[CS Modding Project] Counter Strike Crossfire Edition

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi huucuong_2107198, 9/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vấn đề ở đây không phải là credit hay không, vì author chỉ thích mỗi 2 mod bên gvn nhà mình là cso-nst + cscfe thôi nên thương lượng cũng hơi nhanh nhưng tăng lên khủng khiếp như cậu yêu cầu thế không biết có đáp ứng được không nữa, sợ không đc đâu :(, trước ở acg cậu kêu có 32 channel thôi cũng ổn rồi còn gì, làm gì mà 128 :-s
    còn nữa bên đó không giống như vn mình xài yahoo, họ xài mail qua mã số
    vd: @djbXXX <= xxx là các con số tự nhiên, mail của TQ khó xài lắm
     
  2. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    có gì đâu mà khủng khiếp, cscfe tớ test load lên đến ~5000tga mà cũng ping 5-10 thôi. Khi lập trình module thì chỉ dùng mảng, nếu là int thì lên đến 65536 lận, chẳng qua ko biết họ có chịu giúp ko thôi ! nếu tăng channel lên 128 thì số lượng tga sẽ load rất ít, tớ muốn tăng max để dùng thêm thôi ! Cứ thử thương lượng đi !
     
  3. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    máy dòng core I thì chấp gì :)), nếu cùi cùi như celeron hay pen ti um 4 thì đố mà đỡ đc, như nst3 nhiều bạn kêu dời đất hết cả lên =))
    đã gửi thư thương lượng :D, hy vọng sáng mai ngủ dậy sẽ nhận được tin tốt lành từ djb :-x
    Còn cái vụ radar của trit ty thì chắc không làm được, vì theo tôi nghĩ metahook lấy overview của map ra là 1 khung hình vuông nên về cái vụ chuyển sang tròn thì chắc là tạm thời chưa đc, nhưng thôi cứ đợi dàn xếp xong vụ thuơng lượng trên đã rồi sẽ xét đến vụ radar tròn sau :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/3/12
  4. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    OK mong đợi tin tốt lành. Còn vụ cái radar tròn thì tớ nghĩ chỉ khác nhau trong lệnh rectangle hay circle thôi, còn nếu đụng đến engine thì pó chíu. Còn cả cái vụ khi mình kill hay bị kill nó bôi đỏ vàng tên mình trên góc phải, chỉ dành cho cso, ko biết có edit được ko nhỉ, nhét thêm spr 2kill 3kill có khả quan hơn ko?
     
  5. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Em đang dùng cái mh3.0 hôm lọ bác MrKaii send. Cũng được lắm. Mỗi tội chẳng biết config thế nào cho nó mất cái hud kill thằng giết mình ở góc trái :((
    Nó có cái lệnh tắt cái bôi đỏ vàng đó bác !
     
  6. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sao tôi chơi không thấy gì nhỉ ? Cậu chụp cho xem cái scr xem nào :D
    Chơi chưa để ý kỹ lắm
    --------------------------------------------------------------------
    @HC: @MrKaii. There is a limit in Engine. I think 1024 is so big...If use D3D video mode, it has the limit.Metahook 3.0 can't load so many tga files. you can use the pervious version , it has no limit but only in OpenGL
    :(:(:(
     
  7. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Cậu send đoạn này cho djb giùm tớ nè !
    I know everything have it limit, i've just wanna u help us increase the channels and tgas preache reach to that limit, i means maximum as engine support! Thanks!
     
  8. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ok từ nay mình sẽ là người đưa tin ;))
    Hay là đưa cả linhk topic này cho author để author có thể vào help nhỉ :D
     
  9. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    ý của mình là nhờ author tăng maximum lên có thể số lượng channel và tga vì nếu chỉ có 19 thì quá ít. 64 or 128 channel thì mới đủ. còn tga có thể là 512 cũng ok!
     
  10. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    author hẹn chiều mai sẽ trả lời, vì sáng còn đi học :D
    Cũng đầu tắt mặt tối như chúng ta vậy
    Vừa làm mod csbte mà vẫn phải edit metahook cho mình :)
     
  11. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    First test CSCFE beta:
    _PC: WinXP-32 P4 RAM 1GB VGA 256MB onboard. Giật lag như điên
    set lại thành RAM 768MB VGA 512MB onboard. Lâu lâu giật 1 cái. Nhấn Bắt đầu ở Launcher hiện lỗi 1 số map và ko vào game

    _Laptop Dell Studio 15: Win7-64 Corei5 RAM 4GB VGA 1.6GB. Giật 1 tí, ko đáng kể. Nhấn Bắt đầu ở Launcher thì ko vào game


    Chắc cấu hình đề nghị để chơi mượt game là RAM 2GB VGA 512MB card rời :D
     
  12. viethuan15

    viethuan15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/7/11
    Bài viết:
    26
    ^
    Cấu hình thật hay giả vậy bác:-/Nếu đúng như vậy thì máy nào đỡ nỗi:((
     
  13. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    laptop không nói làm gì, nhưng nếu cấu hình desktop mà như tristy nói ở trên thì chắc mình không có cơ hội để đú rồi :(|)
    cấu hình của mình như trên
     
  14. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    EDIT
    1. Hiển thị tốt trên win xp và win7 32 bit.
    2, Lỗi launcher đã phỏng đoán và sửa ko khó, do chưa đủ loadding map nên vậy.
    3. Cấu hình đề nghị P4 ram 1Gb-1.5 Vga 512 oboard or 256 rời. Với cấu hình này mình thấy bèo nhèo mà, chắc mất tầm 3tr 1 máy
     
  15. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tầm RAM 2Gb với Card 512 on là ok rồi,máy tầm này chắc phổ cập cho người dùng máy tính bây giờ.:D
    Tưởng cần card rời thì bó tay. May.:D
     
  16. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Chịu khó thuyết phục các bậc phụ huynh cho khoảng 5 chai là được, đảm bảo ngon rồi, chứ máy thì toàn pen 3 ram 256 mà cứ đòi đú cf, css thì '@^@|||'@^@|||
    Cái gì cũng có cái giá của nó mà các bạn.
    Nhưng đang đợi chờ tin tốt lành từ mh 3.0. Sẽ khắc phục mọi nhược điểm lag vì nếu tăng số lượng channel lên khoảng 64 thôi thì tga sẽ chỉ còn dưới 512 và sẽ ko còn lag nữa là cái chắc :):)
     
  17. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    thế là vào giai đoạn test beta rồi :X
    sau 2 năm CSCFE cuối cùng cũng sắp release
    PS:mth 3.0 inc vẫn thế chỉ thay đổi file dll thôi
     
  18. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    à đang nhờ authour support mà ! Hình như họ cũng mong CSCFE
     
  19. anhquanhs

    anhquanhs Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/8/06
    Bài viết:
    4,480
    Nơi ở:
    Bà Rịa-Vũng
    Giảm TGA thì chất lượng hình ảnh giảm xuống àh bác.
    Làm 2 bản, 1 bản cấu hình thấp và 1 bản cấu hình cao được không bác.
     
  20. mrcumga

    mrcumga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Bình Định
    Ặc. Sao mình đú với cấu hình như trên đây ??? Ram 1gb, Pen D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này