Con E50 gun ngon hơn T54 mà tôi bắn đc có gần 1k8/bat,con Maus trâu là thế mà đc có 2k5.Thế này chắc phải xem lại cách bắn:(
Bắn vậy cũng khá òi. Giờ cứ đặt mục tiêu phần đấu là sống càng dai càng tốt. Mấy thứ kia sẽ tự lên. Anyway, để khỏi bị xách mé. Mời các bạn xem chơi thử nghiệm của thiên hạ về 2 skills Clutch Braking and Off-Road Driving http://forum.worldoftanks.com/index...ch-braking-and-off-road-driving-test-results/
Ờ thế mới sướng, hôm nay coi Tech Tree trong server test, thấy rõ ràng tớ chưa unlock cái gun TD nào của Mẽo mà chúng nó đều sáng cả rồi
Added two French premium vehicles for testing: tier 2 SPG 10.5сm leFH18 B2 and tier 3 TD FCM 36 Pak 40. Once the update is released, the vehicles will be available on the main server only to players, partaking in the supertest vậy là ai tham gia test thì dc tặng 2 tank mới à
chỉ ai tham gia supper test thôi. Cái đang test là public test rồi. Mà nó cho con T30 sướng ghê, được nghiên cứu sẵn Gun T95, sau này có chơi T95 đỡ tốn 100k EXP để up súng.
sáng đi học tới tận 1 h trưa mới về, vậy mà cũng cố được 50k exp mỗi ngày cho kịp tiến độ, không cày rồi lại hối, như tôi giờ hối không chịu cày từ cách đây 1 tháng... giờ cày hộc mồm 7 ngày từ M3-> T34, giờ được 1/2 con T32 rồi
Hiện tại, tạm có thông tin là thế. Ta chờ những người khác test tiếp. Như skill Mentos tác giả nói thế này Tình huống test: Tăng không x2, không chọn ô Accelerate crew training. Sau đó xóa tất cả các kỹ năng. Đầu tiên là xóa khi không có kỹ năng Mentor , sau đó dùng gold xả với kỹ năng này ( chức năng drop skill). Các dữ liệu được phân tích lấy từ Service Record - Personal File của Commander và một trong số lính lái ( số lượng kinh nghiệm cần thiết để có kỹ năng hiện hành). Kết quả: Nếu không chọn Kỹ năng Mentor, mỗi thành viên tổ lái nhận được số lượng kinh nghiệm giống nhau sau mỗi trận battle ( với điều kiện là anh ta còn nguyên vẹn, không bị thương sau trận đánh), cũng bằng với số điểm kinh nghiệm người chơi nhận được sau trận đánh. Nếu kỹ năng Brothers in arm được chọn và đạt được 100%, mỗi thành viên tổ lái được thêm 10% điểm kinh nghiệm so với khi không có kỹ năng này (giống commander). Kết luận: Kỹ năng này tiết kiệm thời gian cày skill tổ lái cho bạn. Về bản chất, bạn tiết kiệm được 10 phút trên tổng số một giờ rưỡi chơi liên tục, với điều kiện mỗi trận kéo dài trung bình 10 phút. Kỹ năng này chỉ có giá trị, nếu bạn có ý định cày hết skill cho tổ lái. Để mỗi tên giặc lái có ít nhất 5 skill, bạn cần 1, 2 hoặc 3 năm chơi game này ( nếu như trong gara của bạn có nhiều hơn 1 xe). Cá nhân, tôi không sử dụng kỹ năng này vì không có ý định cày tất cả các kỹ năng.
