Chào các Fan Doraemon iu quý, tình hình là tớ vừa hoàn thành một Doraemon Fangame nên post lên cho mọi người cùng chơi cho sợ vui Vì hơn 90% game sử dụng resources mặc định nên nhìn chung cũng k có gì mới lạ về khoản graphics và sounds, chủ yếu để xả stress thui K dài dòng nữa, game đây, các cậu chơi rồi cho ý kiến nhé The Doraemons And Mysterious Castle Story: Character: Gameplay: Screenshot: [spoil] [/spoil] Thanks And Credits: [spoil]Story Tanaka Drafanasa EvilEagles The Vampire Graphics Sanggameboy Drafanasa The Vampire Sounds Ken10 Scripts Yami Victor Sant Khas Arcthunder Yanfly Thanks to Members của Box Game Development GameVN Members của Forum TSTCV Members của Vnsharing - Doraemon FC Enterbrain Company - Engine RPG Maker VX Ace dùng để làm game này[/spoil] Download:
Cậu cho tớ mang post sang FC bên NintendoVN được không? Các patch cập nhật, sửa lỗi sau này tớ cũng sẽ subscribe và update thường xuyên. Tất nhiên là có nguồn đầy đủ.
Vậy cậu cứ lấy post ở trang này, nhưng nhớ viết nguồn là Box Game Development GameVN kèm link dẫn đến box nhé Hổ: Tớ giống hắn thế sao
Đây là game thứ 2 của draf trong năm nay rồi đúng ko Làm nhanh quá ! Mà sao draf ko chuyển qua Pokemon ấy Tớ khoái con Pikachu
hi, sẽ mang bé pichu vào ý tưởng cho game mới vào 1 ngày k.....phải hôm nay đã cập nhật bản bổ sung & fix lỗi ở post #1 rồi nhé mọi người
Trò đùa gì thế này? Từ đầu đến cuối không thấy con Boss nào, cứ nhích vài bước là lại phải đấu quái vật, đang ức chế thì vào căn phòng khủng long, nhặt được đống trang bị mới, lòi ra 2 con Slime. End. Poke Face... Mất toi gần 50 phút.
Sr DAC, vì tớ hơi ẩ̉u, làm vào ban đêm mắt mũi lem nhem thế nào lại up nhầm file test, làm phiền DAC rùi, sẽ sửa lại link trong sáng nay ngay =,="
tình hình là tớ đang gặp một số rắc rối về bài tập trên trường, có thể chiều nay mới up link fix đc, mong mọi người thông cảm :)
đã update Patch V.2, do dạo này bận học thi nên tớ cũng k còn nhiều thời gian để test bug, bạn nào chơi game mà bị lỗi gì thì báo với tớ ngay nhé, tớ sẽ cố gắng cập nhật bản sửa lỗi sớm nhất có thể. Thanks everyone
Bản V.2 làm sao để dập lửa đây? Lúc chơi bản Test thì kiểm ra đống lửa rồi quay ra lấy bình chữa cháy, xong dùng bình chữa cháy dập, nhưng giờ chơi bản V.2 không lấy bình chữa cháy được nữa (do hôm nọ Delete rồi nên phải chơi lại từ đầu). Ngoài ra cái lỗi này: Mỗi lần nhấn F12 thoát ra ngoài rồi Load là bị như vậy.
