[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @Trishty: Tớ mở lên bằng HLMV vẫn bình thường,import smd với cái animate mới làm vào MS3D coi vẫn ngon,không thấy lỗi lầm gì cả. Chẳng hiểu sao ko tài nào compile lại đc.:5cool_beat_plaster:
     
  2. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    có compiled log không ?
    không có nó thì khó xác định bị gì làm
    xem lại tên của tex và smd xem ?
     
  3. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    @theanh: như trish nói cái đó là do decom bằng ms3d phải ko?
    Có ai có ref smd hand và tex bên ct cuả cs go ko, cho mình xin.
     
  4. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ref thì không có
    chỉ có scene của 3DSMax 2010 và lại là đồ Multi-Layer nữa
    để khi nào tìm hiểu cách lấy từng cái ra một :-?
     
  5. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Scene là 3dr ý á? :-??
    Multi-Layer là cái j? :-??
     
  6. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Có ai export được cái hand gốc từ Battery không, up lên cho mỉnh để mình làm cái hand rig cho 3DSMAX2009
     
  7. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Vậy cậu muốn Pack hand nào?Của USSR hay American?
     
  8. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    đang dự tính làm 1 cái [​IMG]

    dạng .max của 3DSMax 2010
    Multi-layer kiểu như có thể nhét nhiều text vào model rồi chọn layer nào nó sẽ hiển thị text tương ứng của layer đó

    video:
    [video=youtube;gXlW6-TUnEE]http://www.youtube.com/watch?v=gXlW6-TUnEE&list=PLADB2115569B02167&index=3&feature=plpp_video[/video]

    nếu máy cậu chạy đc 3DSMax 2010 trở lên thì down ở đây: http://www.gamebanana.com/models/2563
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/12
  9. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Oh, vậy cố gắng lấy dùm tui đi. Nhìn hand nó thích thật. ^^
     
  10. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    2 tiếng ngồi làm lại từ đầu ...
    [video=youtube;Oo68Swr6ze4]http://www.youtube.com/watch?v=Oo68Swr6ze4&loop=1[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/4/12
  11. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Decompile bằng HLMV rồi compile bằng HLMV=> không ra mdl
    Decompile bằng MS3D rồi compile bằng MS3D=> ra mdl nhưng không xem đc.
    Mà có cách nào để xem log báo lỗi khi không compile đc bằng HLMV ko nhỉ?
     
  12. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Tui có cái hand hôm qua mới lấy đc bên dynamuse,đương nhiên là Delta Force MW3 đã rig hand,link nè:http://www.mediafire.com/download.php?3178yp6c2njros2
    Sắp hè rồi anh em ơi!Chuẩn bị thả phanh đê ~~~:soldier_baby18:
     
  13. KhánhDaniel

    KhánhDaniel Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Bài viết:
    66
  14. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    @Dark: Model nhìn chơi vãi nhỉ. ^^ Cho tui xin đc ko? :-?
     
  15. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Cần Skinner khủng 'đục' xương mấy em này với!
    [​IMG]
    Delta Frost:http://www.mediafire.com/download.php?0wf68yqzjp53j3f
    Juggernaut:http://www.mediafire.com/download.php?lbzmty64x4ybb6x

    Còn bộ tay mấy hôm nữa tui về 30-4/1-5 thì tui làm cho rùi up lên đc chứ mọi người?Đảm bảo đủ tất cả Hands của batterry,cả Kr và Cn luôn ^^
    Chắc còn đem cho mọi người thêm khẩu ACR và SCAR-L của Btr nữa,ai cần thêm khẩu nào thì bảo nhé :)(có thể là AK-47,Ak74,SVD,DE,Cheytac etc~~)
    Sắp hè rồi,chuẩn bị thả phanh đê :2cool_misdoubt:
     
  16. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Cậu nén lại hết gửi qua Pm cho mình xem thử
    Decompile và Compile = JHLMV là ok hết, không nên dùng Ms3d, Ms3d để xem log lỗi khi ko compile = JHLMV thôi. Lưu ý là khi làm char thì import SMD vào phải bỏ chọn cái ô Rename Bone
    Compile = MS3D ko xem đc ở JHLMV thì compile lại vài lần hoặc compile = JHLMV. Nếu compile mà ms3d bị don't send luôn thì xong ><
    Kingler nhờ load về rồi, convert ra Smd luôn rồi. Model hand CT CSGO Polys 16K (SMD 5MB), Tex tga 2048x1024 8MB
    Nếu muốn thì mình upload lên cho, Kingler bỏ rồi :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/4/12
  17. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Hôm nay hên quá,đã tìm ra đc lỗi rồi,compile bằng MS3D ngon lành,test trong game cũng ok rồi. Cám ơn Trishty nhiều.:1cool_byebye:
    Tiếp tục làm animate char thôi.:D
     
  18. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    done [​IMG]
    làm nốt shoot với run là ngồi viết .qc được rồi [​IMG]

    [video=youtube;rghh6maV1yQ]http://www.youtube.com/watch?v=rghh6maV1yQ[/video]
     
  19. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Hôm nay bị cảm phải ngồi ở nhà,ngồi chế cây WA2000,chủ yếu là luyện tay,còn model WA2000 không phải của CF.:D
    Anh em cho tớ xin ít gạch đá nào.:1cool_byebye:
    [youtube]6pjVECXt_v8[/youtube]
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/4/12
  20. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Lúc bấm cái nút để Draw mình nghĩ cậu nên làm cho khẩu súng hơi giật về trước,đc ko ^^
    Anh TheAnh hay ai đó Pro Rig hộ em mấy thằng ở trên dc ko?Dạo này lười+ko có máy nghịch ^^
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này