Ở phiên bản D2 sự có mặt của paladin đại diện cho sự xuất hiện của 1 giáp công với những aura vô cùng hữu ích và sức tấn công nằm trong hàng tuyệt vời Nhưng ở D3, tính tới thời điểm bây giờ chưa có 1 câu trả lời chính xác về char paladin Mong rằng sẽ có câu trả lời thích đáng vào 15.5 này cho mình cũng như toàn thể cộng đồng yêu Diablo trong thời gian qua THÂN !
Đã cố định 5 char từ lâu rồi mà bác này vẫn mong sẽ xuất hiện Pal ở phút cuối à . Chả lẽ đợt beta nó không cho thử nghiệm Pal để gây bất ngờ chăng . Nói chung là có hy vọng thì hy vọng vào bản mở rông thôi, nhưng mình thấy sự xuất hiện của monk là quá đủ rồi .
Paladin sẽ không xuất hiện ở bản này . Nhưng theo rumor , paladin sẽ trở lại trong 1 bản expansion nào đó nhưng dưới 1 cái tên khác
Nói thật trong D2 dù character đầu tiên là paladin, nhưng càng về sau càng nhàm với char này vì skill thực sự không phong phú. Nếu đưa Paladin vào D3 sẽ không thể hiện được phong cách hành động chặt chém đẫm máu mà barbarian, monk đang thể hiện rất tốt (tưởng tượng shield bash, zeal thì có mà tới chán) Paladin 80% sẽ không quay trở lại, lý do nó đã là 1 thằng đệ tử trong này rồi (templar, thu phục ở chap 1)
Thật sự thì em thấy monk không thể thay thế chỗ đứng của paladin được bác ạ Rất hi vọng cho sự quay lại của hiệp sỹ
^ Tưởng tượng 1 ngày nào đó sẽ dc điều khiển Tyrael với bộ skill như trong Titan Quest: hóa chaos mọc cánh, charge vào quân địch với aura Fantasism hoặc Holy Freezer, tiếp theo là 1 loạt đòn shield bash (Passive xuất chiêu theo %) kèm theo holy bolt, lúc đó phong cách phải gọi là... Btw, thằng Templar trong beta nói nhiều kinh, đã vậy còn thấy nó hơi cuồng
^like... các pác cứ chờ thêm khoản 2-3 năm nữa sẽ có 1 bản mở rộng cho thêm 2 con hero mới là Paladin và druid...Giống như d2 lúc đầu chỉ có 5 char(đúng số thế) sau này thêm 2 char nữa ở LoD(cũng đang thiếu 2 char) :d àh mà các bạn nên lưu ý 1 điều...là hệ thống skill của D3 chỉ cho sử dụng 6 skill cũng lúc..và khi bạn thay đổi skill đó thì những con đệ mà bạn đã tạo ra cũng sẽ biến mất... nếu như nẻco có thể chuyển từ dạng xương warrior-mage để triệu hồi gần 30 con hay druid với hàng đống sói và nhên thì ở D3 chỉ cần "chuyển skill" 1 cái là mất hết...số lượng sẽ bị hạn chế hơn rất nhiều
Mình nghĩ là sự phát triển thôi mà bác. Blizz bị đặt dưới áp lực phải tạo ra những Heros mới, chứ nếu tất cả Heros từ D2 được mang lên D3 thì chắc chẳng ai mua Game làm gì nữa. Chỉ có Barbarian là ngoại lệ, có lẽ bởi Barb được quá nhiều người yêu mến từ D2 nên Blizz nghĩ nên chiều lòng số fan này chăng?
Các char ở D3 có nguồn gốc từ châu Á, châu Âu, với Nam Mỹ rồi nên mình gia cát dự là nếu có thêm 2 char mới thì 1 char có gốc xuất xứ châu Phi.
mình lại thấy sự kết hợp giữa 2 class này lại khá hay và hợp lý đó chứ d3 đem lại nhiều thay đổi về class nhân vật là đúng nếu cứ lập khuân nhân vật của d2 thì người chơi cảm giác như chơi 1 bản mở rộng mới thôi, việc thiết kế nhân vật mới là hoàn toàn hợp lý vừa đem lại cảm giác mới mẻ, tò mò về class đó -> hút khách hơn là chơi lại class nv cũ mặc dù skill mới,.....bar chăng hạn vẫn trâu bò, vẫn chặt chém như ngày nào...nhưng chắc mình sẽ chọn class khác để thay đổi không khí, và tìm hiểu về ẻm hơn là chơi lại class mình đã nắm khá nhiểu vả khá lâu rồi :)
nói thật với bác này, sức sáng tạo của các game creator là không có giới hạn bác ạ. Có phải lúc nào 1 knight theo đúng nghĩa cũng phải là smite + zeal đâu, cứ nhìn cái hình tượng 1 knight của game Dante's Inferno cũng thấy. Barb vốn thuộc về 1 tộc người mọi rợ, chặt chém đẫm máu là hoàn toàn hợp lý. Còn Pal lại khác, hình tượng đó thuộc về giáo hội, mặc dù chém giết nhưng vẫn cầu nguyện cho linh hồn người bị giết, có niềm tin mù quáng vào tất cả những j mình đã và đang làm. Barb chỉ đại diện cho 1 lớp dual wielding Monk có thể là đại diện cho 1 lớp 2 hand weapon Pal mãi là shield & sword ^ 3 cái dòng này là bốc phét ra thôi, weapon thì đeo kiểu j chẳng được. Diablo vốn là 1 game có độ tùy biến vũ khí lớn mà. Nhưng vẫn hi vọng vào 1 anh shield master trong bản mở rộng còn về vấn đề của DH với zon, Kai khóc ướt mất mấy cái gối rồi DH làm giảm sự điên cuồng của 1 javazon chính hiệu. Ở DH đơn giản chỉ là hit run, javazon thì ở xa ở gần đều chiến tất. Các skill của Zon vốn là đơn giản hóa, đơn giản trong tấn công, passive trong phòng thủ. Có thể nói là 1 hình tượng nữ chiến binh quá hoàn hảo
chưa biết đựoc bác ạ theo cảm nhận của em đến này thì monk và bar chưa thể thay thế đựoc dấu ấn của paladin để lại ạ