Tearing saga: The legend of heroes

Thảo luận trong 'Turn Based Strategy' bắt đầu bởi nghiendienthoai, 4/11/11.

  1. Shuu_shirakawa

    Shuu_shirakawa Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    2,603
    đây nè bác.lúc lấy được thằng Storm thì nó cầm cái này
    mình thử đủ kiểu để dùng rồi mà không được,cứ tưởng bác cho bí mật gì vào
    [​IMG]
     
  2. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    Tin hot đây /:) mình đã change màu của mấy cái class icon rồi, cũng có khả năng đổi được địa hình của map chỉ còn 2 vấn đề mà mình chưa biêt làm tạo thêm lính cũng như cách Import vào file gốc thôi (mấy bác làm bên dự án có chỉ mà mình làm toàn vô game không được không à). Giải quyết xong được vấn đề này thì cuối năm mình hoàn thành patch.
    Sao ít thấy bác nào chơi mà thắc mắc đóng góp ý kiến thế nhỉ? Hay là do patch tệ quá :-? Thật sự mà nói không phải là do không có ý tưởng mà do trình độ còn yếu quá không thể thực hiện hết được với lại đã chơi cái mới mà mấy bác cứ đem so sánh với bản gốc thì đúng là.....
    Mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người để anh em làm patch có động lực để làm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/2/12
  3. Shuu_shirakawa

    Shuu_shirakawa Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    2,603
    thế bác wy giải thích sao về cái chìa khóa kia ?
    vụ nhận vật bất tử trong game thì theo suy đoán của mình là nhân vật đó có sự kiện hay dữ liệu nào đó liên quann đến 1 map nào đó có 1 nhân vật đối phương có cùng dữ liệu với nhân vật bên mình, khi kill chết đối phương có cùng dữ liệu của nhân vật bên mình thì đối phương sẽ chết còn nhân vật bên mình sẽ được bất tử phải không vậy

    ví dụ map 34 khi cho thằng ngựa vàng ở map 2 vào trận thì khi kill boss thằng ngựa vàng bên mình sẽ chết còn thằng boss được bất tử. Bởi vì thằng ngựa vàng ở map 2 chính là boss map 34,nếu cho thằng ngựa vàng tự chết ở map 34 thì thằng boss cũng tự chết và được bất tử
     
  4. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    Tác dụng của chìa khóa là ->:-?
    Cách giải thích về bất tử của bác Shuu đúng một nửa rồi đó nhưng đó là về nhân vật phía địch thôi, về phía bên mình thì cách giải thích đó là chuẩn không cần chỉnh=D> nhưng cách bất tử lại khác.;))
     
  5. Shuu_shirakawa

    Shuu_shirakawa Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    2,603
    :>
    ...............................................
     
  6. Clarkkent117

    Clarkkent117 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Bài viết:
    15
    Uh that ra mình choi bản legend của bác co 1 phần save rieng nguyen bản Minh choi con 2 pacht Minh choi nghich linh ting cho do buon y ma tai luyện quan ep lau uc chế wa ko luyen thi ko Chịu dc the nên thinh thoảng 2 pacht no bi lôi ten quan Minh linh tinh kiem bien thanh sacch hoc skill nhung Minh load ra choi kieu khac dang choi den map 3 chua co van đề j láy dc nhan vat của ca 2 pacht cac skill ben legend vẫn đầy đủ :-)/\:-)
     
  7. Shuu_shirakawa

    Shuu_shirakawa Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    2,603
    hiện đang nghi thằng siek map 38 mà cho nó vào bên đạo runan thì điều gì sẽ xảy ra ?
     
    nghiendienthoai thích bài này.
  8. Nhanred

    Nhanred Guest

    Tham gia ngày:
    29/6/06
    Bài viết:
    1,086
    Nơi ở:
    lỗ lồ.n trâ
    :->~~ Em đang tính làm bản MOD có char nói chuyện hợp với cốt truyện! Mà năm 12 rồi không có thời gian làm!
     
  9. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    Em đang bế quan luyện công, thành quả sắp tới rất huy hoàng, chắc khoảng tháng 7 em tung ra bản patch update cho mấy bác thích mod TRS với nhiều thay đổi, để lần sau lên mình up vài tấm hình bữa nay quên usb ở nhà rồi.
     