oh, cám ơn DAC đã báo lỗi, tớ sẽ xem lại ngay:) p/s: sáng giờ bận tập diễu hành nên chẳng onl đc nhìu ---------- Post added at 08:18 ---------- Previous post was at 06:29 ---------- để lấy đc bình chữa cháy trước tiên DAC cần tìm ra chìa khóa để vào cổng lớn ở East Corridor 1F, mọi thông tin về các chìa khóa phòng đa phần ở trong phòng thư viện ý lại lỗi script =,=" mà sao bên vnsharing không thấy nói về vấn đề này nhỉ
Thêm cái lỗi Map ở Hell's Corridor -> East Corridor, khi di chuyển từ Map Hell's Corridor qua East Corridor thì vị trí nhân vật xuất hiện ở phía trên điểm chuyển Map...chả biết tả làm sao nhưng mà nếu đã lỡ bước qua Hell's Corridor, thì không cách nào quay ra được nữa. Ngoài ra có một vài góp ý về nội dung (rút kinh nghiệm cho sau này), một số chỗ thiếu tính liên kết, ví dụ khi nhặt được chìa khóa thì chẳng biết cái đó được dùng trong trường hợp nào, như cái chìa khóa trong gương ấy, nếu vô tình nhặt được nó từ trước rồi thì khi qua bên trái cửa sẽ tự mở, người chơi sẽ chẳng biết cái chìa kia dùng để làm gì, nên thêm cái dòng "Sử dụng A.Key để mở cửa" khi lần đầu tiên mở cánh cửa bên trái. Điển hình trong Game RPG là mỗi khi dùng bất kỳ Key Item gì nó cũng báo chức năng chứ không để "tự xài" một cách vô thức như vậy. Cái đoạn lấy bình chữa cháy cũng vô lý, vì chẳng có lý do gì để đánh con Boss xong rồi tự nhiên lấy được, ví dụ nên làm Event sau khi kiểm tra đống lửa, chạy ra ngoài lấy bình thì nó sẽ báo "Có một sức mạnh kỳ bí khiến bạn không thể chạm vào, phải tìm cách hóa giải..." đại loại thế. Sau khi đánh Boss thì phong ấn biến mất... Cả cái đoạn Death's Basement nữa, chẳng hiểu lý do thằng...gì gì đó chả nhớ tên...nhìn quanh quất rồi la lên "đây chính là Death's Basement" cứ như thể nó rành chỗ đó lắm (trong khi tụi nó mới tới đó lần đầu), rồi ở cánh cửa gần cuối khóa bằng công tắc ấy, tự nhiên đụng cánh cửa cái nó báo "Cửa khóa, hãy bật công tắc để mở cửa" cứ y như thể tụi nó đã biết là có công tắc để mở vậy (nên làm kiểu suy luận như "Cánh cửa này đã bị khóa, có lẽ có một công tắc bí mật nằm đâu đó"...) Cái đoạn cuối đấu với con khủng long, tự nhiên tụi nó la lên thằng Đôrê sói (cũng chả nhớ tên thật) đâu mất rồi, không có nó thì không xài được Friendship Card. Ở đây nên làm nhiều tính bất ngờ hơn ví dụ mới vào trận thì đánh kiểu gì cũng không trúng con khủng loang (hoặc chỉ mất 1-2 giọt), sau 3 lượt thì nó phun lửa làm cả đám giảm còn 1HP, rồi thoát khỏi Battle, lúc này mới đề nghị dùng Friendship Card, xong rồi mới bất ngờ la lên "Đôrê sói đâu mất rồi, chẳng lẽ từ nãy đến giờ không ai nhận ra Đôrê sói bị mất tích?" lúc này có lẽ người chơi sẽ giật mình nhìn lại là từ lúc rớt xuống hầm thì trong Party đã thiếu 1 thằng. Lúc này Đôrê sói mới xuất hiện bơm máu cho cả Party, xong nó giả vờ trách móc là đám kia đã bỏ rơi nó, tụi kia rối rít xin lỗi rồi thằng Đôrê sói giả vờ cao thượng tha thứ, xong rồi cam đoan rằng với sự giúp đỡ của nó thì mọi người sẽ có thể chiến thắng. Xong lại bắt đầu lại trận đấu với sự tham gia của toàn đội, kết thúc thì cứ giữ như cũ là được. Ngoài ra, hình như thằng Đôrê sói vốn không thích nói chuyện gì phải, cho nên cần có 1 ai đó làm nhiệm vụ nói thay lời nó, còn nó thì cứ "Ưm...Ưm..." thôi. Cuối cùng là, không biết lỗi Game hay lỗi PC mà cứ giữ phím Shift liên tục một thời gian (kể cả lúc nói chuyện, di chuyển, Battle...) thì Game nó tự báo lỗi rồi Out (cái này không phải lỗi Script).