Cái skill Clutch Braking ở test 1 có phải là skill Ace ở sv NA ko vậy?Trên trang chủ đâu có thấy cái nào tên Clutch Braking
Tớ bị trừ hùa nhau trừ Rep.. Tội Troll vì bài phân tích 6th sense kills Biết ai làm không Đồng lõa của cháu nhỏ KQH . Có ngon thì ra đây đối chất này cậu Utopia, chứ đừng có lén lén lút lút làm trò tiểu nhân đó. À thôi, chỉ cho luôn nè, qua US forum - rep luôn cho nó đủ. 1 ngày có quota, chứ mỗi ngày search vài bài tớ rồi trừ đê. Ráng làm sao cho tớ lên top -rep nhá mấy cậu hãm đời thật
Để 2 thằng Tây ngoại tự đối đáp trả lời nhau, anh em đứng xem thôi Tình huống test: IS7 trên đồng trống, quay 360 độ xung quanh trục của mình Kết quả: Thời gian quay thực tế không thay đổi. 20 sec không có kỹ năng, 19 sec có kỹ năng. Kết luận: Kỹ năng này không cần lên gấp :) Tình huống test: Tăng không x2, không chọn ô Accelerate crew training. Sau đó xóa tất cả các kỹ năng. Đầu tiên là xóa khi không có kỹ năng Mentor , sau đó dùng gold xả với kỹ năng này ( chức năng drop skill). Các dữ liệu được phân tích lấy từ Service Record - Personal File của Commander và một trong số lính lái ( số lượng kinh nghiệm cần thiết để có kỹ năng hiện hành). Kết quả: Nếu không chọn Kỹ năng Mentor, mỗi thành viên tổ lái nhận được số lượng kinh nghiệm giống nhau sau mỗi trận battle ( với điều kiện là anh ta còn nguyên vẹn, không bị thương sau trận đánh), cũng bằng với số điểm kinh nghiệm người chơi nhận được sau trận đánh. Nếu kỹ năng Brothers in arm được chọn và đạt được 100%, mỗi thành viên tổ lái được thêm 10% điểm kinh nghiệm so với khi không có kỹ năng này (giống commander). Kết luận: Kỹ năng này tiết kiệm thời gian cày skill tổ lái cho bạn. Về bản chất, bạn tiết kiệm được 10 phút trên tổng số một giờ rưỡi chơi liên tục, với điều kiện mỗi trận kéo dài trung bình 10 phút. Kỹ năng này chỉ có giá trị, nếu bạn có ý định cày hết skill cho tổ lái. Để mỗi tên giặc lái có ít nhất 5 skill, bạn cần 1, 2 hoặc 3 năm chơi game này ( nếu như trong gara của bạn có nhiều hơn 1 xe). Cá nhân, tôi không sử dụng kỹ năng này vì không có ý định cày tất cả các kỹ năng. Tình huống test: Phân tích khoảng cách từ đó tăng bị rọi sáng. Người bị rọi sáng chạy xe với tốc độ số 2 (vì chu kỳ kiểm tra, chu kỳ rọi sáng lớn trên các khoảng cách xa). Người rọi xe sử dụng chế độ shift để xác định khoảng cách người bị rọi sáng được chiếu sáng. Kết quả: Nếu có kỹ năng, việc rọi sáng diễn ra ở khoảng cách 400m, không có kỹ năng - 416m, có nghĩa thêm vào khoảng 3 - 4% tầm quan sát. Việc test được thực hiện nhiều lần trên các xe khác nhau. ( tôi nghĩ tác giả viết nhầm, không kỹ năng thì quan sát 400m mà có kỹ năng thì quan sát được 416m - người dịch) Kết luận: Kỹ năng này hiệu quả, đặc biệt đối với các xe scout. Tuy nhiên, theo ý kiến tôi, đây không phải là kỹ năng ưu tiên. Tình huống test: Random battle, xe BatChat. Vì các đặc tính kỹ thuật của xe trong phần mô tả của nó không bị thay đổi tùy thuộc vào các module được lắp đặt/ kỹ năng được luyện của tổ lái, nên quyết định làm 2 tấm PrintScreen độ lệch tâm ngắm trên BatChat. Sau đó, các tấm hình này được kiểm tra trên Photoshop. Kết quả: Kỹ năng, giống các kỹ năng khác, làm tình trạng xe tốt hơn khoảng 4 -5%, vòng ngắm tâm trở nên nhỏ hơn chút. Tôi muốn lưu ý rằng tâm ngắm tăng độ giãn nở tùy thuộc vào việc tăng tốc độ, vì thế kỹ năng này tương đương với độ chính xác của phát bắn ở tốc độ 50km/h khi dịch chuyển tăng lên 64km/h. Kết luận: Có thể sử dụng theo cặp với kỹ năng Snap Shot, nếu bạn thích dogfight, thích hợp MT, LT và các xe pháp tier cao. ....
ghi nhầm Mentor với Brother in Arms rồi kìa cái skill Mentor này muốn hiệu quả cao bắt buộc phải dùng ở secondary skill đầu tiên, vì vậy phải dùng nó trước, lên dc khoảng >2 secondary skill thì reset skill lấy 1 perk khác làm secondary skill đầu tiên vì cần 100% mới hoạt động, repair với camo có thể để ờ secondary skill thứ 2 trở đi
Vừa nãy sửa lại thay Brothers in Arm bằng Mentor. Ý bác là sau khi có 100% skill 1, để Mentor ở skill 2 đầu tiên, cái skill 2 thứ 2 trở đi có thể lấy Repair hay camo (1) Thế thì " >2 secondary skill thì reset skill lấy 1 perk khác làm secondary skill đầu tiên" để làm gì nhỉ. Cứ để như cái (1) cày tiếp có sao không?
exp từ 0% lên 100% skill thứ 4 là 1,6 triệu rồi (2000 trận), skill thứ 5 thì cần thêm 3,2 triệu nữa (4000 trận), chờ cả năm để lấy 1-2 cái skill thì chẳng đáng