Stat thì base là như nhau, nhưng tùy theo cách lên đồ sẽ thành khác nhau nhiều, chứ Diablo 2 stat tự do đấy nhưng cuối cùng thì con nào cũng vừa đủ str và def, không int dồn hết vit, thế thì khác quái gì mà tiếc nuối
Hiện tại một số thông số ở D2 mà bản beta này không thấy góp mặt như: Chance of Open Wounds Magic/element Absorb Chance of Crushing Blow ... hay các Oskill khác Tuy nhiên với item lvlrep 1x thì chắc không có và không thấy các chỉ số đó trong details ability, hy vọng là ở dạng ẩn. Có lẽ các item high tier sẽ có các op này hoặc các dạng thay thế khác.
Hok biết nếu đeo shield có được dòng reflect incoming damage back to the attacker như Titan quét ko nhỉ
Đề nghị bạn cho thêm nguồn, để anh em còn ném gạch những nơi cho thông tin sai chứ đọc post #1 làm mình mừng hụt mấy phát.
tất cả chỉ là phỏng đoán chứ không ai rõ 100% các điều trên là thật 100% cho nên đầu tiên mình nghĩ nên cám ơn chủ topic 1 phát vì cũng có đóng góp mà
Nếu chỉ lên 60 thì cũng hơi chán. Còn ko có giới hạn thì cũng loạn. Chắc có bản ex tăng giới hạn lv lên 100, 100+ Tha hô dành tiền mà mua ex
Nói thật tôi nghĩ lên 60 còn nhiều thứ phải làm lắm, train thằng blacksmith, run Inferno mode kiếm item xịn về dischant rồi craft đồ xịn ra bán, train lại con khác...
Max lev đã ko còn là 1 giới hạn mà gamer lẫn NPH hướng tới. Cái họ hướng tới là việc kết hợp skill, build đồ và craft. Btw, có cái chợ trời coi bộ rất hấp dẫn. Mình sẽ nhắm đến tất cả các món "Magic Find" khúc dạo đầu... Đồ trên ng có được 4 món 6% MF mà thấy đồ xanh rớt khá nhìu... Chưa đi được nửa cái Beta...
chưa có thời gian để test cái beta, không biết tốc độ level lên nhanh chậm nhưng theo kinh nghiệm từ D2 thì muốn max level hoàn toàn kg đơn giản, cày trâu bò (kg hack) 4-6 tháng thì bar của d2 cũng chỉ lết lên được level 93
Cái này tuy là game global nhưng vẫn chia server theo khu vực, còn bản beta chỉ test trên server US. Chứ nghĩ sao mà nguyên trái đất này chơi có 1 server US sao nó chịu nổi. Sau khi release thì tình trạng lag sẽ hiếm khi xảy ra hơn vì đã chia các cụm server theo khu vực, và xử lý đường truyền cho khu vực đó có ping thấp nhất.
Muốn lên nhanh lvl thì ngoài mặc đồ tăng exp, skill tăng exp. Ngoài ra, nếu chịu khó đi đập chum vại ... liên tục ngoài chuyện được tặng phẩm từ đống chum vại, tủ sách, hòm quách còn được + mớ exp bonus thêm (khoảng 1x cái thì được bonus 1 lần). Nói chung, chuyện lên nhanh chậm lvl thì Blizz cũng tính hết cả rồi, ăn thua mình có chịu khó không thôi.
Trong D3 cách tính exp có hơi khác D2 tí. Vd: D2 từ 60->61 thì là từ 2000k exp -> 3000k exp. Còn nếu là D3 thì từ 0->3000k exp. Nên mình thấy D3 cày lv khá là chua
^ Exp kiểu đấy giờ khối game làm thế mà, vẫn lên level vèo vèo, Blizz thông báo là Normal ng chơi sẽ đạt tới level 30, Nightmare là 50 và Hel là max level 60
Bllizard đã xác nhận là max level là 60, và việc max level sẽ đơn giản thôi vì các skill và rune sẽ được unlock theo level. Nếu 1 ng chọn kiểu build cần skill ở level 60 thì phải ngồi cày kéo đến bao h mới đc chơi build mình thix. Em nghĩ Bli sẽ tập trung vào những trải nghiệm sau khi đã max level nhiều hơn (inferno sinh ra cũng chính là để cho việc đó). Còn item Bli cũng đã xác nhận là sẽ random các chỉ số hết mà (kể cả unique, nay tên là legendary), 2 món đồ mặc dù tên có thể giống nhau nhưng các chỉ số mà nó cộng có thể khác hẳn nhau. Việc này nhằm xóa đi khái niệm build char này phải có đồ này (như shako cho soc hồi D2 vậy). Bên cạnh đó nó sẽ kích thích dân tình dùng auction house nhiều hơn nữa.
Bác cũng trâu nhỉ. Tớ chơi con Hammerdin đi cày đồ cho vui, lên đến 92 đã nản rồi lol. Còn D3 beta vừa rồi thì cỡ 2 giờ sẽ lên level 13. Tớ max level 13 cả 5 chars, xem trong profile thấy chơi hơn 11 giờ một chút.