Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    ^ e hỉu e sỉu liền =.= A vs B có phải là hero ? còn B phụ là ai ? phiền a giải thích kĩ zum` Thanks cái
     
  2. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Đây để mình nói cho dễ hiểu.
    A là đứa giết thằng C và B là những đồng đội của A đã giúp A giết C (Tất cả phải là Hero không tính lính hoặc trụ). Đó đơn giản vậy thôi.

    P/S: NNT mình không bít sài jass bạn bít làm = GUI không?. Nếu được mong bạn giúp mình.
     
  3. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    ^ nói vậy nó có chức năng +tiền khi A vs B cùng kill C ah` ?
     
  4. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái đó là 1 jass system gọi là Killing Spree của tác giả Magtheridon96 và đã là 1 cái jass sẵn rồi chuyển qua GUI thì cũng không hay hơn nhiều và cái đó sử dụng system bao gồm DamageEvent,UnitIndexer,Table,TimerUtils,SoundTools,RegisterPlayerUnitEvent,CombatDataStorage và SYS jass đó xài rất ngon mà cần gì phải chuyển :-/

    @Ăn xong dong :

    dota có vụ đó để đề phòng vụ KS =))
     
  5. hoangNGUYET

    hoangNGUYET Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    413
    Nơi ở:
    Sài Gòn

    Vì có nhiều bạn đụng vo jass rất ngại vì không hiểu gì và cũng không biết cách sửa.:)Và KS chỉ có hại trong một map farm tiền thôi. Map đánh chút chút cũng đủ full đồ cuối thì KS hay không cũng chả ảnh hưởng gì.:)
     
  6. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mọi ng` cho hỏi, lúc mà trigger tạo nhiều cây mọc ( doodad ) 1 lúc quanh vị trí Hero đang đứng, thì đột nhiên tầm nhìn của Hero ở khoảng đó nhỏ xuống, có ai biết chỉnh làm sao để cây mọc và tầm nhìn của Hero vẫn bt ko
     
  7. Dragunity

    Dragunity Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Bài viết:
    32
    Có ai cho em hỏi cách chèn hình vào mini map với!
     
  8. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    dòng Art - Occlusion Height set là 0. là ok

    import 1 file .tga 24bit kích thước 128x128 đặt tên là war3mappreview.tga
     
  9. DaricNguyễn™

    DaricNguyễn™ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/2/12
    Bài viết:
    125
    Nơi ở:
    Colhen
    Minimap ngoài game+ đang load game:
    (256 cũng đc)
    Minimap trong game: Tga nốt và đặt tên là war3mapMap.tga
     
  10. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Ai biết cái vụ Armlet trong DotA IF dùng trigger hay skill gì để hero mỗi giây bị giảm 37HP nhưng luôn luôn chỉ về đến 1 là nhỏ nhất và k thế chết đc nhỉ? Tôi đã thử dùng trigger Set life nhưng hero vẫn tự xử =))
     
  11. DaricNguyễn™

    DaricNguyễn™ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/2/12
    Bài viết:
    125
    Nơi ở:
    Colhen
    calculation life, nếu nhỏ hơn 37 thì lấy (life hiện tại -1) rồi set life xuống !
     
  12. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Đơn giản vì tui không biết dùng jass nên mới nhờ chuyên sang GUI đó mà. =))
     
  13. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Thế cứ trừ dần thế thì rốt cuộc nó cũng về 0 rồi hero cũng tự xử à? 8-}
     
  14. NNT_

    NNT_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/2/11
    Bài viết:
    36
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu bạn mong muốn một system được làm từ GUI thì system này có lẽ rất phù hợp với những beginner như bạn (Streak System 2.1)

    Download: http://www.box.com/s/977r9hm9ynghqqp35f99

    Phải làm thêm condition rằng
    Mã:
    <...> equal to 0 => Stop
    ("stop" ở đấy có thể là tắt trigger đi (turn off) - khuyến cáo các bạn khi làm spell này nên làm 1 loop trigger nếu biết về JASS thì k cần :D)
     
  15. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Cái Streak System 2.1 mình đã sử dụng rồi và giờ mình chỉ cần thêm phần Assits vào thôi nhưng 0 bít cách làm, dù sao cũng cảm ơn bạn.

    Sẵn tiện ai bít cách sửa cái skill meat hook này thành move thằng Caster tới chỗ thằng Target bị dính hook không?. À remove cái hook theo đường mà thằng Caster trượt tới lun nha.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/2/12
  16. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Lol =)), cái gì = 0? Life = 0 ah? =)). Hơn nữa không cần tắt trigger làm gì, lỡ life trên 37 thì lại cần 1 trigger khác turn on nó ah?.

    @Ryanpzo9:
    Armlet:

    Mã:
    If - Conditions:
       Life of Hero greater than 37
    Then - Antions:
       Set life of hero to (life of hero - 37)
    Else - Actions:
       Set life of hero to 1
     
  17. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Cho hỏi cách để 1 unit với movement speed = 0 khi tấn công 1 unit khác thì sẽ quay mặt về phía unit đó (như Ancient Protector, Serpent Ward) :-??
     
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Movement speed = 0 = building, không xoay được

    TOM: cái này phụ thuộc vào model rồi.
     
    Last edited by a moderator: 29/2/12
  19. khoai_so

    khoai_so Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/6/11
    Bài viết:
    68
    Nơi ở:
    Gia Lâm - Hà Nội
    Các bạn giúp mình cách làm spell Tornado của invoker trong Dota: tạo 1 cái lốc xoáy di chuyển đến mục tiêu, đi qua thằng nào thì cyclone nó lên, sau khi cyclone xong thì gây dam. Nhưng mình không thể gây dam sau khi lốc xoáy kết thúc, chỉ có thể gây dam cho nó rồi mới cyclone nó lên.
     
  20. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    deal damage trước cyclone cũng dc mà đâu có problem?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này