên cuồng, vậy thì làm sao người chơi giao tiếp với nhau hiệu quả?

    Chúng tôi đã tích hợp voice chat vào game, và đó có lẽ sẽ là phương thức liên lạc chính. Chúng tôi sẽ cải thiện nó để nó trở thành một phần không thể thiếu trong mọi trận chiến. Và trong game cũng đã có hệ thống theo dõi mục tiêu (tracer, chuyển đổi mục tiêu, v.v…) nên chúng tôi cũng sẽ làm các lệnh nhanh (“Yểm trợ tôi!”, “Tấn công mục tiêu này!”) để giúp các phi công phối hợp tốt hơn.

    10. Người chơi nên kì vọng sẽ có những chế độ chơi nào? Liệu sẽ có các trận không kích hay dog-fight chứ?

    Tuy chúng tôi đã loại bỏ class máy bay ném bom, vẫn sẽ có những loại máy bay tấn công mặt đất (do Ai điều khiển). Và tất cả các class cũng sẽ có cơ hội gắn vũ khí tấn công mặt đất trong các nhiệm vụ đặc biệt.

    Các chế độ chơi sẽ có điều kiện thắng khác nhau như là hủy diệt hết máy bay, tăng hay tàu địch và những mục tiêu chiến lược khác. Sau khi phát hành, game sẽ có những chế độ sau: Đột kích (Assault) là chế độ chính (tiêu diệt căn cứ địch hoặc toàn bộ máy bay địch) và Hộ tống (Escort) là chế độ thứ 2 (bảo vệ một nhóm máy bay ném bom do AI điều khiển khỏi cuộc tấn công của máy bay đối phương, hoặc ngược lại)

    11. Hệ thống matchmaking sẽ xử lý thế nào nếu có cả máy bay phản lực trong game? Sẽ rất là ức chế nếu cho một chiếc ME109 đối đầu với một chiếc F-86 Sabre.

    Tiện đây mà nói, đó không phải là trường hợp tồi tệ nhất cho chiếc ME109 đâu. Tin hay không thì tùy, nhưng tôi đã được nếm mùi thất bại dưới tay một chiếc ME109 khi đang lái F-86 Sabre rồi. Tốc độ không phải lúc nào cũng là yếu tố then chốt nếu chúng ta chiến đấu ở cao độ thấp. Nhưng trận đấu tay đôi này sẽ hất hiếm khi xảy ra, vì tỉ lệ gặp tier 10 với 1 chiếc máy bay tier 6 là rất hiếm. Hệ thống matchmaking sẽ tính toán đến rất nhiều yếu tố khác: vũ khí, trang thiết bị, trọng lượng, dòng máy bay và v.v…

    12. Damage model sẽ chi tiết đến đâu? Liệu các phi công có thể cho máy bay đối phương múa lửa hay cắt cánh đuôi chúng không?

    Tất cả mọi chiếc máy bay đều có module – trong (thùng xăng, động cơ v.v…)và ngoài (hull). Mỗi module sẽ có một lớp giáp và máu nhất định. Phá hủy một trong số những module này sẽ khiến máy bay thay đổi hành vi, một số module khác sẽ khiến máy bay của bạn có một ham muốn ôm hôn mặt đất không thể kiềm chế được sau khi chúng bị phá hủy (bắn đuôi máy bay chẳng hạn).

    Tình trạng của một số module sẽ được hiển thị rất rõ ràng trên máy bay chứ không chỉ là damage panel. Điều này sẽ giúp bạn điều chỉnh hành vi cho phù hợp dựa trên việc bạn đã mất những module nào.

    13. Mặt trận sẽ được giới hạn như thế nào? Liệu sẽ có giới hạn độ cao như trong lịch sử cho các loại máy bay khác nhau, cho phép các phi công tấn công đối phương từ trên cao hay không?

    Chúng tôi có giới hạn độ cao vì chúng rất cần thiết cho việc cải thiện gameplay; chúng tôi không chỉ làm việc cắt bớt vài kilomét. Cái “trần” thật sự cho mọi trận chiến là 3km, nhưng 3km này sẽ hội tụ tất cả các yếu tố của 10km bầu khí quyển. Có nghĩa là, nếu bạn bay cao 3km trong game, máy bay của bạn sẽ hoạt động như thể nó đang bay cao 10km trong bầu khí quyển thật sự vậy. Người chơi sẽ để ý thấy cách thức mà độ cao ảnh hưởng đến hành vi của từng loại máy bay. Tất cả các model đều có độ cao thích hợp nhất để phát huy tối đa khả năng của mình, cũng như cách vận động, lạng lách của máy bay sẽ càng tốt hơn nếu ở càng gần độ cao thích hợp với mình.

    14. Số lượng người chơi tối đa cho một map sẽ là bao nhiêu?

    Hiện nay số lượng tối ưu là 15 vs 15 cho một map. Tất nhiên, số lượng này có thể sẽ thay đổi cho phù hợp với gameplay. Tuy nhiên, đến giờ, các alpha testers cũng đã đồng ý với điều này, cho nên chúng sẽ chưa được thay đổi ở thời điểm hiện tại.

    15. Các model sẽ được phân chia thế nào giữa các máy bay thường và máy bay premium?

    Chúng tôi chắc chắn sẽ cho ra máy bay premium cũng như quà tặng cho các alpha/ beta testers. Ngay sau khi phát hành chúng tôi sẽ cho ra mắt một vài mẫu máy bay premium, nhưng số lượng của chúng cũng sẽ tăng lên cùng với sự xuất hiện của các nhánh máy bay cũng như không quân các nước khác. Sẽ không có thuật toán (algorithm?) cụ thể nào giữa việc lựa chọn máy bay thường hay premium. Bạn sẽ thấy nó ngay khi nó ra đời.
    [/spoil]

    Ai lười đọc hết thì đọc câu 3, 4, 6, 12, 13 thôi. Chúng nó là về gameplay.
     
  17. red_diamond

    red_diamond T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/9/11
    Bài viết:
    642
    "clan máy bay sẽ được lắp pháo phòng không trong căn cứ của họ (nếu clan tank đồng minh chiếm được mặt đất), và clan tăng sẽ có quyền gọi không kích (AI lái, nếu clan máy bay chiếm được bầu trời)."
    cái này thực sự thú vị, rất rất rất thú vị vì sẽ làm thay đổi chiến thuật và chiến lược trong CW rất nhiều.
    hi vọng sau này WoWS sẽ kết hợp vào, và sẽ làm nên 1 cuộc đổ bộ kết hợp không-thủy-bộ hoành tráng. (tưởng tượng tank bò lổm ngổm, máy bay cất cánh từ tàu sân bay lao xuống cắt bom, kết hợp cùng 1 loạt pháo hạm....) có lẽ sẽ là game online đột phá và hoành tráng nhất từ trước đến nay...bộn tiền đây :)
     
  18. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    server nào xử lý nổi..................................................................
     
  19. liam90

    liam90 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    1,312
    Nơi ở:
    192 Hàm Tử
    máy nào đỡ nổi chứ @@! mỗi cái WOT giựt muốn tung @ss thêm 2 cái đó vô cháy máy chắc :(
     
  20. swgerai

    swgerai Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/5/07
    Bài viết:
    1,011
    Và các tanker quit game hết vì không có gì chơi lại được máy bay và tàu chiến =))
     

Chia sẻ trang này