Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    bỏ vào buildingtype đó,muốn nhà nào áp dụng cái này thì cho code vào
     
  2. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    vê lờ :|
    bỏ vào [ATESLA] đó em zai, sợ m luôn
     
  3. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Anh Wakowski cho em số điện thoại của em được không ? Thỉnh thoảng em nhớ anh nhưng không biết liên lạc kiểu gì luôn =((
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    vừa xon cái multi kill giống natasha trong RA3 rồi \m/
    Mã:
    [SVD] ;Natasha's sniper rifle
    Damage=1600  ;EM effect duration
    AmbientDamage=150 ;the damage
    ROF=60
    Range=16
    Projectile=InvisibleLow
    Speed=100
    IsRailgun=true
    AttachedParticleSystem=NewInvisibleSniper
    Report=NatashaAttack
    Warhead=NatashaWH
    RevealOnFire=no ; Doesn't clear shroud when fired
    FireOnce=yes
    
    [NatashaWH] ;add to [WarheadTypes]
    EMEffect=yes
    Verses=200%,100%,100%,1%,1%,1%,0%,0%,0%,100%,0%
    PenetratesBunker=yes
    ImmunityType=EMP ;works with NPatch, add xx=EMP to [ImmunityTypes]
    InfDeath=1
    AnimList=PIFF
    ProneDamage=100%
    Bullets=yes
    
    [NewInvisibleSniper] ;add to [ParticleSystems]
    BehavesLike=Railgun
    HoldsWhat=NewInvisibleSPart
    Spawns=yes
    SpawnFrames=1
    SpawnRadius=1
    Slowdown=.02
    ParticleCap=1
    SpawnCutoff=10
    SpawnTranslucencyCutoff=11
    SpiralDeltaPerCoord=0
    ParticlesPerCoord=.05
    SpiralRadius=0
    MovementPerturbationCoefficient=0
    PositionPerturbationCoefficient=0
    VelocityPerturbationCoefficient=0
    
    [NewInvisibleSPart] ;add to [Particles]
    BehavesLike=Railgun
    BehavesLike=Smoke
    MaxDC=1
    MaxEC=1
    Warhead=HollowPoint4
    Image=
    Translucency=100
    Velocity=5.0
    Deacc=.05
    WindEffect=0
    DeleteOnStateLimit=yes
    EndStateAI=50
    StateAIAdvance=3 
    
     
  5. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Anh thật là giỏi . Cảm ơn anh. Giúp em thực hiện được ý tưởng rồi !!! chụt chụt :">
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/12
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Hic, Titan trong thời gian ngắn mà dịch được quá trời, thôi, Titan dịch một mình đi, cái prism forward mình làm còn chưa xong T_T
    @wakowski: add những code trên vào cột ATESLA nó vẫn k bắn chuyền
    Mình dùng ares 0.1
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/12
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    vậy mọi người xem làm đc cái nào mới thì up lên tui đem lên trên đâu :2cool_misdoubt:
    mai nghiên cứu đạn bắn 1 phát, nó rút máu từ từ :5cool_still_dreamin với đặt mìn ẩn dưới đất, tên nào đi ngang là thăng thiên :3cool_adore:
     
  9. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    gay :|

    0.2

    mine set dưới đất ko cần ARES cũng làm đc
     
  10. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Trong bản mod của whisky có mìn đó (limpet mine)
    Mà chừng nào mới có ares 0.2 vậy nhỉ?
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    cái này là tạo 1 con tank chuyên đi dặt mìn chứ ko phải xây nhà đặt lên chỗ cần dặt
     
  12. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    cái này khá cũ rồi, 1 "con" bên revora và 1 "con" bên ppm, code included \m/
     
  13. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Anh Natit_Titan có phải là Sơn Thành Tinh không ? :x:x:x
     
  14. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Ai viết hướng dẫn thêm phe mới cái. Đọc HD ares hiểu sơ sơ thôi à!
     
  15. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    từ từ nào bạn romhunter. Cái tài liệu ấy rắc rối lắm. Còn không thì bạn dịch đi
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    À, mới extract file rulesmd.ini của Coalition War nè
    Mình làm cho nó dễ đọc hơn rồi. Trong này nó add 2 side mới, (dùng tham khảo thôi nhé)
    http://www.mediafire.com/?aib1vf4xy2pu5lh
     
  17. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Hic, sao trong này trống vắng quá. Dòng game Command & Conquer chả lẽ sắp die rồi sao :((
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    trước khi mọi người vào đây MOD thì nó đã die rồi ;))
     
  19. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Gọi tui là rom thôi. Cảm ơn apoc về cái file ini nhưng ... tui đã mò ra rồi (30' sau khi post bài ). Còn dòng game C&C thì chưa hẳn là die hoàn toàn đâu.
     
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Đúng vậy. bằng chứng là M.O vẫn phát triển
    Khi bạn rom mò ra cái rulesmd của nó, bật lên, bạn liên tưởng đển cái gì?
    Mình dịch gần xong việc thêm side mới rồi, cơ bản là y chang như việc add side bên NPatch, chỉ thêm vài dòng code nữa thôi
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/4/12

Chia sẻ trang này