Topic Model (version 3)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 9/1/11.

  1. watarj

    watarj Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    247
    uh để mình ra quan up qua mf chứ ở nhà mang chậm qua mấy cái model làm mình đau đầu mà ko làm thi ko được lỡ đam mê rồi
    mình đã up lên mf rồi đấy mấy bạn giúp mình làm sao cho mấy model này vào game hiện vũ khí ra
    http://www.mediafire.com/download.php?adqhf6q4o9yutdn
    http://www.mediafire.com/download.php?f56x7hwx658718c
    http://www.mediafire.com/download.php?7mmdbhc7v6kvvv9
    http://www.mediafire.com/download.php?e9f09le7mol6h3n
    http://www.mediafire.com/download.php?lsqiy0towmg5lvc
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/4/12
  2. watarj

    watarj Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    247
  3. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cho mình hỏi bạn dùng soft gì để attach model vào?
    - Khi open model skeleton = War3Viewer, cái thanh kiếm không hề dính với cái tay, nghĩa là model vẫn thực hiện animation nhưng thanh kiễm vẫn đứng yên, hơn nữa nó cũng không hiện hết toàn bộ cả cây kiếm. Mình nghĩ có lẽ là do chưa attach nó vào bone.
    - Khi open model skeleton = Mdlvis, lỗi -> chả xem được cái animation nào hết.
     
  4. watarj

    watarj Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    247
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    - Mình cũng biết cách đó thôi. Vậy lúc nhập geoset cái kiếm, bạn attach nó vô đâu? Phải attach vào left hand mới được nhé.
    - Nếu vẫn không thấy nữa thì chuyển sang phương án B, không cần gắn vũ khí vào model đâu, cứ để thế import cả 2 vào map, rồi tạo 1 ability base từ Item bonus armor, sửa Attachment = model cây kiếm, Attach point 1 là hand, left, Attachments = 1 rồi add cho con model thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/4/12
  6. watarj

    watarj Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    247
    mình geoset vào như nó có tới 6 tay mình gắn vào tay phải đầu tiên , ko biết có cần gắn vào bone ko như 1 model đầu tiên mình làm thì thành công vì nó chỉ có 1 tay
    phương án B thì chắc mình ko cần vì mình ko làm map mà mình thay số model đó cho map dota
     
  7. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM

    Vấn đề là ở đây. Gắn sai nên nó không hiện. Bạn add yahoo mình (leonguyen112@yahoo) vào trao đổi cho tiện, chứ post thế này loãng topic.
     
  8. Gaothatto

    Gaothatto Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/4/09
    Bài viết:
    160
    Đời đau khổ không bít có ai bị như mình không? Tạo 3 model mất 2 ngày đến lúc import vào map thì thế này.
    http://www.upanh.com/loi_upanh/v/erxecb0u6cl.htm
    Đã thử nhiều cách vì nghĩ là do trong quá trình làm model mình làm sai gì đó nên gây xung đột dữ liệu của war. Làm lại cái mới từ đầu rất cẩn thận từ đặt tên liền không kí tự đặc biệt gì hết, không cách lun. Texture là mình tự vẽ rồi chuyển từ tga->blp, sau đó import bằng MPQ vào file war3x.mpq (do file war.mpq của mình không có hiện gì cả) đúng phần texture có sẵn khoảng 50 cái (mình sài texture trong phần này không thấy lỗi gì cả nên nghĩ là import vào cũng không thể gây lỗi gì cả). Vào map thử 4 lần 3 lần bị kích 1 lần vào đc và báo lỗi như hình trên. Mình không ngại khó khăn nhưng thế này thì nản quá. Ai pro vấn đề này giúp mình với. Đây là con dao mình làm và mới vào map đc 1 lần nên chưa chỉnh cho nó chuẩn đc. Các bạn down về và vào map thử xem có bị kích ra như mình không nha.
    http://www.mediafire.com/?5vfgbqdh854zurk
     
  9. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Tạo model mà dùng wing3d với WME thì khả năng lỗi rất cao =].
    Biện pháp là dùng mdlvis và WME, dùng mesh có sẵn của war.
    Còn không thì 3ds max 5 thẳng tiến.
     
  10. watarj

    watarj Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    247
    cho mình hỏi hiệu ứng đóng băng rylai và hiệu ứng skill 3 riki tên thật trong war3 là gì nằm ở thư mục nào vậy
     
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    skill 3 của rylai là Brilliance Aura của Human cũng là skill thứ 3 của Archmage bên map Melee.
    Hiệu ứng: Abilities\Spells\Human\Brilliance\Brilliance.mdx

    hiệu ứng đóng băng là base từ Freezing Breath (buff)
    Hiệu ứng: Abilities\Spells\Undead\FreezingBreath\FreezingBreathTargetArt.mdx

    có thể sử dụng Entangling Roots thay thế hiệu ứng là giống skill 2 của Rylai ngay
     
  12. watarj

    watarj Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    247
    cám ơn bạn vậy còn skill 3 riki hiệu ứng tứa máu
     
  13. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Abilities\Spells\Other\Stampede\StampedeMissileDeath.mdx

    call 30.char()
     
  14. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    có bạn nào có model của cái thằng gì từ con chim hay quạ đen biến thành người đi báo cho bọn human ý (ở campain) ở trong we mình thấy có nhưng màu nó lại sáng sáng kiểu gì ý nên mình muốn thể loại đen ,tối (Nếu bạn nào có skin dạng kiểu này thì share cho mình với :),mà có cả cánh cũng được :) )
     
  15. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    con đó tên là Medivh và search ở đây tìm texture thích hợp xem ?

    http://www.hiveworkshop.com/forums/skins.php?search=Medivh&d=list&r=20

    Re: thật sự hok có :6cool_surrender:
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/12
  16. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Thế cậu có con nào kiểu khùm lưng (không khùm cũng được :D) mặc bộ đồ đen (có cả phần mũ giống prophet) Và tay cầm móng vuốt đen không hả bạn :) (Mà móng vuốt đen nếu bạn có model chỉ 1 tay cầm móng thôi còn lại là tay áo Thì lại càng hay :D)
    p/S:Nếu cậu mà xem phim 7h ở VTV2 đó thì có cái ông dương ngục lao mặc bộ đồ đen đó :D (Mình định làm kiểu vậy :D)
     
  17. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Raivor làm ơn chỉnh lại cái model này dùm mình, mình add hiệu ứng ở ngực ( chest ) thì nó lại xuất hiện ở dưới chân ( origin )
    Model
     
  18. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    ^ Đây bác xem đc chưa :-bd
     

    Các file đính kèm:

  19. huanvinhhb

    huanvinhhb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/9/11
    Bài viết:
    26
  20. sageras

    sageras Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    47
    Mình thử lấy <rocking arthas> attach vào hero lấy model giống con viper bên dota ấy, nhưng mà vào game thì ko hiện con arthas lên, chỉ thấy mỗi con viper thôi. Mình đã làm y hệt cái bài hướng dẫn trong forum, còn thay model <rocking arthas> bằng bất kì model nào thì vẫn hiện ra trong game.
    Cho mình hỏi tại sao vậy ? Với lại làm sao attach model <rocking arthas> lên trên con viper ?
     

Chia sẻ trang này