  10. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    Thành quả đây nè mấy bác, em sắp tung ra bản mod mới với thay đổi về màu sắc các class cho các bác modder, có thể change lun toàn bộ phần vũ khí:
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/3/12
  11. [K]hùng

    [K]hùng Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    352
    Bạn ơi bạn chỉ giúp mình mấy cái code hex thay đổi tên charcter, tên class , vũ khí , thông tin về vũ khí ,tên môi trường , bảng option ... nói chung là mấy cái nào dựa vào cái bảng font chữ của game nằm ở file đâu và số value của nó là bao nhiu không ? Mình cũng đang cố gắng làm 1 patch :D
    Hy vọng học hỏi kinh nghiệm :D
     
  12. [K]hùng

    [K]hùng Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    352
    Sorry tớ không cố ý spam
    Mấy cái ở trên tớ tìm đc hết rùi :D, bạn có thể cho tớ bít file nào hiện chữ trong lúc oánh nhau không vậy ?
    Còn 1 điều nữa là lúc tớ dùng timviewer chuyển file tim -> bmp rồi dùng paint vẽ lên bmp sao màu của paint bị thay đổi hoàn toàn vậy ????
     
  13. ladaicong

    ladaicong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/10/05
    Bài viết:
    16
    cố lên bro ơi, đang mong chờ nè .. o|:-)o|:-) %*-{
     
  14. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    File hiện chữ trong lúc oánh nhau là sao? Có phải mấy cái dòng như là: Runan attacked 13 damage, weapon is broken , mấy dòng như vậy phải hok? Cái này bạn hỏi mấy bạn bên project dịch Tearing Saga thì đúng hơn, có liên quan đến file *.mes, cái này mình không rành. Cách làm của mình là dò từ ký tự tiếng Nhật ra sau đó dùng HxD để search, vd: sau mấy dòng chữ đó thường có 3 dấu chấm than thì code của nó là C8 C8 C8 và một điều nữa là là value này cách value kia ít nhất là 2 khoảng trắng nên khi dùng HxD dò mình gõ
    C8 C8 C8 00 00 dò từng cái rồi thay giá trị xem cái nào đúng, vậy đó rất là mất thời gian.
    Còn dùng Timviewer -> bmp để vẽ thì bị lỗi màu là bình thường thôi, phải theo CLUT, cái này bạn pm nick yahoo nhanred_handsome nhé, Nhân onl thường xuyên và là người hướng dẫn mình sử dụng Timviewer đấy.
     
  15. [K]hùng

    [K]hùng Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    352
    Thanks bạn nhé, cộng rep ở đâu thế :-ss
     
  16. hoangleonhart

    hoangleonhart Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    1,433
    Nơi ở:
    Zanarkand City
    Vụ change màu sắc này hay quá nhể :-bd
     
  17. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    Sẵn đây cho mình hỏi bro nào chơi end game rồi cho mình xin ý kiến nha, càng chi tiết càng tốt ;-) mình sắp tung ra bản mới với thông tin ban đầu như sau: có tầm 150 weapons, items trong game (không có gậy buff nha), thay đổi thiết kế lại màu sắc của class, thay toàn bộ bộ hình ảnh weapon cũ, đổi hình thi triển phép... Nhằm để làm một bản thật cool nên muốn xin ý kiến đóng góp của anh em, cám ơn mọi người trước nha.
     
  18. soidenband

    soidenband Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/8/05
    Bài viết:
    2,574
    Nơi ở:
    Castle Of Wolf
    Ủng hộ anh hết mình :)
     
  19. don't like gameover

    don't like gameover Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/3/03
    Bài viết:
    831
    Nơi ở:
    HN
    Vừa chơi thử. Mặc dù còn 1 số lỗi nhưng nói chung tạm dc!
    Mới oánh đến Map7 thấy: Map 5, Map7 quá biến thái. Map 7 có thằng bựa chơi Quake Crt50 éo đỡ dc! Turn 5 chết như rệp!
     
  20. knight_capain

    knight_capain T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/2/06
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    knight city
    ko biết mấy bản hack này chơi trên psp đc ko ta?thấy cũng hay muốn down nhưng ko bviết có chơi đc trên psp ko nữa:2cool_go:
     

Chia sẻ trang này