[CS Modding Project] Counter Strike Crossfire Edition

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi huucuong_2107198, 9/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    ông chơi CSO sẽ thấy ingame có 1 vài hiệu ứng như ngôi sao sáng lên hay bảng chọn zombie nhấp nháy. các hiệu ứng đó là video dơới dạng .bik
     
  2. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Có lấy cũng ko dùng được vì mh3.0 của cscfe khác hoàn toàn, khi nào authour support thì may ra !
     
  3. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Tiếc nhỉ, MH mới hỗ trợ định dạng .bik, nếu dùng được biết đâu làm cho EK giống CF cũng nên :D
     
  4. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    nói chung là hc đã hài lòng vs mh 3.0 rồi nên cũng k cần cải tiến nữa vs 700 channels+tga thì đủ làm cho mod hoàn hảo rồi, nhưng thực sự mh mới sp bik mà phù hợp vs cscfe thì tôi có 1 ý tưởng khá hay làm giảm bớt đi load 1 lượng tga, đg nhiên là cũng bớt lag đi :))
     
  5. g4m3vn.com

    g4m3vn.com Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Bài viết:
    136
    Tui đồng ý với Kaii cả hai tay. Có vẻ hợp ý đây. Mark skull là ok. Melee là knife là ok! Không nhất thiết giống CFVN nv đâu! :D
     
  6. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Chưa hài lòng ! Đang đợi reply dài cổ mà ! Thèm cái radar + text channel + effect ! 3 cái đó thôi!

    ---------- Post added at 22:42 ---------- Previous post was at 21:42 ----------

    @Ai phủ texture map được giúp một tay với nào? Kingler export được map rồi !
     
  7. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Anh Cường có đồng ý share source map cho các mapper bên Khựa áp text không, em thử nói lại với QuocKimThanh, nếu bên VN mình không ai làm thì đành OutSourcing thôi :))
     
  8. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Ừ ~ ! Có sao đâu ! Làm cho anh em chơi thoi mà !
     
  9. pekidpro

    pekidpro Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/10
    Bài viết:
    430
    tui có cánh rip skin khác hơn đó team nhưg mà cái 3dripper ko launch đc cái file .Bat - .Dos :-? h suy nghỉ
     
  10. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Anh Cường cho em xin mẫu một file map CF, để bác QuocKimThanh "nhá" hàng mấy chú Khựa xem làm được không :D
     
  11. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    HC ko có đâu. Trg mf của mình vẫn còn vài map VNC, KTT, Arena
    Trước Tina có rip ko bik cậu ấy còn giữ ko.

    Có tool mở đc Map của LithTech nhưng ko có UV. Mở xem và export ra obj, smd, dae, psk, ...
    [​IMG]
    Nếu muốn thì mình viết tut cho
     
  12. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Mapping thì mình không rành, thế có import vào Hammer được không, hoặc có cách nào gián tiếp không :-ss
     
  13. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    rip gì, định rip CF lậu thì FAILED rồi =))
    h extract dc CF nên cứ import LTB vào game Lithtech khác rồi rip làm gì phải suy nghĩ =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/4/12
  14. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Chú giúp anh con m16 hand nam nữ cả 2 fe và con sw66,anaconda luôn nhé

    ---------- Post added at 12:55 ---------- Previous post was at 12:49 ----------

    CLAN WAR
    [video=youtube_share;EsOucpiVnRs]http://youtu.be/EsOucpiVnRs[/video]
     
  15. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    a cho e xin file LTB của các con trên :7cool_waaaht:
     
  16. g4m3vn.com

    g4m3vn.com Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Bài viết:
    136
    @HC: Mỗi bot một clan à cậu. Tui thấy có Clan và rank nhìn đẹp thật. Nhưng chắc chưa có chế độ clan. Giờ cậu finsh đc cái Score board thì hay quá :5cool_still_dreamin
     
  17. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Làm từ đầu đến đuôi đi! Anh đâu bik gì đâu! :6cool_boss:

    ---------- Post added at 14:41 ---------- Previous post was at 13:26 ----------

    Djb mà edit channel text lên trên tga thì tôi sẽ làm cái scoreboard y chang CF!
     
  18. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Đây là file map cua ktt định dạng xxx.map. Tui imporrt đc vào vh rồi(Đi hỏi cách làm =)) ) Ko ghép đc tex đơn giản là vì ko biết làm+ máy cùi, imporrt map vào máy giật tê tê ~.~. Ai giúp đc thì giúp nhé :D: http://www.mediafire.com/?deed2xrkrlqy4xe
    HC: Extract ra ltb để em lo cho. =)) 5' xong một con, mỗi tội upload hơi phê. ~.~
     
  19. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    up lên lẹ nhé =)) sắp thi học kì 2 nên bận đấy
    nhớ vụ import map bị lỗi mắc cười =)) ko chịu export thử ra 3 file map mà cứ tưởng Hammer bị lỗi lạy king_ler =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/4/12
  20. boykute205

    boykute205 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Bài viết:
    196
    ủa cái clan là mình chơi la mình đk tham gia vô hay games tự có vậy a C
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này