[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    là sao == nhét dc luôn text 1023 vào hay vẫn là chia text thôi
     
  2. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    compile thẳng 1023 được luôn b-)
     
  3. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    [spoil]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [/spoil]
     
  4. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    vào game chạy được không? ~
     
  5. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ảnh trên kia còn gì :>
    gắn cái EOTech vào bị smoothing tùm lum ra :-?
     
  6. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    thế chắc phải chỉnh lại mấy cái hướng dẫn rồi (cũ rồi không còn phù hợp - vd như có cái soft mới kia chẳng hạn ~> một số đoạn trong Hd cũ k cần thiết nữa) ~
    nếu cần dark xem chỗ nào cần chỉnh thì chỉnh nhé ~
    hoặc nêu xuất 1 loạt bài mới luôn thì tốt :))
     
  7. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Lại smooth all thôi :)) x2 tex cơ ak :-?
     
  8. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    chắc viết mới thôi ;))
    cơ mà làm sao để trang trí ngon như tut cũ của sếp được :-?

    smooth rồi nó mới thành ra như thế đấy :-w nhìn ảnh cuối thấy cái phần trên của EOTech bị lỗi smoothing kia kìa :|
    mà x2 đâu ra :-??
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/2/12
  9. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Ai dạo này kiếm đc model ngon từ các game khác thì up lên anh em nghịch tý,dạo này vòng qua vòng lại ko thấy có model mới.:D
    Hàng lấy đc từ MoH hoặc COD hoặc BF gì đó,lần trc kiếm đc 1 bộ model từ BF Việt Nam mà nó lại là 3ds nên ko mở đc,ko biết giờ đâu rồi.T.T
     
  10. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    3ds import được vào Milk mà ;))
    để từ từ em tìm lại nguồn hàng ;))


    #:-s
    [M4A1/SG552][End of Days' Magpul Masada on BrainCollector's Animations][Convert from CSS by dark_one][Posted by dark_one]

    hình mấy trang trước có rồi ;))

    Nguồn: http://www.gamebanana.com/css/skins/106770
    Link: http://www.mediafire.com/?8kczyb1z9mhhu7k
    (pack 10mb)

    Features:
    + 2 weapon slots availabe (SG552 and M4A1)
    + 2 Origins, 2 version with and without EOTech for M4A1
    + Original sounds, custom sounds and fps edit
    + Hi-res and low-res p_ w_ models for each weapon slot

    trong pack chỉ có model v_ compile text resize vì dùng max text 1023 thì 1 model gần 4.5mb gây lag khỏ tả :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/2/12
  11. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Import, smooth lại xem :-?
    e tưởng x2 vỉ thấy tex bóng bóng sáng sáng =) xử lý kiểu gì đấy?
     
  12. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    xử lý bình thường thôi
    chắc là chỗ đó sáng đẹp :))

    mà có cái smd của silencer thì bị smoothing error
    không có thì không bị :-??
    lúc compile cho SG552 bỏ sil đi thì ngon lành :-??


    next project? ;))
    [spoil]
    [​IMG]
    có text nhưng chưa chia xong mesh nên chưa phủ vào ;))
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/2/12
  13. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Cái này hay đấy,thank mọi người nhé!
    Để mấy ngày nữa nghỉ học nghịch chơi :D
     
  14. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Nghe loáng thoáng gì mà text 1023 ế, compile được text size lớn hơn 512x512 rồi à :-ss
     
  15. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ ờ, dựa vào file bat, tuy nhiên file mdl sẽ khogn6 nén nên toàn gần 4 mb, và chất lượng như tẽ chia thôi
    cứ chia cho lành, tex vdep9059, file vữa nhẹ :x
     
  16. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    file nào poly vừa phải + ít text thì dùng cách đó cho nhanh cũng được mà ;))

    host upanh lại bị điên rồi :-w
    để up thành quả lên sau vậy :-w
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/2/12
  17. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Ai xung phong viết một hướng dẫn hoàn chỉnh về cái tool compile text 1023 rồi nhờ Sếp cho lên page đầu đi :D
     
  18. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    lúc em import ref.smd (convert skin) vào milkshape thì bị thế này dù làm đúng hướng dẫn
    [​IMG]
    Thế này thì biết đường nào add texture cho đúng
     
  19. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
  20. AnonyMH

    AnonyMH Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/12
    Bài viết:
    2
    Kiểm tra lại xem có file v_hands trong thư mục chứa ref.smd không
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này