Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    FlameDrake : sao ko tạo 1 con dummy có aura làm chậm với range max ? Ai cho hõi cách làm chiêu 2 aBaddon trong Dota .tạo ra màng bão vệ đỡ đc 1 lượng sát thương hết thì nó sẽ bễ ra (0 cần gây dame )thanks
     
  2. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Đầu tiên tạo 1 biến Integer là Shell với array là [Player number owner of target unit off ability being cast] (tùy đặt tên sao cũng đc,ví dụ thôi) với số đơn vị muốn bảo vệ cho unit ví dụ 500,add thêm cho 1 ability gì đó làm effect có model cái vòng bảo vệ

    Sau đó add vào một trigger khác event target unit of ability being cast takedamge

    Check unit đó có cái ability effect kia không,nếu có thì check xem damage taken có lớn hơn Integer Shell kia không

    Nếu damage taken nhỏ hơn thì

    Unit - Set life of (Triggering unit) to ((Life of (Triggering unit)) + (Damage taken))

    Rồi trừ đi đơn vị đã nhận thay damage từ biến Shell đi

    Set Shell = (Shell - ((Damage taken))))


    Còn lớn hơn thì

    Unit - Set life of (Triggering unit) to ((Life of (Triggering unit)) + (Real(Shell[Player number owner of triggering unit)))

    Rồi remove cái ability effect đi thôi


    Cách trên thì khi cast nhiều mục tiêu cùng owner thì sẽ không được,có cách khác tốt hơn mà mình không biết diễn giải ra làm sao cả.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/4/12
  3. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Cách trên thì mình biết rồi và vì không cast đc nhiều Mt nên Mình mới hõi còn bạn có Cách khác nếu làm = MuI tốt hơn thì có thễ cho mình demo or show trigger cũng đc thank
     
  4. Nakomuru Jaina

    Nakomuru Jaina Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Bài viết:
    7
    Cái natural aura của tauren dota nghe nói là base hoàn toàn không code.vậy ngoài cái aura + giáp còn cái aura giảm kháng phép base ( base nhá.không phải bonus.vd hero có 25% kháng phép,giảm 80% là giảm 80% của 25% đó ) .Vậy nó là aura nào trong object ?
     
  5. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho hỏi ngoài wc3mapoptimizer4.9 còn chương trình nào nén maps hiệu quả nhất từ 13mb xuống 8mb :D
     
  6. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Giả sử 1 model có 2 file .mdx và .blp
    Vậy mình mún hỏi nếu file .blp mà hình nó mờ mờ ảo ảo, có phải nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng model lúc đưa vào map ko
    Nếu như là đúng vậy lấy file .blp nó vào photoshop chỉnh lại cho chuẩn, vậy có làm cho file .mdx đẹp hơn và rõ hơn ko
     
  7. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    em có ít vấn đề đây:
    1.làm sao để tạo 1 passive skill có countdown như skill 3 của bounty hunter trong dota cứ 3s thì lên dam 1 lần ấy???
    2. cái cách fake miss của anh tom là ( nếu em k0 nhầm) là khi bị mất máu mà active skill thì sẽ hồi lại lượng máu đã mất (với tốc độ ánh sáng) để tạo cảm giác k0 mất máu, nhưng lỡ nó đánh 1 cái mà máu mình ít hơn dam thì chết miễn bàn cãi.Nhưng em thấy có 1 số map là miss thật sự vd: 1hp mà active skill thì dù có đánh vào bao nhiêu vẫn sống cho dù là skill, hay hp có 1k mấy mà lên dam tới 9k mà vẫn sống............có cách nào k0??????
    3. khi thằng tinker ( meele) nó cast cái skill pocket pactory thì làm sao mà pick cái nhà máy( cái thứ nó tạo ra để đẻ lính ấy) được? em đã thử unit spawm sumoning và pick thằng summoned nhưng thậm chí cái event còn k0 active nữa.......
     
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    1. Dùng timer. Vd:
    Mã:
    Event:
        Unit is attacked
    Condition:
        Level of [B][COLOR="#FF0000"]Skill[/COLOR][/B] for attacked unit greater than 0
        Remaining time for [COLOR="#FF0000"][B]Timer[/B][/COLOR] equal to 0
    Action:
        Countdown Timer - Start [B][COLOR="#FF0000"]Timer[/COLOR][/B] as a One-shot timer that will expire in 3 seconds
        <Your actions>
    Trong đoạn code trên Timer đóng vai trò là cooldown của skill, khi timer lớn 0 = cooldown chưa xong, khi timer = 0 = cooldown xong, khi đó phần <Your actions> sẽ hoạt động.
    Lưu ý:
    • Trigger trên không MUI
    • Trong dota, event là unit take damage

    2. Dùng JNGP thì damage lớn hơn HP vẫn miss, trừ khi HP = 1 thôi. Muốn HP = 1 vẫn miss thì dùng system Damage (search trên hive).

