[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    3 cách
    1. Xóa hết cái đám nó compile được trước khi bị lỗi đi (nếu nó compile ra được 1 ít) rồi decompile lại
    thường khoảng 1-2 lần là được
    2. Dùng StudioCompiler
    3. Quên rồi :-??
     
  2. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Còn 1 số lỗi như:
    + Quá 4mb
    + Dòng có ghi $bodygroup mà sau đấy ko có 1 bộ ref bắt đầu bằng "{" kết thúc bằng "}" mà chỉ có 1 "ref".
    ... Hết chưa nhỉ :-??
     
  3. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
  4. Counter-Striker

    Counter-Striker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/3/10
    Bài viết:
    517
    Nơi ở:
    GameVN | Counter
    Updated ~ #323 -> #331
     
  5. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    sao đưa cho mấy người nữa cũng bảo không compile được nhỉ :-??
     
  6. kissmegoodbye93

    kissmegoodbye93 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    27
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    đâu có màu mè, tương thế thôi chứ có khác j anaconda red dragon đâu
     
  7. mrcumga

    mrcumga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Bình Định
    Nếu làm theo ý bác thì bác tự retext thôi. Muốn sao chả được. Ít ai free mà làm theo ý đâu :-j
     
  8. kissmegoodbye93

    kissmegoodbye93 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    27
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    đã thử và thất bại :|, thế mới nhờ các bô lão ở đây giúp đỡ chứ
     
  9. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    + Quá 4mb thì thêm $externaltextures vào qc
    Theo hướng dẫn của Milkshape nó sẽ viết text vào 1 file ***T.mdl với *** là tên model gốc
    + Cứ copy theo chuẩn của những model default và chú ý xem có smd nào trùng tên đó không


    làm sao mà compile được model >4mb vậy :-/
    dùng chương trình/windows gì?
     
  10. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    xash studiomdl
    Download đây.
    http://www.gamebanana.com/halflife/tools/5094

    Cậu tạo file compile.bat như sau
    PS : Cái file bat này là tớ down tut trên alienmod

    Mỗi lần compile thì chạy file bat và kéo thả file qc vào cửa sổ command rồi enter để nó compile. Thông tin compiler cậu có thể tham khảo trên trang gamebanana.com . Down Xash studiomdl.exe về rồi chép vào cùng file bat. Hoặc cậu down tut thì chép đè lên studiomdl cũ trong thư mục "\tools\HL1 MDL Compiler & Decompiler" hay đổi tên studiomdl cũ đi và chép vào.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/2/12
    lephuchien thích bài này.
  11. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ^

    thanks ;))

    people, prepare for some good stuffs coming out soon ;))
     
  12. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Compile được model >4Mb thì chắc đã test ingame rồi chứ nhỉ :-?
     
  13. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    đã test ;))
    hoạt động ok ;))
    nhưng không dùng max text 1024x1024 ;))
    giờ thử 1 tí là biết ngay ;))

    P.S: max text hỗ trợ bé hơn 1024x1024 =)) 1023x1023 =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/2/12
  14. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Compile đc tex 1024 nữa thì =P~
     
  15. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    chú ý là compile được max 1023x1023 thôi
    vẫn phải chuyển về RGB 256 color hoặc 8-bit

    đây là ví dụ (host upanh.com đơ tạm thời nên dùng photobucket)
    1. Compile text full 1023x1023 (dung lượng file model 3.98Mb)
    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]
    2. Compile text resize (resize đặc biệt ;))) (dung lượng model 1.98Mb)
    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]

    model v_ mà >2mb thường lúc draw ra sẽ giảm từ 10-20fps và cao hơn nếu model khủng hơn nữa ;))
    dùng resize cho nó đỡ khổ máy vậy ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/2/12
  16. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Ủa,cái này mới hả?Convert đc tex 1023 hả?Có dễ dùng ko?
     
  17. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Cám ơn bạn, giờ đây chỉ còn chia text 2048x2048 là cùng, khối lượng công việc giàm đi rất nhiều theo cấp số nhân
    Hàng đẹp, sao không thêm Eotech hay RDS :D
     
  18. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    đặt không đúng chỗ là lúc draw nhìn hand nó clipping qua cái EOTech ghê lắm ;))

    ---------- Post added at 16:23 ---------- Previous post was at 16:17 ----------

    dễ dàng lắm ;))
    make file .txt ra như hướng dẫn của Amuro rồi đổi tên file thành compile.bat
    sau đó đổi tên XASH Mdl Compiler thành studiomdl.exe rồi back up nó lại
    cho .qc, .bmp, .smd, file bat và studiomdl.exe vào cùng 1 folder
    chạy file .bat rồi kéo .qc vào, ấn enter và phần còn lại chắc chả cần chỉ nốt ;))

    CHÚ Ý: mỗi lần compile sẽ "hi sinh" 1 file studiomdl.exe (máy mình thì nó là như vậy) nên các bạn backup sẵn 1 file để làm gốc khi compile chỉ cần copy vào là ổn ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/2/12
  19. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cái này có trên Gamebanana lâu rồi. Tớ download từ lâu. Để đấy quên luôn. Khi ko compile đc mới nhớ cái compile này. Đem ra dùng thử compile cho darkone thì đc luôn. :D

    Cái này cũng chỉ là cái compile thôi. Cậu muốn dùng thì tạo file bat như bài tớ nói ấy. Cứ để shortcut đến file bat. Chạy nó. Ném qc vào. Enter và chờ đợi file mdl ra :D

    Cậu ko cần để cùng thư mục với compile đâu. Chỉ cần các file compile cùng thư mục với qc. Chạy file bat. Ném qc vào. Enter là xong.

    Chờ nó compile xong. Nếu cậu muốn xóa đết smd,bmp, qc gốc thì điền y. Nếu ko thì n. Rồi enter là nó lại tự move cái sdudiomdl về thư mục gốc thôi. Ko cần backup lại. Còn nếu bị lỗi thì mình phải tự move lại cái studiomdl.exe ở thư mục compile về thư mục của file bat là lại đc.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/2/12
  20. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    à mà ai có thêm model_T thì lưu ý nếu up lên sever thì trình dl của game sẽ không tải file đó về
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này