Vote 1 phiếu bác chủ lập topic mới cho dễ theo dõi, chứ ở đây các bác ấy đối chất nhau nhiều quá rồi!
Ít ra mỗi lần thằng này cãi lộn [ nói đi nói lại hoài phát chán ốm], là ít nhiều cũng lượm ra dc 1 vài thứ hữu ích, từ đời nào đã vậy rồi, tôi ứ thèm điêu toa. Bởi gần như mọi thứ bắt đầu từ tranh cãi game mechanism etc... Cãi lộn đâu phải 1 mình tôi tự biên tự diễn đâu? Là thằng KQH cà khịa trực tiếp Seletive Historical Accuracy trước đấy chứ. Nếu ai cũng công tâm xem những bằng chứng tôi trưng ra thì "My job here is done", tôi chả phải post nhiều làm gì. Rõ ràng từ tranh cãi trên mạng bình thường, thằng oắt con tự dưng dở chứng mang cái mặt nạ đạo đức giả vờ thương hại tôi bị "tâm thần" (Trời ạ, tôi nhớ là tôi cãi vụ này với Op2 từ xưa khi mà Blindshot vớ vấn rồi mà ????) + láo toét kinh người luôn (dòm mấy cái ảnh đi, paint chỉnh sửa, photoshop con khỉ khô). Chính cái trò bẩn bựa hèn hạ đó kích động tôi hơn chứ có gì đâu. Nick mới thằng KQH đâu, nhắn nó là có người bảo tôi là đừng tự hạ thấp mình "chơi trò bẩn giống KQH" đấy. Nếu còn vác mặt vào cãi, tôi sẽ còn hầu, biết khôn thì núp đi. Tôi để yên cho thiên hạ thái bình.
Những thông tin về skill 0.7.2 Đây là những thông tin do người chơi tự test với nhau nên mức độ tin cậy của nó không thật sự chính xác tuyệt đối, anh em đọc tham khảo để biết thêm thôi. 1/ http://wot-ro.blogspot.com/2012/02/new-tank-crewman-skills-preview.html 2/[spoil] [/spoil] Link http://forum.worldoftanks.ru/index....-прокачке/page__hl__наставник+умение__st__140 Tóm tắt nội dung Một số chú ý bổ sung mục 1 và 2 ( Mục 1 và 2 ngay đầu trang link) 1. Khác với bản 0.7.1, khi chuyển đổi crew từ xe này sang xe khác, mặc dù kỹ năng cơ bản không đạt được 100%, kỹ năng đã học vẫn tác động bình thường. Ví dụ, bạn đã học Brothers in Arm, bạn chuyển crew sang xe khác, kỹ năng Brothers in arm crew xe mới vẫn hoạt động bình thường. 2. Các kỹ năng mới không cộng tổng với nhau lại được, trừ kỹ năng Shap shooter. 3. Kỹ năng Jack of all trades được tính theo công thức 0.5+0.50/(N+1)*K, trong đó N - số lượng lính trong tổ lái bị thương và K - hệ số % skill đã luyện. Kỹ năng này rất có lợi cho tổ lái đông người, trong trường hợp cả 2 lính nạp đạn đều bị thương. 4. Kỹ năng Brothers in arm tăng thêm % cho kỹ năng cơ bản là 2,5% chứ không phải là 5%, mặc dù nó cho exp +5%. Lý do: Để người chơi có thể chơi được ngay, ngay từ đầu % kỹ năng cơ bản đã là 50% chứ không phải là 0%. Vì thế, số lượng % kỹ năng thêm vào phải giảm 1/2. 5. Kỹ năng Ace ( Clutch Braking) của driver thêm 10% khả năng quay xe. 6. Kỹ năng Snap shot và Smooth Rider tăng độ chính xác thêm 5% thay cho 10. Điều này được giải thích giống như kỹ năng Brothers in arm, thay vì 10% thêm vào kỹ năng cơ bản, do tỷ lệ kỹ năng cơ bản 50% đã có ngay khi bắt đầu vào chơi nên các kỹ năng này bị giảm 1/2. 