[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Chính xác hơn á.... Cho mình xin code đi .... :)
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - TraceLine có đếch gì khó đâu :|. Get origin hiện tại và aim origin. rồi tạo traceline. xong get result. rồi dùng result đó get_tr2 (TR_iHit) chắc vậy. rồi xem. nếu HIT_HEAD thì damage * 4. còn LEG thì * 0.75. cứ vậy đi
     
  3. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Code gì cơ:-??Nói chung chung thế sao hiểu nổi:-??
    Vào bụng *1.25:-"
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/12
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
     
  5. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Dùng traceline hiện giờ tui mới có code aim trúng người mới tính damage,nhưng dc cái là có hỗ trợ backstab hit rồi:)
     
  6. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Mấy bác chỉ em code chạy anim khi nhân vật đang chạy với... EM làm nhưng lỗi ác quá

    Em làm thế này:

    + registerHam mấy cái "Ham_Weapon_SecondaryAttack", PrimaAttack... Rồi cho vào 1 biến g_attack = đang gây damage
    + check xem player có đang chạy ko
    + set_task(0.7, "send_run_wpn",_,_,_,"b") -> Nếu đang chạy. !g_atack thì cho send_run_anim ...

    Nhưng mà khi send anim thì nó bị lỗi tùm lum à
    VD: Lúc đang chạy thì send anim bình thường....Lúc stab (dao) thì nó send cái anim stab khoảng 1 s (chưa hết anim ấy) thì lại chuyển sang cái Run anim rồi

    Biết lỗi chỗ đó mà ko có cách nào sửa được ! Mong mấy bác giúp đỡ!
     
  7. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    muốn làm ani run cho weapon đúng không?
    1.Mỗi weapon phải có animation đó đã.
    2. Mỗi wpn sẽ có một sequence riêng, hìhkhi thêm vào thì phải check từng model một rằng cái ani đó ở thứ mấy. Dù là súng màu mè cỡ gì thì cũng vậy vì chung id wpn.
    Sau đó check run thì show. Code check run thì lên alliedmod có topic bàn luận rất nhiều để tham khảo.

    Cách trên thực ra cũng hiệu quả nhưng ko được hay cho lắm.
    Một cách hay nhất là viết 1 func tạo effect lắc trái lắc phải cho 1 model. Như vậy thì sẽ đơn giản và hiệu quả rất nhiều giống hàm shake vậy
     
  8. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Nhưng bác biết cách nào kiểm tra xem nó đã play hết anim ko ạ......

    Khi bắn hay thay đạn thì game nó gửi 1 message cho thằng kia thực hiện.. Nếu lúc đó đúng lúc task thực hiện send_run_anim thì anim đang chạy sẽ bị "xịt"


    Em chỉ biết có 1 message có thể tạo hiệu ứng rung rung là cả màn hình nó rung :(( ... (Kiểu c4 nổ)
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/4/12
  9. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    cũng không khó đâu ! Nhưng tôi chưa làm đến chỗ đó ! Thôi thì cậu lọ mọ đi!
     
  10. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Nếu set_task 0.1 s thì sẽ ổn.. Nhưng làm gì có anim nào chỉ chạy trong 0.1 s chứ :((
     
  11. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Mấy bác giúp em không cho bot mua đồ với ! EM tự give cho nó là được rồi :)
     
  12. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    hình như dùng return PLUGIN_HANDLED trong clcmd "buy" ý
     
  13. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Cái đó cho người thôi chứ BOT nó vẫn mua bình thường à... :((
     
  14. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Gà quá, supercede cái ham addplayeritem ấy...
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Thằng Biên lên yahoo send ta code, add vào revelant dùm ta luôn. Lúc ta vừa lên yahoo là mi vừa offline dc 1 phút đấy b-(
     
  16. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    ^: Xin lỗi, đang xài điện thoại, ko send file đc, thông cảm.
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Vậy thì bao giờ lên computer ?
     
  18. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    Cuối tuần nhé, đang tập trung ôn thi rồi.
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - dẹp dùm con 1 cái. Lên computer send code rồi đi đâu thì đi
     
  20. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    Cất máy đi rồi thì lên computer = mặt.
     

Chia sẻ trang này