    3. Dùng thử cách này xem:

    Mã:
    Event:
        Unit enter playable map area
    Condition:
        Unit type of triggering unit equal to Pocket Factory
    Actions:
        <Your actions>
    Để an toàn hơn thì thêm condition cho nó chắc.

    Tất nhiên .
     
  9. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Có thể chỉ e chi tiết hơn đc ko :D về cái khoản For Loop Inter 1-3. nếu đc cho mình xin trigger đi . về cause dam vs model thì mình ok rùi.
     
  10. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @_Wild__Wolf_:

    2, sử dụng system Damage của Jesus4Lyf cách thực hiện như thế này

    Mã:
    function f takes nothing returns boolean
        if Damage_IsAttack() then // là attack
            Damage_BlockAll  //block damage
        endif  //kết "hoặc"
        return false //trở về sai << cái này là bắt buộc với system này
    endfunction
    
    function InitTrig takes nothing returns nothing
        local trigger t = CreateTrigger()
        call TriggerAddCondition(t, Condition(function f))
        call Damage_RegisterEvent(t)
    endfunction
    
     
  11. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Có spell nào có sẵn trong war mà ko cho target sữ dụng skull như đang bị biến Hex ko ạ
     
  12. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Silence, Soul Burn, Dunken Haze.
     
  13. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Ai Chỉ Giúp mình cách fix lỗi chữ viết tắt đi :(( Vào WE Cứ thấy hiện lên A001,02,03 :((
     
  14. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Ctrl + D đó bạn :| 30 ký tự
     
  15. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho hỏi ngoài wc3mapoptimizer4.9 còn chương trình nào nén maps hiệu quả nhất từ 13mb xuống 8mb :D
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    vớ vẩn! hoàn toàn không có cái base aura có tác dụng kiểu đó. trừ khi trigger thôi

    phải xem trình độ photoshop của người đó như thế nào và cách đó gọi là khôi phục ảnh :-"

    không có chương trình nào đến khủng như thế cả trừ khi trong map toàn là dữ liệu ký tự.
     
  17. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    cho em hỏi cách làm skill 3 của Night Stalker trong dota làm s v? skill-2.jpg

    thay vì tăng AS và MS thì bây h em mún tăng Hp Regen , MS thì làm s ạ ??? nếu dc thì cho e xin cái map demo lun
     
  18. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Ai chỉ mình cái này với :((
    Mình import Skin vào map thì thường hay xóa cái war3imported đi thì skin effect thì mình import ko bị lỗi nhưng model nhân vật,nhà,vv thì lại bị trống không (Kể cả không xóa cái dòng war3 kia đi thì vẫn bị :(( ) Mà mình đọc file .txt của mục skin đó thì không thấy đường dẫn link :2cool_beated:
     
  19. jupiter994

    jupiter994 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    blah blah
    CHo mình hỏi làm sao để thấu kính Z tăng xa hơn nữa để có thể nhìn thấy ngọn núi từ xa chứ không phải thấy nền trời như trong hình vẽ vậy.Bro nào chỉ giùm mình với .Thanks [​IMG]
    [​IMG]
     
  20. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Tạo 1 skill dummy để learn với 4 cấp
    Tạo 1 skill HP Regen và Ms với 8 cấp,dùng Unholy aura đó bạn ;)
    Tạo 1 biến Unit array
    Tạo 1 trigger unit learn a skill

    Unit - A unit Learns a skill

    (Learned Hero Skill) Equal Dummy

    If - Conditions
    (In-game time of day) Greater than or equal to 6.00
    (In-game time of day) Less than 18.00
    Then - Actions
    Unit - Set level of Unholy Aura for (Learning Hero) to (Level of Dummy for (Learning Hero))
    Else - Actions
    Unit - Set level of Unholy for (Learning Hero) to ((Level of for (Learning Hero)) + 4)

    Set Unit[Player number owner of Learning Hero] = Learning Hero


    Tạo thêm 1 biến Every 1 sc of game time

    For loop integer 1 to 12

    Check mỗi giây nếu thời gian là ban ngày hoặc đêm thì set level cho Unit[Integer] thôi
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này