7. 2 kỹ năng trên sẽ không có hiệu quả nếu bạn xoay thân xe. Còn không xoay thân xe, chúng sẽ có tác dụng. 8. Kỹ năng Master Gunsmith ( Armorer) của pháo thủ, thực tế, cho hiệu quả rất tốt. Độ giãn tâm của súng hỏng giảm đi 50%. 9. Kỹ năng Sonar (Situational Awareness) của lính thông tin tăng view lên 3%. Kỹ năng này chưa được test trong rừng rậm. 10. Kỹ năng Eagle eye của commander không có tác dụng. Sai lệch khi có và không có kỹ năng này là rất thấp, nằm trong phạm vi sai số. Chưa test được kỹ năng này khi kính quan sát của xe bị hỏng ( về nguyên tắc, kỹ năng này sẽ giúp quan sát tốt hơn ---> bắn chính xác hơn trong trường hợp hỏng kính quan sát). 11. Các kỹ năng liên quan đến xác suất không test được do không hiểu được phương pháp luận, cần phải thực hiện ra sao.
cáI số 10 chỉnh lại tí là Eagle Eye giúp tăng tầm nhìn khi chưa hỏNg thêm 2% tối đa (102% tầm nhìn tối đa) và thêm 20% khi hỏng (thay vì còn khoảng X% tầm nhìn tối đa thì còn lại dc (X+20)% tầm nhìn tối đa nếu lên skill này vớI X%<75%)
Vấn đề thằng test này nó bảo, test có skill nó được 384, không skill được 380. 4m sai lệch này nó cho rằng đó là giới hạn sai số. Không biết số liệu trên ông đưa là số liệu lý thuyết hay thực tế nó đúng là vậy.
Optic nó ko hỏng thì chêng lệch bé tí đúNg rồi, cái skill này chỉ hiệu quả khi hệ thốNg quan sát của xe bị hỏng: là thay vì ông mất 1 lượng lớn tầm nhìn thì ông dc bù lại 20% thôi, nhìn bằng mắt thường ko bao giờ nhìn xa bằng khi có hệ thốNg quan sát mà. Còn hỏng hệ thốNg quan sát cũng hiếm nên cái skill này cũng ko đáng xài lắm.
Cảm ơn bác Sói già sắp rụng răng vì những thông tin Việt hóa trên, đỡ phải lò dò tìm. Ae check lại giùm từ trang chủ: Update 7.1.1 Release on March 13 Provisional update 7.1.1 is due to be released for the European region on 13 March. Tức là up 7.1.1 sau bản beta đang dùng chứ chưa phải là bản 7.2; vậy có gì khác nhau giữa 2 lần update này ?
7.1.1 fix kích cỡ bọn Nga lại là chính, một số bug v.v.... 7.2 mới là skill mới, map mới, và bọn TD mới nếu em đoán không lầm là vậy
7.1.1 - Tối ưu hóa việc load game - Có folder riêng cho các mods - Ko thấy nói về thay đổi kích thước xe ???
Cái này hay, toàn bị mấy ông kia kêu là bắn nhau chí chết mới thấy lò dò bò lên, nguyên nhân là load chậm
Bản này là minor fix thôi anh. Update mấy thứ nhỏ nhỏ, giúp load map nhanh hơn, tách folder mod riêng.
Đường truyền tuy ko bằng cáp quang nhưng cũng khá ổn định, ping tầm 250~300. Chủ yếu do máy thôi. CPU hơi cùi: core 2 duo T5900. Với lại phụ thuộc vào nhiệt độ nữa, bệnh chung của lap. Mùa đông load nhanh hơn mùa hè. Mua cái quạt 12V, gắn nguồn riêng lắp vào hộp thiếc đừng bánh quy thì cải thiện được đôi chút